ขอ feedback การให้บริการของพนักงานกรุงไทย AXA สาขาศรีจันทร์ ขอนแก่น รายหนึ่งค่ะ

นับ 1 ถึง 10 รอบที่ร้อย ให้กับพนง.ขาย AXA ของ ธ. แห่งหนึ่ง นามสมมติว่ากรุงไทย สาขาศรีจันทร์ ขอนแก่น (พนง.นามสมมติว่า "ปุ้ย" ย้ำ "ปุ้ย") ขอบอกก่อนว่ามีเพื่อนเป็นสาวแบงก์เยอะ เข้าใจวิถีการทำงานพอสมควร แต่รายนี้ เกินให้อภัยจริงๆค่ะ ........เรื่องมีอยู่ว่า ปีที่แล้วเดือนมีนา เราได้ทำสินเชื่อกู้บ้านกับกรุงไทย ซึ่งต้องบังคับทำประกันด้วย จึงได้ทำประกันเงินกู้ กับประกันชีวิต รวมเป็น 2 ฉ. ซึ่งมารู้ตัวว่าไม่ได้รับกรมธรรม์ เนื่องจากต้องใช้ในการลดหย่อนภาษี ปีนี้ (ยอมรับว่าสะเพร่ามาก เนื่องจากตอนนั้นที่ทำสินเชื่อบ้านเอกสารเยอะจนหัวหมุน) เดือน กพ.ปีนี้จึงได้ตามกรมธรรม์ โดยสอบถามไปทางคุณ "ปุ้ย" หลายรอบ ไม่ได้รับคำตอบว่าจะได้หรือไม่ จนมีนา เธอบอกว่าส่งไปรษณีย์มา ซึ่งเช็คดูแล้ว เป็นที่อยู่ผิด ก็ได้ทำการแก้ไขไปแล้ว ต่อมาเธอโทรมาตามให้ไปจ่ายตังค์ นึกได้ว่ายังไม่ได้กรมธรรม์ จึงได้ทวงอีกครั้ง และอีกครั้งและอีกครั้ง ทวงไปไม่รู้กี่รอบ จนถึงเมษา เธอเอามาให้ ฉ.นึงหลังสงกรานต์ (นัดว่าจะมาตั้งแต่ก่อนสงกรานต์) และก็นัดว่าจะเอาใบตัดบัตรเครดิตมาให้พร้อมกับอีกฉ. ...ก็ไม่มา จนแล้วจนรอด ต้องไปที่สาขาเองเพื่อจะจ่ายตังค์ เพราะถึงกำหนด (ลูกค้าชั้นดี) และทวงอีกครั้ง ซึ่งเธอก็อ้างว่าน้องคนโน้นคนนี้ยังไม่เอาไปให้เหรอคะ (รู้หรอกว่าไม่ได้ไปฝากใคร) และบอกว่าจะเอามาให้เอง (มีบอกเราให้โทรตามด้วยนะถ้าถึงวัน ป้าดดด) จนบัดนี้ผ่านไปอีกเดือนก็ไม่เห็นหัว วันที่ 26 พคที่ผ่านมานี้นึกได้ โทรตาม ปรากฏเธอมาทำเสียงดังใส่ บอกว่าโทรมาบอกแล้วว่ามันจะล่าช้า 45 วัน เพราะขอกรมธรรม์ใหม่ตามระบบใช้เวลา 45 วัน แต่คุณไม่รับสาย ( เอ้า ความผิดตรูซะงั้น) ซึ่งประโยคนี้ไม่เคยได้ยินจากเธอเลยจริงๆ แล้วซึ่งถ้าจะ 45 วัน ก็ควรได้แล้วมั้ย ตั้งแต่ทวงไปแรกๆ นี่ก็ 3-4 เดือนละนะ และสุดท้ายปุ้ยก็โบ้ยว่าโอนเรื่องให้น้องอีกคนทำต่อไปแล้ว ว่างั้น! ไม่เคยมีคำขอโทษสักคำ ไม่เคยผิด อ้างนั่นอ้างนี่ตลอด นี่คืออัลไลคะ มันเกินไปมั้ยคะ เราควรทำไงคะ จะร้องเรียนได้มั้ยคะ ใครมีคำชี้แนะ วานบอกด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่