ดิฉันสมัครให้ลูกเรียนคอร์สว่ายน้ำของโรงเรียนแห่งนี้ช่วงปลายปีแล้ว จบคอร์สเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2557 ในกระทู้นี้ดิฉันจะไม่พูดถึงคุณภาพการสอน แต่เป็นบริการของเจ้าหน้าที่ของสาขานี้
เนื่องจากในช่วงก่อนสัปดาห์สุดท้ายจะมีการถ่ายภาพใต้น้ำของลูก และทางโรงเรียนแจ้งว่าถ้าต้องการไฟล์รูปก็สามารถขอ save ได้ โดยการฝาก SD Card ให้และมารับในภายหลัง
ดิฉันอยากได้ไฟล์ภาพใต้น้ำของลูก แต่เนื่องจากบ้านอยู่ไกลโรงเรียนมาก อีกทั้งไม่ได้เดินทางผ่านย่านนี้ ในตอนแรกจึงขอ save โดยใช้ flash drive ได้คำตอบว่ากลัวไวรัส เพราะเครื่องคอมฯ ของโรงเรียนเคยติดไวรัสจาก flash drive ของผู้ปกครองมาแล้ว และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้อีก (ทั้งที่โปรแกรมกำจัดไวรัสก็มีให้โหลดฟรี) เมื่อไม่ได้ ก็เลยขอให้ไฟล์ทางอีเมล ประกอบกับการ save ก็ไม่ไสามารถทำโดยทันที ต้องทิ้ง SD card ไว้แล้วมารับในภายหลัง จึงไม่สะดวกสำหรับดิฉัน เพราะต้องการให้ดำเนินการเสร็จสิ้นภายในวันเดียว (แต่ทางโรงเรียนแจ้งว่าไฟล์ใหญ่มาก ส่งทางอีเมลไม่ผ่าน) เมื่อสองทางเลือกที่เสนอได้รับการปฏิเสธ สุดท้ายดิฉันก็ตัดสินใจฝาก SD card ไว้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2557 โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ (ทั้งโดยวาจาและโน้ต) ว่าถ้าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ขอให้โทรแจ้งด้วย (จะส่งอีเมลก็ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็ได้ติดต่อกับเจ้าของโน้ตบุ๊คที่มีไฟล์รูปทั้งหมดอยู่โดยทางอีเมล) ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ ดิฉันให้ทั้งเบอร์โทรของตัวเองและสามี (ติดต่อสามีในกรณีที่ติดต่อดิฉันไม่ได้ เนื่องจากดิฉันต้องเดินทางไปราชการที่ต่างประเทศเป็นเวลา 2 สัปดาห์)
จนกระทั่งกลับมาช่วงต้นเดือนแล้ว ถามสามีว่าทางโรงเรียนติดต่อมาไหม สามีบอกว่า "ไม่" จึงส่งอีเมลกลับไปถามว่าได้ดำเนินการแล้วหรือยัง (เพราะเวลาก็ผ่านไปเกินสมควรแล้ว) ไม่ได้รับการติดต่อมาเลย และจะเข้าไปรับแล้วนะ ได้รับคำตอบว่า "คุณแม่เข้ามารับได้เลยค่ะ" วันนี้ (28 ก.ค. 2557) สะดวกจึงไปรับ เจ้าหน้าที่ถามว่าฝากไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่คะ ดิฉันตอบว่าตั้งแต่เดือนที่แล้ว ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ ตอนนี้กลับมาแล้ว และไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย ได้คำตอบว่าคงติดต่อไม่ได้ และไม่มีคำขอโทษใดๆ สำหรับการดำเนินการที่ล่าช้ากว่า 4 เดือน ดิฉันคิดว่าเจ้าหน้าที่ที่สาขานี้ไม่มี service mind เลย ไม่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ผิดกับตอนที่เชิญชวนให้สมัครเรียนลิบลับ บริการหลังการขายแย่มาก ดิฉันรู้สึกว่าคิดถูกแล้วที่ไม่ได้ให้ลูกเรียนต่อที่นี่
ดิฉันได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดในรีวิวของเพจโรงเรียนใน Facebook และขอให้ปรับปรุงการให้บริการด้วย และเพื่อเป็นการป้องกันกรณีการลบความเห็นดังกล่าว จึงนำมาเล่าสู่กันฟังในห้องชานเรือนเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนจะส่งลูกไปเรียนที่นี่ค่ะ
