วันที่ 01 มิ.ย.57 เข้าไปเปิดบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย สาขาแหลมทอง บางแสน นะค่ะ พนักงาน(รู้สึกจะเป็นรอง ผจก. ธนาคารนะค่ะ ) บอกต้องทำบัตร ATM ด้วย ซึ่งความจริงแล้วไม่จำเป็นเพราะเราต้องการแค่สมุดบัญชี เพื่อเอาไปรายงานตัวในการฝึกงาน (ที่ฝึกงานบังคับว่าต้องเป็นบัญชีของกสิกรเท่านั้น ) เค้าบอกว่าเปิดบัญชีแบบธรรมดาเชิญวันพุธนะค่ะ เราก็ไม่มีทางเลือกเพราะวันจันทร์ 02 มิถุนายนก็ต้องใช้แล้ว เลยโอเค สักพักทำอะไรเสร็จเค้าก็บอกว่า จะฝากเท่าไรคะ เราก็ 500 ไงค่ะ เค้าก็บอกว่า
ค่าธรรมเนียมบัตร รวมเป็น 800 บาท นะค่ะ เราก็อะไรนะ เค้ารีบอธิบายต่อว่ามันเป็นแบบมีประกันด้วยนะค่ะ ไอเ้ราก็คิดในใจว่า ประกันฉันก็มีแล้ว เอาไปทำไมอีก พนักงานบอกมีแบบนี้แบบเดียวค่ะ สุดท้ายก็ต้องจ่ายเงิน รู้สึกว่าเป็นเซตที่แพงที่สุดด้วยนะค่ะ คือไม่ได้อะไรนะค่ะ เข้าใจว่าดิฉันเองก็ไม่มีทางเลือกอยู่แล้ว แต่คุณไม่มีข้อเสนอดีๆให้กับลูกค้าเลย ถือเป็นการบังคับในทางอ้อมนะค่ะ มัดมือชกดีๆนี่เองค่ะ ผิดหวังกับธนาคารกสิกรไทยค่ะ รบกวนปรับปรุงการตลาดด้วยนะค่ะ เพราะลูกค้าธนาคารมาเพื่อออมเงิน กู้เงิน ไม่ได้มาทำประกันค่ะ
ปล.มารู้ตอนหลังนะค่ะว่าบัญชีที่เปิดไปเป็นแบบ K-Max Special Debit Card (บัตรลายพิเศษและมีประกันอุบัติเหตุ) ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 250 ค่าธรรมเนียมรายปี 550 บาท ขอย้ำว่าพนักงานไม่ได้ให้รายละเอียดค่ะ
ไม่ได้ต้องการความรับผิดชอบค่ะ แต่ขอแนะนำให้ปรับปรุง
[CR] กสิกรไทยค่ะ
ค่าธรรมเนียมบัตร รวมเป็น 800 บาท นะค่ะ เราก็อะไรนะ เค้ารีบอธิบายต่อว่ามันเป็นแบบมีประกันด้วยนะค่ะ ไอเ้ราก็คิดในใจว่า ประกันฉันก็มีแล้ว เอาไปทำไมอีก พนักงานบอกมีแบบนี้แบบเดียวค่ะ สุดท้ายก็ต้องจ่ายเงิน รู้สึกว่าเป็นเซตที่แพงที่สุดด้วยนะค่ะ คือไม่ได้อะไรนะค่ะ เข้าใจว่าดิฉันเองก็ไม่มีทางเลือกอยู่แล้ว แต่คุณไม่มีข้อเสนอดีๆให้กับลูกค้าเลย ถือเป็นการบังคับในทางอ้อมนะค่ะ มัดมือชกดีๆนี่เองค่ะ ผิดหวังกับธนาคารกสิกรไทยค่ะ รบกวนปรับปรุงการตลาดด้วยนะค่ะ เพราะลูกค้าธนาคารมาเพื่อออมเงิน กู้เงิน ไม่ได้มาทำประกันค่ะ
ปล.มารู้ตอนหลังนะค่ะว่าบัญชีที่เปิดไปเป็นแบบ K-Max Special Debit Card (บัตรลายพิเศษและมีประกันอุบัติเหตุ) ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 250 ค่าธรรมเนียมรายปี 550 บาท ขอย้ำว่าพนักงานไม่ได้ให้รายละเอียดค่ะ
ไม่ได้ต้องการความรับผิดชอบค่ะ แต่ขอแนะนำให้ปรับปรุง