Cookie Run และ Line Ranger กับการหักเงินผ่านระบบ และ บริการหลังการขายพร้อมหรือยัง

กระทู้สนทนา
เนื่องจากผมเห็นข่าว เรื่องการหักเงินในระบบ AIS หรือ One Two Call เพื่อซื้อเพชร หรือ feature ต่าง ๆ ของเกมทั้งสอง ถามว่าดีไหม ส่วนหนึ่งผมว่าดี
เพราะ ผมก็ซื้อเพชรจากเกม Line Ranger อยู่สองสามครั้ง แต่ปัญหาคือ
1.บริการหลังการขาย เมื่อพบปัญหา หรือ ตอบข้อสงสัยของระบบ เกม พร้อมหรือไม่ เนื่องจาก ผมเจอปัญหาเครือไม่เสถียรบ่อยมาก ทั้งตอนอยู่บ้าน และ ที่ทำงาน หรือ รถไฟฟ้า ซึ่งบางครั้งลองใหม่ ก็สำเร็จ แต่ ถ้าไม่สำเร็จ ระบบจะเคลียร์ข้อมูลส่วนนั้นไปเลย ผมโดยบ่อยมาก ยิ่งตอนใช้เพชร ซื้อ Ranger ระบบไม่เสถียร พยายามใหม่กลายเป็น หักช้ำ โดยเพชรไป 40 เม็ด ได้ Ranger 1 ตัว
2.ความเป็นธรรมในการขายตัว Ranger เพราะ ถ้าเป็นตัว Ranger ธรรมดา ที่เก็บได้ในฐานบอส ก็ไม่ควรจะเป็น Ranger ที่ต้องซื้อด้วยเพชร เพราะ ไม่เช่นนั้น เพราะในความรู้สึก เราเสียเพชร ควรได้ Ranger ที่มีค่าอย่างน้อย 3 ดาวขึ้นไป ไม่ใช่ ได้ Ranger 1 ดาวมาทุกครั้ง เหมือนการเสี่ยงโชค
3.ก่อนหน้าที่จะมีห้อง Line ของ Line Ranger ผมเขียนคำตอบไปใน Email ของ Line Ranger กลับได้คำตอบว่า รบกวนเขียนภาษาอังกฤษ เพราะ อ่านภาษาไทยไม่ออก พอเขียนไปใหม่ กลับได้คำตอบว่า ให้ไปถามกับ Line Thailand อะไรทำนองนั้น
4.ระบบไม่เสกียรเป็นบ่อยมาก ซึ่งหลายครั้งต้องเริ่มต้นใหม่ ซึ่ง ทั้งขนนก และ เพชร ถ้าเริ่มใหม่จะโดนหักไม่ได้คืน ถ้ามองดูว่าเดี่ยวก็ได้ใหม่ คำถามคือ เราเสียเวลา และ เสียเงินไปกับการนี้ แล้ว 1 บาทก็มีค่าครับ

ไม่รู้ใครคิดเหมือนผมไหม แต่ ผมมองว่า การเล่นเกมก็คลายเครียดอย่างหนึ่ง แต่ ถ้ามีปัญหาแล้วไม่มีบริการหลังการขาย ที่ดีมาดูแล เราเองจะขอความช่วยเหลือจากใครได้ ถ้า มีปัญหา...อยากให้ ทีมงาน Line ดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่