**ข้อมูลบอกเล่าเก้าสิบ เผื่อมีผู้ที่ยังไม่เคยลองใช้**
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งกลับจากการเดินทาง
แล้วสังเกตเห็นเกี่ยวกับการใช้งานที่นั่งชั้นประหยัดว่ายังมีหลายท่านที่ยังใช้งานไม่เต็มที่
ก็เลยมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาฝากกันเกี่ยวกับที่นั่ง (ชั้นประหยัด)
คือ เบาะรองศีรษะของทุกที่นั่งในบางไฟลท์ (ไม่กล้าพูดเหมารวม ^^) สามารถดัดด้านข้างให้พับเข้ามาแคบลงเพื่อล็อคศีรษะได้นะคะ
สะดวกขึ้นสำหรับเวลานอน ไม่ต้องสัปหงกหัวโยกหัวคลอน
ไฟลท์ที่เคยใช้จริงกับตัวเองคือไฟลท์ชั้นประหยัดของ JAL กทม. - นาริตะ - กทม.
และล่าสุดไฟลท์การบินไทย TG682 กทม. - ฮาเนดะ - กทม.
(เราคิดเอาว่าเบาะที่นั่งบนเครื่องบินส่วนใหญ่น่าจะปรับที่รองศีรษะแบบนี้ได้เกือบทุกรุ่นแล้ว)
ที่ตัดสินใจตั้งกระทู้เรื่องยิบย่อยแบบนี้เพราะไฟลท์ล่าสุดที่บินมาผู้โดยสารข้างๆ เห็นเราดัดที่รองศีรษะแล้วเขาถามว่าทำยังไง เขาไม่เคยใช้เลย
ใครยังไม่เคยลอง ไปเที่ยวคราวหน้าลองใช้งานดูได้นะคะว่านอนสะดวกขึ้นไหม
บอกเล่า: ที่รองศีรษะของที่นั่งเครื่องบินบางรุ่น สามารถดัดพับเข้ามาล็อคศีรษะช่วยให้นอนสบายขึ้นได้นะ ^^
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งกลับจากการเดินทาง
แล้วสังเกตเห็นเกี่ยวกับการใช้งานที่นั่งชั้นประหยัดว่ายังมีหลายท่านที่ยังใช้งานไม่เต็มที่
ก็เลยมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาฝากกันเกี่ยวกับที่นั่ง (ชั้นประหยัด)
คือ เบาะรองศีรษะของทุกที่นั่งในบางไฟลท์ (ไม่กล้าพูดเหมารวม ^^) สามารถดัดด้านข้างให้พับเข้ามาแคบลงเพื่อล็อคศีรษะได้นะคะ
สะดวกขึ้นสำหรับเวลานอน ไม่ต้องสัปหงกหัวโยกหัวคลอน
ไฟลท์ที่เคยใช้จริงกับตัวเองคือไฟลท์ชั้นประหยัดของ JAL กทม. - นาริตะ - กทม.
และล่าสุดไฟลท์การบินไทย TG682 กทม. - ฮาเนดะ - กทม.
(เราคิดเอาว่าเบาะที่นั่งบนเครื่องบินส่วนใหญ่น่าจะปรับที่รองศีรษะแบบนี้ได้เกือบทุกรุ่นแล้ว)
ที่ตัดสินใจตั้งกระทู้เรื่องยิบย่อยแบบนี้เพราะไฟลท์ล่าสุดที่บินมาผู้โดยสารข้างๆ เห็นเราดัดที่รองศีรษะแล้วเขาถามว่าทำยังไง เขาไม่เคยใช้เลย
ใครยังไม่เคยลอง ไปเที่ยวคราวหน้าลองใช้งานดูได้นะคะว่านอนสะดวกขึ้นไหม