หลังจากขาย e39 ไป ได้ cedia 2003 lpg แล้ว เครื่อง + เกียร ต้องมีเก็บงานครับ

หลังจากซ่อม e39 ไม่ไหว ไม่ใช่เพราะรวนนะครับ แต่ผมพลาดซื้อฟรีดาวน์
ดอกอ่วม ไม่น่าแลกกับการผ่อนไปซ่อมไป (14743*60) รถราคา 648,000 เมื่อ สองปีที่แล้ว
ตอนนี้ขายไปแล้ว เปลี่ยนมาใช้ cedia 1.6 auto 2003 ไมล์แท้ 310,000 ครับ
ซื้อต่อเพื่อนมา145,000 บาท
การขับขี่ แอรเยนเพลงเพราะ ตามอัตภาพ แต่พบปัญหา สามสี่จุดหลักครับ

1. ช่วงล่าง ยวบยาบมากครับ และระยะฟรีพวงมาลัยเยอะมาก จนรู้สึกว่า อันตราย
ทีแรกคิดว่าเพราะผมใช้ รถยุโรปมาก่อนแต่คิดว่าไม่เกี่ยวครับ เพราะอาการ
เยอะมาก เหมื่อนสปริงทำงานมากกว่าโช้ค และ น่าจะ เปนอาการ rack
พวงมาลัย หลวม รวมด้วย

2. ระบบเชื้อเพลิง กลิ่นท่อไอเสีย แสบจมูก แตกต่างจาก รถสภาพเครื่อง
ปกติ น่าจะมาจากการเผาไหม้ไม่สมบูรณของ (อากาศ จุดระเบิด เชื้อเพลง)


3. เครื่องเกียร แสดงอาการไม่มีกำลังอัดชัดเจน  รถวิ่งได้แค่ 80-120
นี่คือ พยายามเหยียบสุดๆ ละครับ หมดแรงละ แต่ ยังสามารถติดแก๊สได้
เดินเบาไม่ดับ

4. เดินเบา เปิดแอร จังหวะคอมตัดต่อ รอบสวิงมากครับ เครื่องเย็นสั่นมาก

ผมให้ 0 mitsu ลำลูกกา ตั้งวาลว์ และเปลี่ยน กรองเบนซิน และ
แนะนำให้ ใช้น้ำมันก้นถังให้หมด เหมือนการล้างถัง
ผมใช้จนดับกลางอาการก้อไม่หายครับ
อาการสั่นไม่หาย ลดลงมาหน่อย แต่ช่างยันกว่าเครื่องเกียรปกติ

ผมคิดว่าช่าง 0 ไม่เก่งวิเคราะห์อาการครับ  อยากถามท่านทั้งหลายว่า?

1.  หาก ฟิตเครื่อง overhual เกียร กับ เปลี่ยนเครื่องเกียรใหม่
(ขอเกียร ธรรมดา)  อันไหนคุ้ม จบกว่ากัน ขับสอง
พอครับ ใจถึง แต่แก่ลงแล้วครับ อยากซิ่งบางทีแค่นั้น 555 (38)

2.  ผมอยากได้ ความแรงแค่ต้นประมาน vios mt พอครับ
ปลายไหลแบบเครื่อง 2000 ได้ซัก 200-210 พอแล้ว เริ่มปอดครับ
แต่ช่วงล่าง มาสด้า 2 นะครับ (ไม่เทียบ e39 ครับ แรง นิ่ม หนึบ
เปนรถที่ดีที่สุดในชีวิตที่เคยขับมา คง ต้องเทียบ celica)

3. ค่าใช้จ่ายสูงมั้ยครับ มีหลายท่านแนะนำ ช่างสุวิทย mitsu
รามอินทรา โอเคมั้ย และมีแนะนำมั้ยครับ
ผมไม่ได้ศึกษาเลย ที่ผ่านมา

รบกวนขอความเหน สาวก แฟนคลับ mitsu cedia ด้วยครับ

ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่