ใครเคยใช้บริการistudio บ้างคะ

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปใช้บริการที่สาขาเดอะมอลท่าพระค่ะ พนักงานบริการแย่มาก  คือเราบอกว่าเราทำไอดีเดิมไม่ได้ก็เลยเปลี่ยนใหม่แล้วระบบให้กรอกเลขวีซ่าซึ่งเราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องกรอกเพราะไม่เคยซื้อแอปฯที่มีค่าใช้จ่ายเลย ก็เลยไม่ทำต่อ พอเลิกงานก็ไปที่istudio สาขาเดอะมอลท่าพระค่ะ อธิบายให้พนักงานหญิงท่านหนึ่งฟังว่าเป็นแบบนี้นะ พูดจบ เธอมองหน้าเราด้วยสายตาเหยียดหยาม และตั้งคำถามมากมาย ดูจากลักษณะแล้วเธอคงคิดว่าเราขโมยมาแน่ๆ จนเราทนสายตาไม่ไหวพูดไปว่า นี่ไม่ได้ขโมยมานะคะ ช่วยทำให้หน่อยค่ะพอดีไม่เข้าใจว่าทำยังไง เธอก็ถามข้อมูลและยอมทำให้ แต่พูดจาแย่มาก ห้วน ไม่มีคะ ค่ะ ซึ่งเรามั่นใจว่าเราพูดกับเค้าดีเพราะเรามีมารยาททางสังคมพอ ถึงขั้นตอนที่กรอกรหัสใหม่เราก้กรอกแต่รหัสดันไม่ผ่าน เธอก็เหวี่ยงด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า ตัวแรกให้ใช้อักษรตัวใหญ่ตามด้วยตัวเล็กแล้วเลข ในระหว่างนั้นมีลูกค้าเดินเข้ามาเธอเดินไปบริการลูกค้าที่จะเข้ามาซื้อเครื่องใหม่ด้วยน้ำเสียงคนละโทนที่คุยกับเราเลย ไม่สนใจเราค่ะ เรายืนเอ๋ออยู่หน้าคอม เท่านั้นละค่ะแน่ใจว่าพนักงานคนนี้คิดกับเรายังไงถึงทำพฤติกรรมแบบนี้ เราเดินออกจากร้านเลยค่ะ โมโหมาก ไม่ทำแล้วก็ได้

คำถามคือ พนักงานควรทำเช่นนี้หรือ ทำงานบริการ พูดจาห้วนๆ ไม่มีคะ ค่ะ เลยแม้แต่คำเดียว บริการแย่ทิ้งลูกค้า ไปให้บริการคนอื่นทั้งๆที่พนักงานก็เต็มร้าน ทำไมมองคนที่ภายรอกแต่งตัวไม่ดีไม่ได้หมายความว่าไม่มีปัญญาซื้อนะคะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่