ผู้ีรู้เชิญทางนี้ ทำธุรกรรมออนไลน์บัตรของกสิกรแล้วขึ้นเออเร่อ แต่มีใบเรียกเก็บเงินเข้ามา จะแคนเซิลอย่างไร

เมื่อคืนซื้อตั๋วเครื่องบินสายการบินแอโรฟลอท ผ่านหน้าของเอเย่นเจ้าหนึ่ง
ทำไปจนถึงหน้าจ่ายเงิน ปรากฏว่า มานขึ้นเออเร่อ แล้วบอกให้กดปุ่มแบ็ค กลับไปทำรายการใหม่
กดแบ็คอยู่หลายครั้ง มานก็ไม่กลับ แต่ดันขึ้นหน้าที่บอกว่าเออเร่อซ้ำๆ
เราเลยเลิกซื้อกับเอเย่นเจ้านี้ แล้วไปซื้อผ่านหน้าเว็บของสายการบินโดยตรง
จ่ายเงินจบ เรียบร้อย เข้าไปเช็คเมล์ เพื่อคอนเฟิร์มการจ่ายตังค์

ดั๊นนนนนนนนนนน มีเมล์เรียกเก็บมาจากทั้งสองเว็บ
เท่ากับว่า เราซื้อตั๋วไปสองใบจากสายการบินเดียวกันซะงั้น

โชคดีเวลาจ่ายตังค์็ไรพวกนี้ เราชอบทำปริ๊นสกรีนแล้วเก็บไว้ในเิวิร์ดทุกขั้นตอน
เราเลยเขียนเมมล์ถึงทั้งสองเจ้า โดยแนบไอ่หน้าปริ๊นสกรีนทุกขั้นตอนนั่น รวมถึงหน้าเออเร่อที่มันขึ้นมา ส่งไปด้วย
รอแล้วรอเล่า จนป่านนี้ทั้งสองเจ้ายังไม่มีวี่แววจะตอบมา

เราควรทำไงดีคะ กลัวว่าจะโดนตัดบัตรสองรอบ
้ถ้าทั้งสองเว็บไม่ตอบมา กรณีนี้ เราจะสามารถแจ้งกับทางกสิกรให้ระงับการจ่ายเงินให้เจ้าแรกที่มานขึ้นเออเร่อได้หรือไม่
รบกวนด่วนๆๆนะคร้าา เราร้อนใจจริงๆ
ขอบคุณมากค่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่