รถตู้บริการห่วย ตรัง-สุราษ

ฝากของกับคิว รถตู้ บขส ตรัง-สุราด  ตั้งแต่เที่ยงครึ่ง
หกโมงเย็นเเล้ว ผู้รับของยังไม่ถึงมือ โทรไปที่คิวรถตู้ ต้นทาง(ตรัง)
  
ดิฉัน : คิวรถตู้ ตรัง-สุราษ ใช่มั๊ยคะ ติดต่อเรื่องส่งของคะ
นายA : คับ
ดิฉัน : ส่งของไปตอนนี้ เพื่อนยังไม่ได้รับของเลยคะ
นายA: สงสัยของยังส่งไม่ถึง
ดิฉัน : จะเป็นไปได้ยังไงคะ ส่งไปตั้งแต่เที่ยงเเล้ว จิงๆๆ น่าจะไม่เกินสาม ชั่วโมง นี่มันหกโมงเเล้วนะคะ  ส่งไปสุรานะคะ ไม่ใช่ กทม เบอร์รถตู้เบอร์  16  รับเงินเรียบร้อยเเล้ว 60 บาท พอจะมีเบอร์ติดต่อ คนขับรับหมายเลขนี้มั๊ยคะ จะติดต่อเรื่องของหน่อยคะ
นายA: ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่มี
ดิฉัน :งั้นเอาเบอร์เจ้าของ คิวรถ ที่ถือสัมพทาน รถสายนี้หน่อยคะ
นายA: ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่มี ไม่รู้ว่าเป็นคัย
ดิฉัน :ทำงานแบบนี้เค้าเรียกทำงาน ไม่ได้เรื่องนะคะ  ไม่มีความรับผิดชอบ เเล้วก็วางสาย

โทรไป รอบสอง ให้คุณพ่อคุย

พ่อ : สวัสดีคั๊บ ติดต่อเรื่องส่งของคั๊บ
นายA: คั๊บ ของเป็นอะไรคั๊บ
พ่อ : ตัวต่อ แอร์การ์ด สำหรับต่ออินเอตร์เน็ต
นายA:ของจ่า หน้าซอง เรียบร้อยรึเปล่า
พ่อ : เรียบร้อยคั๊บ ที่อยู่ ชื่อ เบอร์โทรผู้รับ ถ้ารถตู้นำเข้าตัวเมืองไป หากพรุ่งนี้ เที่ยวรถ จาก สุราษมาตรัง แวะ ส่งให้หน่อยนะคั๊บ เดี๊ยวบวกค่าส่งให้เพิ่ม
นายA:ไม่ได้คั๊บ ให้ไปรับของเอง ที่ คิวรถตู้ บขส  สุราษ  เอง ไม่มีบริการส่งถึงที่ ถ้าส่งถึงที่คิดราคาคนละแบบ
ดิฉันเลยเอามาคุยเอง

ดิฉัน : แต่ตอนไปส่ง ระบุชัดเจนว่าส่งที่ไหน ไม่รับก็บอกสิคะ ไหน เอาของเอาเงินไปแล้วพุดแบบนี้ ได้ไง
เอาเบอร์เจ้าของคิวมาเลยดีกว่า ของราคาหลักพัน พูดแบบนี้ได้ไง ไม่ไหวปี๊ดแตก

ถามเพื่อนๆ หน่อยเถอะคะ เจอเบบนี้จะทำยังไง กับการบริการสุดห่วยแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่