ผมควรจะต้องจ่ายเงินมั๊ยครับ?

กระทู้คำถาม
อยากจะขอความเห็นหน่อยครับ   เรื่องมีดังนี้

เดิมที่บ้านติดทรูวิสชั่น แพคเกจโกล 2 จุด  และไฮสปีดอินเตอร์เน็ต  1 จุด
เสียเงินเดือนค่าทรูวิสชั่นเดือนละ 2,005.50 บาท และ Hi-Speed 640 บาท
ต่อมามีเซลล์มากดกริ่งหน้าบ้านเสนอ โปรสุข x 3  
ผมจึงเปลี่ยนเป็นโปร Super Sport + Hi-Speed  15M  เสียเดือนละ  1,099 บาท
เพื่อที่จะได้เสียเงินน้อยลง

แต่พอมีบิลมาเรียกเก็บเงิน ปรากฏว่าโดนเด้งคิดตังทุกบิลเลย คือ
Internetสุข x 3        วันที่  25/04/57 - 18/05/57   857.93 บาท
Internetสุข x 3        วันที่  19/05/57 - 18/06/57   1,099  บาท
รวม vat 7%     2,093.92 บาท

ค่า  Ultra Hi-Speed Internet               วันที่ 19/05/57 - 18/06/57    640.93 บาท
ค่า True Vision  แพคเกจโกล 2 จุด      เดือน พฤษภาคม                   2,005.50 บาท

สรุปคือแทนที่จะถูกลง  กลายเป็นว่าบิลมาคิดทุกอย่างครบเลย
การประสานงานแย่มาก  ผมโทรไปแจ้งกับ Call Ceter แล้ว
ส่วนของค่าอินเตอร์เน็ต 640 บาท เค้ารับว่าจะส่งเรื่องให้
แต่ส่วนทรูวิสชั่น  เค้าบอกว่าเพิ่งได้รับเรื่องแจ้งยกเลิกเมื่อวันนี้ 30/05/57
การที่โทรไปแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นสุข X3  มันก็เป็นการแจ้งยกเลิกของแพกเกจโกลอยู่แล้วป่ะครับ

ขอความเห็นหน่อยครับว่าผมควรทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่