ผมจองตั๋ว ไว้ ตั้งแต่เปิดจองวันแรก ได้ของแถม สติ๊กเกอร์ และ แว่นตา 3 มิติ
ผมดูหนัง กว่า 40 นาที อ้าวววไหน บอกเอฟเฟค โปรโมท ได้อรรถรส มันส์สุดติ่ง ทำไม ต้องดูทรานฟอร์เมอร์ 4dx ผมเริ่มรู้สึกสงสัย ตั้งแต่ตัวอย่าละ ว่า มาทำไม เบาะมันไม่โยก มีแต่ ทุบที่หลัง ไอน้ำทำไม ไม่มี ผมก็มองว่า มันคงยังไม่ถึงฉาก ที่ตกน้ำ หรือต่อสู้หนักๆ
พอดีผม ดูหนัง มาก่อนแล้ว และมาเก็บรายละเอียด และมองแง่ดี ว่าคงเอามา ฉากต่อสู้ หนักๆมาหลังๆ คงมาช่วงนั้น
ผมก็รอ เห้ย!!! จะนาน ไปแล้วนะ คงไม่ใช่แล้ว ผมเลยลุกขึ้น ดูเบาะด้านบน ว่ามันโยก เอฟเฟค มามั๊ย !!!! (พอดี ผมอยู่แถวหน้า แถว F มีผมคนเดียว)
โอ้ โห้!!!! เบาะมันก็ไม่มีปัญหา!!! ผมรีบวิ่งไป บอกเลย ว่า เบาะ ผมเสีย!!!!
พนักงาน ถามว่า อยู่แถวไหน!!! ผมเอาตั๋วให้ดู !
พนักงานบอกว่า อ้อ!! ที่นั่งตรงนั้นเสีย ! พนักงานบอกว่าเขาพยายามบอกพนักงานจำหน่ายให้กั้นไว้ แต่เกิดผิดพลาด และ เขาตอบว่า เขากั้นแถว c ไว้ให้แล้ว และตอบผมว่า
ขอโทษด้วยครับ แต่เนื่องจากคนดูหนังจำนวนมาก และดู ไม่ทั่วถึง .....จึงเกิดผิดพลาด!!!!!
หลังฟัง คำตอบแล้ว !!!! โอ้!!!! 40 นาที ที่หายไแ จากคนที่ดูหนังเครือนี้ สัปดาห์ อย่างต่ำ 3 เรื่อง อย่างต่ำ และ ดูประจำ !!!! หมดศรัทธา เลยครับ กับการบริการแบบนี้
เสียความรู้สึก มาก
ลองนึกดู ว่า หากคนไม่ได้ดูมาก่อน พลาด !!!! ฉากฉาย 4DX 40 กว่านาที อารมณ์ อรรถรสดูหนัง มันไม่อยากดูแล้ว!!!! และจะมาดูรอบ3 เพื่อ เอาเอฟเฟค4dx ไม่คงไม่ใช่ละ!!
พนักงาน ให้บัตรดูหนังฟรี กับผม ดูรอบไหนก็ ได้ ผมก็คงไม่ดูครับ เพราะ รู้สึกว่า ความรู้สึกดีๆ หมดแล้ว ผมขอเครือที่เขาตั้งใจบริการจริงๆดีกว่าครับ
เมื่อวานดู ทรานฟอร์เมอร์ 4Dx มาเมเจอร์ ขายตั๋ว เบาะเก้าอี้เสีย มาให้ ดู ไปกว่า 40 นาที
ผมดูหนัง กว่า 40 นาที อ้าวววไหน บอกเอฟเฟค โปรโมท ได้อรรถรส มันส์สุดติ่ง ทำไม ต้องดูทรานฟอร์เมอร์ 4dx ผมเริ่มรู้สึกสงสัย ตั้งแต่ตัวอย่าละ ว่า มาทำไม เบาะมันไม่โยก มีแต่ ทุบที่หลัง ไอน้ำทำไม ไม่มี ผมก็มองว่า มันคงยังไม่ถึงฉาก ที่ตกน้ำ หรือต่อสู้หนักๆ
พอดีผม ดูหนัง มาก่อนแล้ว และมาเก็บรายละเอียด และมองแง่ดี ว่าคงเอามา ฉากต่อสู้ หนักๆมาหลังๆ คงมาช่วงนั้น
ผมก็รอ เห้ย!!! จะนาน ไปแล้วนะ คงไม่ใช่แล้ว ผมเลยลุกขึ้น ดูเบาะด้านบน ว่ามันโยก เอฟเฟค มามั๊ย !!!! (พอดี ผมอยู่แถวหน้า แถว F มีผมคนเดียว)
โอ้ โห้!!!! เบาะมันก็ไม่มีปัญหา!!! ผมรีบวิ่งไป บอกเลย ว่า เบาะ ผมเสีย!!!!
พนักงาน ถามว่า อยู่แถวไหน!!! ผมเอาตั๋วให้ดู !
พนักงานบอกว่า อ้อ!! ที่นั่งตรงนั้นเสีย ! พนักงานบอกว่าเขาพยายามบอกพนักงานจำหน่ายให้กั้นไว้ แต่เกิดผิดพลาด และ เขาตอบว่า เขากั้นแถว c ไว้ให้แล้ว และตอบผมว่า
ขอโทษด้วยครับ แต่เนื่องจากคนดูหนังจำนวนมาก และดู ไม่ทั่วถึง .....จึงเกิดผิดพลาด!!!!!
หลังฟัง คำตอบแล้ว !!!! โอ้!!!! 40 นาที ที่หายไแ จากคนที่ดูหนังเครือนี้ สัปดาห์ อย่างต่ำ 3 เรื่อง อย่างต่ำ และ ดูประจำ !!!! หมดศรัทธา เลยครับ กับการบริการแบบนี้
เสียความรู้สึก มาก
ลองนึกดู ว่า หากคนไม่ได้ดูมาก่อน พลาด !!!! ฉากฉาย 4DX 40 กว่านาที อารมณ์ อรรถรสดูหนัง มันไม่อยากดูแล้ว!!!! และจะมาดูรอบ3 เพื่อ เอาเอฟเฟค4dx ไม่คงไม่ใช่ละ!!
พนักงาน ให้บัตรดูหนังฟรี กับผม ดูรอบไหนก็ ได้ ผมก็คงไม่ดูครับ เพราะ รู้สึกว่า ความรู้สึกดีๆ หมดแล้ว ผมขอเครือที่เขาตั้งใจบริการจริงๆดีกว่าครับ