เมื่อวันที่ 29/06/2014 ได้ใช้บริการรถตู้ของศรีราชาทัวร์ จาก ศรีราชา มา สุวรรณภูมิ คนขับรถตู้มารยาทแย่มาก พูดจาไม่ดีมาก เนื่องจากเขาเปิดเพลงเพื่อชีวิตค่อนข้างดัง เรามาจากเกาะสีชังเหนื่อยๆ อยากนั่งเงียบๆ ก็เลยเดินจากข้างหลังรถตู้มาบอกคนขับว่า รบกวนเบาเสียงเพลงหน่อยได้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ แต่ก็ไม่มีไรเกิดขึ้น หรือเราอาจพูดไม่รู้เรื่อง เพื่อนเราเลยเดินไปบอกอีกรอบ ว่ารบกวนหน่อย เขาก็โมโหพูดจาว่าพวกเรา มารถสาธารณะจะเอานั่นนี่ตามใจ ผมคนขับผมรู้ว่าเมื่อไรต้องเปิดต้องปิด อยากได้อะไรตามใจทำไมไม่ไปรถส่วนตัว (นี่คือประโยคที่ทำให้เราโกรธมากและเป็นที่มาของกระทู้นี้) ยังบ่นอะไรต่ออีกมามายซึ่งเราไม่อยากฟังแต่ได้ยินแค่ว่า ถ้าเป็นรถคันอื่นนี่เขาด่าไปแล้ว (เอ่อ แล้วนี่ไม่ใช่ด่าเหรอ) แล้วก็ขับรถกระชากเหยียบคันเร่งไป
อยากจะสวนกลับไปว่า เป็นคนขับรถสาธารณะก็ควรรู้มารยาทการให้บริการบ้าง อยากขับแบบตามใจไร้มารยาทก็ไปขับรถส่วนตัวสิ แต่ไม่อยากให้มีเรื่อง คนแบบนี้ทะเลาะกันไปก็ไม่จบ เลยจะหาทางร้องเรียนทีหลัง
ประเด็นคือทำไมไม่พูดจาดีๆ ไม่อยากจะเบาเสียงหรือเราขอมากไปก็บอกกันดีๆ เราก็ไม่ได้ขอขึ้นรถฟรีๆ ถ้ารู้มาเจอคนขับรถมารยาทแย่แบบนี้ก็ไม่ใช้บริการหรอกค่ะ
หวังว่าผู้บริหารของศรีราชาทัวร์จะรับรู้และปรับปรุงคุณภาพการให้บริการต่อไป
วันที่ 29/06/2014
เวลา 18.10
หมายเลขรถ 9909-6
คนขับรถตู้ ศรีราชาทัวร์ มารยาทแย่มาก
อยากจะสวนกลับไปว่า เป็นคนขับรถสาธารณะก็ควรรู้มารยาทการให้บริการบ้าง อยากขับแบบตามใจไร้มารยาทก็ไปขับรถส่วนตัวสิ แต่ไม่อยากให้มีเรื่อง คนแบบนี้ทะเลาะกันไปก็ไม่จบ เลยจะหาทางร้องเรียนทีหลัง
ประเด็นคือทำไมไม่พูดจาดีๆ ไม่อยากจะเบาเสียงหรือเราขอมากไปก็บอกกันดีๆ เราก็ไม่ได้ขอขึ้นรถฟรีๆ ถ้ารู้มาเจอคนขับรถมารยาทแย่แบบนี้ก็ไม่ใช้บริการหรอกค่ะ
หวังว่าผู้บริหารของศรีราชาทัวร์จะรับรู้และปรับปรุงคุณภาพการให้บริการต่อไป
วันที่ 29/06/2014
เวลา 18.10
หมายเลขรถ 9909-6