อยากจะขอความเห็นหน่อยครับ เรื่องมีดังนี้
เดิมที่บ้านติดทรูวิสชั่น แพคเกจโกล 2 จุด และไฮสปีดอินเตอร์เน็ต 1 จุด
เสียเงินเดือนค่าทรูวิสชั่นเดือนละ 2,005.50 บาท และ Hi-Speed 640 บาท
ต่อมามีเซลล์มากดกริ่งหน้าบ้านเสนอ โปรสุข x 3
ผมจึงเปลี่ยนเป็นโปร Super Sport + Hi-Speed 15M เสียเดือนละ 1,099 บาท
เพื่อที่จะได้เสียเงินน้อยลง
แต่พอมีบิลมาเรียกเก็บเงิน ปรากฏว่าโดนเด้งคิดตังทุกบิลเลย คือ
Internetสุข x 3 วันที่ 25/04/57 - 18/05/57 857.93 บาท
Internetสุข x 3 วันที่ 19/05/57 - 18/06/57 1,099 บาท
รวม vat 7% 2,093.92 บาท
ค่า Ultra Hi-Speed Internet วันที่ 19/05/57 - 18/06/57 640.93 บาท
ค่า True Vision แพคเกจโกล 2 จุด เดือน พฤษภาคม 2,005.50 บาท
สรุปคือแทนที่จะถูกลง กลายเป็นว่าบิลมาคิดทุกอย่างครบเลย
การประสานงานแย่มาก ผมโทรไปแจ้งกับ Call Ceter แล้ว
ส่วนของค่าอินเตอร์เน็ต 640 บาท เค้ารับว่าจะส่งเรื่องให้
แต่ส่วนทรูวิสชั่น เค้าบอกว่าเพิ่งได้รับเรื่องแจ้งยกเลิกเมื่อวันนี้ 30/05/57
การที่โทรไปแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นสุข X3 มันก็เป็นการแจ้งยกเลิกของแพกเกจโกลอยู่แล้วป่ะครับ
ขอความเห็นหน่อยครับว่าผมควรทำยังไงดีครับ
ผมควรจะต้องจ่ายเงินมั๊ยครับ?
เดิมที่บ้านติดทรูวิสชั่น แพคเกจโกล 2 จุด และไฮสปีดอินเตอร์เน็ต 1 จุด
เสียเงินเดือนค่าทรูวิสชั่นเดือนละ 2,005.50 บาท และ Hi-Speed 640 บาท
ต่อมามีเซลล์มากดกริ่งหน้าบ้านเสนอ โปรสุข x 3
ผมจึงเปลี่ยนเป็นโปร Super Sport + Hi-Speed 15M เสียเดือนละ 1,099 บาท
เพื่อที่จะได้เสียเงินน้อยลง
แต่พอมีบิลมาเรียกเก็บเงิน ปรากฏว่าโดนเด้งคิดตังทุกบิลเลย คือ
Internetสุข x 3 วันที่ 25/04/57 - 18/05/57 857.93 บาท
Internetสุข x 3 วันที่ 19/05/57 - 18/06/57 1,099 บาท
รวม vat 7% 2,093.92 บาท
ค่า Ultra Hi-Speed Internet วันที่ 19/05/57 - 18/06/57 640.93 บาท
ค่า True Vision แพคเกจโกล 2 จุด เดือน พฤษภาคม 2,005.50 บาท
สรุปคือแทนที่จะถูกลง กลายเป็นว่าบิลมาคิดทุกอย่างครบเลย
การประสานงานแย่มาก ผมโทรไปแจ้งกับ Call Ceter แล้ว
ส่วนของค่าอินเตอร์เน็ต 640 บาท เค้ารับว่าจะส่งเรื่องให้
แต่ส่วนทรูวิสชั่น เค้าบอกว่าเพิ่งได้รับเรื่องแจ้งยกเลิกเมื่อวันนี้ 30/05/57
การที่โทรไปแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นสุข X3 มันก็เป็นการแจ้งยกเลิกของแพกเกจโกลอยู่แล้วป่ะครับ
ขอความเห็นหน่อยครับว่าผมควรทำยังไงดีครับ