สวัสดีคะดิฉันเพิ่งสมัครเป็นสมาชิก เพราะได้แต่กดเข้ามาอ่าน ที่สมัครในครั้งนี้ก็อยากจะขึ้นหัวข้อว่าถามหรือร้องเรียนดีไม่รู้จะเรียบเรียงยังไงเริ่มเลยนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเอาซิมเข้าไปที่บริษัทaisสาขาหัวหมากที่ห้างบิ๊กซีชั้นล่างปรึกพนักงานว่า
เรา:พี่คะพอดีนู๋จะเล่นเน็ตคะต่อเน็ตไม่ได้ช่วยดูให้ที
พนักงาน:อ่อ ซิมลูกค้าเป็น2100 คะต้องอั๊บเป็น3G
เรา:อ่อถึงว่างั่นรบกวนทำให้ทีคะ
พนักงาน:ลูกค้าจะเติมเงินเลยไหมคะมีโปรเยอะ
เรา:ได้คะขอเป็น299นะคะ
พนักงาน:เรียบร้อยละคะคุณลูกค้า
เรา:ขอบคุณมากคะ
ดีใจจะได้เล่นเน็ตละ แต่เอ 2วันผ่านไปโทรศัพท์เงียบไม่มีใครติดต่อ โทรหาใครไม่มีใครรับรู้สึกแปลกเลยเอะใจลองโทรเข้าเบอร์เราซิ โหแม่เจ้า พนักง่นaisเขาเข้าใจอะไรผิดปะนี่ พี่คะนู๋ให้พี่อั๊บซิมเป็นระบบ3Gแต่คุณพี่มาเล่นเปลี่ยนเบอร์ให้กันซะนี่ นี่นู๋เสียหายนะ พอเข้าไปที่ศูนย์พนักงานบอก เบอร์นี้เป็นเบอร์ของคุณลูกค้านี่คะ ก็แหงหละ ก็คุณเพิ่งเปลีายนให้นู๋ไป ก็เป็นของนู๋สิ แต่เอ ทำไมอีกเบอร์ก็ชื่อลูกค้าแต่ใช้มา7ปีละ อ้าว ก็นี่ไงเบอร์ฉันเอามาสิ ทำไมต้องมาเปลี่ยนเบอร์ ฉันจะเอาเบอร์หลัก
งมาเปลี่ยนเบอร์ใก้ฉันด้วยเข้าใจอะไรผิดปะ แล้วก็ให้เรารอค้นเอกสารนานแสนนาน ขอเบอร์ติดต่อเรามาอีกก็ให้อีกเบอร์ไปเผื่อเขอซิมที่พนักงานเปลี่ยนเผื่อใช้ได้ สรุปพนักงานโทรมา คำเดิมคือ เบอร์นี้คือเบอร์ลูกค้า เราเลยบอกไปว่ากรุณาเช็คเบอร์เก่าด้วยคะว่าใช้กี่ปีแล้วเบอร์ใหม่ที่คุณเปลี่ยนให้ดิฉันเนี๊ยะใช้กี่วัน พนัหงานวางหูไปแล้วเงียบ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะแล้สเราควรทำยังไงดี พอดีเล่นเน็ตไม่เก่งคะกะจะเข้าไปร้องเรียนaisเข้าไม่เป็นเลยต้องเพิ่งเว๊ปพันทิพคะ ขอยคุณคะ วันนี้จะไปอีกรอบ ถ้าได้ไม่ได้ยังไงคงเปลี่ยนค่ายแย่มากคะเสียหาย
ปีนี้ปีพ.ศ.อะไร
เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเอาซิมเข้าไปที่บริษัทaisสาขาหัวหมากที่ห้างบิ๊กซีชั้นล่างปรึกพนักงานว่า
เรา:พี่คะพอดีนู๋จะเล่นเน็ตคะต่อเน็ตไม่ได้ช่วยดูให้ที
พนักงาน:อ่อ ซิมลูกค้าเป็น2100 คะต้องอั๊บเป็น3G
เรา:อ่อถึงว่างั่นรบกวนทำให้ทีคะ
พนักงาน:ลูกค้าจะเติมเงินเลยไหมคะมีโปรเยอะ
เรา:ได้คะขอเป็น299นะคะ
พนักงาน:เรียบร้อยละคะคุณลูกค้า
เรา:ขอบคุณมากคะ
ดีใจจะได้เล่นเน็ตละ แต่เอ 2วันผ่านไปโทรศัพท์เงียบไม่มีใครติดต่อ โทรหาใครไม่มีใครรับรู้สึกแปลกเลยเอะใจลองโทรเข้าเบอร์เราซิ โหแม่เจ้า พนักง่นaisเขาเข้าใจอะไรผิดปะนี่ พี่คะนู๋ให้พี่อั๊บซิมเป็นระบบ3Gแต่คุณพี่มาเล่นเปลี่ยนเบอร์ให้กันซะนี่ นี่นู๋เสียหายนะ พอเข้าไปที่ศูนย์พนักงานบอก เบอร์นี้เป็นเบอร์ของคุณลูกค้านี่คะ ก็แหงหละ ก็คุณเพิ่งเปลีายนให้นู๋ไป ก็เป็นของนู๋สิ แต่เอ ทำไมอีกเบอร์ก็ชื่อลูกค้าแต่ใช้มา7ปีละ อ้าว ก็นี่ไงเบอร์ฉันเอามาสิ ทำไมต้องมาเปลี่ยนเบอร์ ฉันจะเอาเบอร์หลัก
งมาเปลี่ยนเบอร์ใก้ฉันด้วยเข้าใจอะไรผิดปะ แล้วก็ให้เรารอค้นเอกสารนานแสนนาน ขอเบอร์ติดต่อเรามาอีกก็ให้อีกเบอร์ไปเผื่อเขอซิมที่พนักงานเปลี่ยนเผื่อใช้ได้ สรุปพนักงานโทรมา คำเดิมคือ เบอร์นี้คือเบอร์ลูกค้า เราเลยบอกไปว่ากรุณาเช็คเบอร์เก่าด้วยคะว่าใช้กี่ปีแล้วเบอร์ใหม่ที่คุณเปลี่ยนให้ดิฉันเนี๊ยะใช้กี่วัน พนัหงานวางหูไปแล้วเงียบ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะแล้สเราควรทำยังไงดี พอดีเล่นเน็ตไม่เก่งคะกะจะเข้าไปร้องเรียนaisเข้าไม่เป็นเลยต้องเพิ่งเว๊ปพันทิพคะ ขอยคุณคะ วันนี้จะไปอีกรอบ ถ้าได้ไม่ได้ยังไงคงเปลี่ยนค่ายแย่มากคะเสียหาย