ระหว่างเปลี่ยน คาร์บูฯ กับ ชุดเกียร์+ครัช? SPARK 135

คือตอนนี้ผมสนใจ สปาร์ค 135 ครัชมือ มือสอง แต่เท่าที่หามาก็หายากพอสมควรและส่วนใหญ่อยู่แถวๆ กทม. ผมไม่สะดวกไปรับรถ ถ้าหากที่อยู่ใกล้ๆก็จะเป็นตัวรุ่นใหม่หัวฉีดไม่มีครัชมือ แต่ราคาตัวใหม่ก็แรงพอสมควร ผมเลยมีไอเดีย ขึ้นมาว่า ถ้าหากนั่งรถทัวร์ลงไปเอาตัวครัชมือ ในราคา 16,000 - 18,000(ราคาที่เห็นประกาศขายตามเว็บ) แล้วขับกลับบ้านเอามาเปลี่ยนคาร์บูเป็นหัวฉีด กับ เอาตัวหัวฉีดที่เห็นเปิดราคาอยู่ที่ 24,000 - 28,000  แล้วไปหาซื้อเครื่อง X1 - R 135(ถ้าหากหาได้ตามเชียงกง) มายกชุดเกียร์+ครัช ใส่เข้าไปในตัวหัวฉีดดี

           เพื่อนๆสมาชิกคิดว่าผมควรเลือกแบบไหนดี ระหว่างเปลี่ยนคาร์บู กับ เกียร์+ครัช หรือทางเลือกสุดท้าย เอามาขับแบบเดิมๆดีที่สุด
ขอถามเพิ่มเติมน่ะครับ ราคาเครื่อง X1 - R ที่เชียงกงประมาณเท่าไรครับ และมันจะสามารถแปลงใส่กันได้หรือไม่เพราะผมเคยอ่านเจอในกระทู้หนึ่งในรัชดา ว่ามีคนเคยทำมาแล้วแต่หมดไปหลายตัง ถ้าหากผมจะทำดูบ้างจะบานหรือเปล่าครับ

รบกวนด้วยน่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่