[CR] ไม่ประทับใจกับบริการหลังการขายของโรงเรียนสอนว่ายน้ำ Baby Pool ราชพฤกษ์
เนื่องจากในช่วงก่อนสัปดาห์สุดท้ายจะมีการถ่ายภาพใต้น้ำของลูก และทางโรงเรียนแจ้งว่าถ้าต้องการไฟล์รูปก็สามารถขอ save ได้ โดยการฝาก SD Card ให้และมารับในภายหลัง
ดิฉันอยากได้ไฟล์ภาพใต้น้ำของลูก แต่เนื่องจากบ้านอยู่ไกลโรงเรียนมาก อีกทั้งไม่ได้เดินทางผ่านย่านนี้ ในตอนแรกจึงขอ save โดยใช้ flash drive ได้คำตอบว่ากลัวไวรัส เพราะเครื่องคอมฯ ของโรงเรียนเคยติดไวรัสจาก flash drive ของผู้ปกครองมาแล้ว และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้อีก (ทั้งที่โปรแกรมกำจัดไวรัสก็มีให้โหลดฟรี) เมื่อไม่ได้ ก็เลยขอให้ไฟล์ทางอีเมล ประกอบกับการ save ก็ไม่ไสามารถทำโดยทันที ต้องทิ้ง SD card ไว้แล้วมารับในภายหลัง จึงไม่สะดวกสำหรับดิฉัน เพราะต้องการให้ดำเนินการเสร็จสิ้นภายในวันเดียว (แต่ทางโรงเรียนแจ้งว่าไฟล์ใหญ่มาก ส่งทางอีเมลไม่ผ่าน) เมื่อสองทางเลือกที่เสนอได้รับการปฏิเสธ สุดท้ายดิฉันก็ตัดสินใจฝาก SD card ไว้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2557 โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ (ทั้งโดยวาจาและโน้ต) ว่าถ้าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ขอให้โทรแจ้งด้วย (จะส่งอีเมลก็ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็ได้ติดต่อกับเจ้าของโน้ตบุ๊คที่มีไฟล์รูปทั้งหมดอยู่โดยทางอีเมล) ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ ดิฉันให้ทั้งเบอร์โทรของตัวเองและสามี (ติดต่อสามีในกรณีที่ติดต่อดิฉันไม่ได้ เนื่องจากดิฉันต้องเดินทางไปราชการที่ต่างประเทศเป็นเวลา 2 สัปดาห์)
จนกระทั่งกลับมาช่วงต้นเดือนแล้ว ถามสามีว่าทางโรงเรียนติดต่อมาไหม สามีบอกว่า "ไม่" จึงส่งอีเมลกลับไปถามว่าได้ดำเนินการแล้วหรือยัง (เพราะเวลาก็ผ่านไปเกินสมควรแล้ว) ไม่ได้รับการติดต่อมาเลย และจะเข้าไปรับแล้วนะ ได้รับคำตอบว่า "คุณแม่เข้ามารับได้เลยค่ะ" วันนี้ (28 ก.ค. 2557) สะดวกจึงไปรับ เจ้าหน้าที่ถามว่าฝากไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่คะ ดิฉันตอบว่าตั้งแต่เดือนที่แล้ว ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ ตอนนี้กลับมาแล้ว และไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย ได้คำตอบว่าคงติดต่อไม่ได้ และไม่มีคำขอโทษใดๆ สำหรับการดำเนินการที่ล่าช้ากว่า 4 เดือน ดิฉันคิดว่าเจ้าหน้าที่ที่สาขานี้ไม่มี service mind เลย ไม่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ผิดกับตอนที่เชิญชวนให้สมัครเรียนลิบลับ บริการหลังการขายแย่มาก ดิฉันรู้สึกว่าคิดถูกแล้วที่ไม่ได้ให้ลูกเรียนต่อที่นี่
ดิฉันได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดในรีวิวของเพจโรงเรียนใน Facebook และขอให้ปรับปรุงการให้บริการด้วย และเพื่อเป็นการป้องกันกรณีการลบความเห็นดังกล่าว จึงนำมาเล่าสู่กันฟังในห้องชานเรือนเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนจะส่งลูกไปเรียนที่นี่ค่ะ