ผมสั่งซื้อโน๊ตบุ๊ค asus n55ojv-229d จากร้านแอดไวซ์ จันทบุรี ราคา 29990 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค. ได้เครื่องวันที่ 24 ก.ค. พอได้โน๊ตบุ๊คมาผมก็เพิ่งสังเกตเห็นว่ามีปุ่มนึงที่ยุบลงไป แต่ยังไม่ว่าง จนวันที่ 27 ก.ค. ผมถึงได้เอาเครื่องไปเคลมกับทางร้าน เพราะอยู่ในระยะเวลา3วันที่เครื่องมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องใหม่มาให้ มาถึงเมื่อเช้าวันนี้ 29 ก.ค. เพิ่งได้รับสายแจ้งว่าไม่มีเครื่องใหม่ให้เปลี่ยนแล้ว แนะนำให้เปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น ผมเลยบอกว่าขอตัดสินใจก่อนแล้วจะโทรกลับไปที่ร้าน
แต่ผมลองหาดูแล้วก็ไม่เจอรุ่นอื่นที่ต้องการ เลยคิดว่าจะขอเงินคืนได้รึเปล่า เพราะร้านทำผิดเงื่อนไขที่จะต้องสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เมื่อมีปัญหาภายใน 3 วัน
เลยมาลองขอคำปรึกษาเพื่อนๆในพันทิปดูครับ ว่าผมจะสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่น่ะครับ หรือมีอะไรที่ผมเข้าใจผิดก็แนะนำได้นะครับ
เคลมnotebook แล้วร้านไม่มีให้เปลี่ยนจะขอเงินคืนได้มั้ยครับ?
แต่ผมลองหาดูแล้วก็ไม่เจอรุ่นอื่นที่ต้องการ เลยคิดว่าจะขอเงินคืนได้รึเปล่า เพราะร้านทำผิดเงื่อนไขที่จะต้องสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เมื่อมีปัญหาภายใน 3 วัน
เลยมาลองขอคำปรึกษาเพื่อนๆในพันทิปดูครับ ว่าผมจะสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่น่ะครับ หรือมีอะไรที่ผมเข้าใจผิดก็แนะนำได้นะครับ