วันนี้เราได้เข้าไปถามเกี่ยวกับ Skin Care ที่เราสนใจกับ BA ที่เคาท์เตอร์แบรนด์นึง เค้าแนะนำเรามามีประโยชน์มากๆ ค่ะ
ตอนเดินเข้าไปเค้าถามเราเบื้องต้นว่าใช้ตัวไหนอยู่คะ เราก็ตอบเค้าว่าเราไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มาก่อน
แล้วเราก็อยากลองมาเดินดูเฉยๆ ค่ะ เค้าก็หยิบตัวโน้นตัวนี้มาแล้วก็แนะนำว่าเราเองเหมาะกับตัวนี้นะ
ซึ่งมันก็โอเคสำหรับเราค่ะรู้สึกว่าเค้าให้คำปรึกษาเราดี แต่หลังจากนี้เราไม่รู้ว่ามันผิดที่เราเองหรือเปล่า
เราไปถามเค้าว่าตัวนี้ประมาณเท่าไหร่คะ พี่เค้าก็จัดแจงกดเครื่องคิดเลขให้ พร้อมเสนอโปรโมชั่น 15%
เห็นราคาเราก็โอเคเราตั้งใจจะซื้อถ้าเรามั่นใจแน่ๆ หลังเงินเดือนออก ซึ่งเราก็ได้ปฏิเสธเค้าไป ว่าเรายังไม่ขอรับตอนนี้ค่ะ
พี่เค้าก็เปลี่ยนสีหน้าเลยจากยิ้มแย้มอยู่กลายเป็นเหมือนไม่พอใจอะไรบางอย่าง
พ่อเราก็บอกว่าถ้ายังไม่ตกลงก็ค่อยมาดูวันหลังดูได้ พี่เค้าก็มองหน้าพ่อเราแปลกๆ
ตอนนั้นไม่มีใครพูดอะไรเลย เราก็เลยตัดสินใจเดินออกมาพร้อมกับขอบคุณที่พี่เค้าให้คำแนะนำ
แต่หลังจากปฏิเสธไป พี่เค้าไม่พูดอะไรเลยซักคำมีแต่สีหน้าที่เปลี่ยนไป จนกระทั่งเราเดินออกมา
เรารู้สึกแย่เล็กน้อย ไม่รู้เราผิดหรือใครผิด เรารู้สึกขอบคุณที่เขาแนะนำ ซึ่งช่วยในการตัดสินใจของเรา
แต่ถ้าเราตัดสินใจจะซื้อเราคงไปซื้อที่อื่นค่ะ นี่เป็นประสบการณ์ของเราครั้งแรกจริงๆ
ปกติไม่กล้าเข้าไปยุ่งผลิตภัณฑ์ตาม Counter หรือถามอะไรเลยค่ะ สรุปคือเราค่อนข้างที่จะไม่ประทับใจ BA แบรนด์นี้ที่นี่แล้วล่ะค่ะ
เราเลยอยากทราบว่าเราเสียมารยาทไหมคะที่เราถามเรื่องราคาไป แล้วยังไม่ตัดสินใจซื้อตอนนั้นค่ะ
Skin Care Counter Brand " เข้าไปสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ ราคา และยังไม่ตัดสินใจซื้อ ณ ตอนนั้น ได้ไหม "
ตอนเดินเข้าไปเค้าถามเราเบื้องต้นว่าใช้ตัวไหนอยู่คะ เราก็ตอบเค้าว่าเราไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มาก่อน
แล้วเราก็อยากลองมาเดินดูเฉยๆ ค่ะ เค้าก็หยิบตัวโน้นตัวนี้มาแล้วก็แนะนำว่าเราเองเหมาะกับตัวนี้นะ
ซึ่งมันก็โอเคสำหรับเราค่ะรู้สึกว่าเค้าให้คำปรึกษาเราดี แต่หลังจากนี้เราไม่รู้ว่ามันผิดที่เราเองหรือเปล่า
เราไปถามเค้าว่าตัวนี้ประมาณเท่าไหร่คะ พี่เค้าก็จัดแจงกดเครื่องคิดเลขให้ พร้อมเสนอโปรโมชั่น 15%
เห็นราคาเราก็โอเคเราตั้งใจจะซื้อถ้าเรามั่นใจแน่ๆ หลังเงินเดือนออก ซึ่งเราก็ได้ปฏิเสธเค้าไป ว่าเรายังไม่ขอรับตอนนี้ค่ะ
พี่เค้าก็เปลี่ยนสีหน้าเลยจากยิ้มแย้มอยู่กลายเป็นเหมือนไม่พอใจอะไรบางอย่าง
พ่อเราก็บอกว่าถ้ายังไม่ตกลงก็ค่อยมาดูวันหลังดูได้ พี่เค้าก็มองหน้าพ่อเราแปลกๆ
ตอนนั้นไม่มีใครพูดอะไรเลย เราก็เลยตัดสินใจเดินออกมาพร้อมกับขอบคุณที่พี่เค้าให้คำแนะนำ
แต่หลังจากปฏิเสธไป พี่เค้าไม่พูดอะไรเลยซักคำมีแต่สีหน้าที่เปลี่ยนไป จนกระทั่งเราเดินออกมา
เรารู้สึกแย่เล็กน้อย ไม่รู้เราผิดหรือใครผิด เรารู้สึกขอบคุณที่เขาแนะนำ ซึ่งช่วยในการตัดสินใจของเรา
แต่ถ้าเราตัดสินใจจะซื้อเราคงไปซื้อที่อื่นค่ะ นี่เป็นประสบการณ์ของเราครั้งแรกจริงๆ
ปกติไม่กล้าเข้าไปยุ่งผลิตภัณฑ์ตาม Counter หรือถามอะไรเลยค่ะ สรุปคือเราค่อนข้างที่จะไม่ประทับใจ BA แบรนด์นี้ที่นี่แล้วล่ะค่ะ
เราเลยอยากทราบว่าเราเสียมารยาทไหมคะที่เราถามเรื่องราคาไป แล้วยังไม่ตัดสินใจซื้อตอนนั้นค่ะ