จากกระทู้นี้ที่โพสไปเมื่อกลางดึกของคืนวันศุกร์
http://ppantip.com/topic/32096724/comment4-1
วันนั้นดิฉันก็ได้ส่งข้อความไปทางเพจใน facebook ของ Boots thailand ด้วยเช่นกัน
แล้วเมื่อวานก็มีข้อความตอบกลับจาก Boots ค่ะ (จริงๆ ลืมเรื่องนี้ไปแล้วด้วยซ้ำ)
ทางBoots ส่งข้อความมาขอเบอร์โทรศัพท์ตอน ประมาณ เกือบๆ 11 โมง
ประมาณ 11:42 ทางบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ก็โทรมาค่ะ
โทรมาขอโทษพร้อมกับจะส่งผลิตภัณฑ์จากทางบริษัทมาเพื่อเป็นการขอโทษค่ะ
ตอนแรกเราก็ไม่ได้ติดใจอะไรมาก แค่คิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของเราที่เราควรจะเรียกร้อง
จำนวนเงินในการซื้อของมันไม่ได้เยอะแต่เสียความรู้สึกมากกว่า ณ ตอนนั้น
ไม่รู้ว่าผิดที่boots หรือ บริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์เพราะท้ายกล่องไม่มีสติ๊กเกอร์ปิดซึ่งเราก็ไม่ได้ดู
จริงๆ แค่เราได้เปลี่ยนของก็คงรู้สึกโอเคแล้ว แต่พอได้คุยกับทางBoots และบริษัทผลิตภัณฑ์แล้วรู้สึกว่า
เค้าเทคแคร์เราดีนะ ใส่ใจความรู้สึกเรานะ ตอนนี้รู้สึกดีกับร้าน Boots มาก
มันเป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 2 ในรอบ 2 อาทิตย์ ที่รู้สึกดีกับร้าน Boots
ที่บอกว่าเหตุการณ์ที่ 2 เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน ไปใช้บริการร้าน Boots ที่สาขาพรอมเมนาด้าเชียงใหม่
ใช้บัตรเครดิตพี่จ่าย แต่พอกลับบริษัทปรากฎว่าซื้อของผิดเลยมาเปลี่ยนคนเดียว
พนักงานก็เปลี่ยนให้พร้อมทั้งขอเบอร์โทรของพี่และเลขบัตรเครดิต เพราะใช้บัตรสมาชิกสะสมแต้ม และบัตรเครดิตจ่าย
แต่เราไม่รู้ โทรไปพี่ก็ไม่รับ เค้าก็ช่วยกันค้นสลิปให้ พนักงานไม่มีท่าทีอารมณ์เสียหรืองุดหงิดแต่อย่างใด
วันนั้นเรารู้สึกดีกับ Boots แล้ว มาวันนี้เราเจอเหตุการณ์แบบนี้ยิ่งรู้สึกว่า
เออ สังคมไทยที่แย่ตอนนี้ ยังมีเรื่องดีดีอยู่อีกมากมายนะ
อ่อ และวันนี้ ของที่ทางบริษัท Sesa International เจ้าของผลิตภัณฑ์ก็ส่งมาถึง
กล่องใหญ่เหมือนกันนะคะเนี่ย
พอเปิดมาปุ๊บ บ ... โอ๊ะ โอ ของเยอะมากก ก ก
สุดท้าย ขอบคุณทาง Boots Thailand และ บริษัท Sesa International ที่ออกมารับผิดชอบมากๆ ค่ะ
(ภาค2) ไปซื้อของที่Boots เช็กสินค้าดีดีนะคะ ไม่งั้นจะเจอแบบนี้!!!!!!!
http://ppantip.com/topic/32096724/comment4-1
วันนั้นดิฉันก็ได้ส่งข้อความไปทางเพจใน facebook ของ Boots thailand ด้วยเช่นกัน
แล้วเมื่อวานก็มีข้อความตอบกลับจาก Boots ค่ะ (จริงๆ ลืมเรื่องนี้ไปแล้วด้วยซ้ำ)
ทางBoots ส่งข้อความมาขอเบอร์โทรศัพท์ตอน ประมาณ เกือบๆ 11 โมง
ประมาณ 11:42 ทางบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ก็โทรมาค่ะ
โทรมาขอโทษพร้อมกับจะส่งผลิตภัณฑ์จากทางบริษัทมาเพื่อเป็นการขอโทษค่ะ
ตอนแรกเราก็ไม่ได้ติดใจอะไรมาก แค่คิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของเราที่เราควรจะเรียกร้อง
จำนวนเงินในการซื้อของมันไม่ได้เยอะแต่เสียความรู้สึกมากกว่า ณ ตอนนั้น
ไม่รู้ว่าผิดที่boots หรือ บริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์เพราะท้ายกล่องไม่มีสติ๊กเกอร์ปิดซึ่งเราก็ไม่ได้ดู
จริงๆ แค่เราได้เปลี่ยนของก็คงรู้สึกโอเคแล้ว แต่พอได้คุยกับทางBoots และบริษัทผลิตภัณฑ์แล้วรู้สึกว่า
เค้าเทคแคร์เราดีนะ ใส่ใจความรู้สึกเรานะ ตอนนี้รู้สึกดีกับร้าน Boots มาก
มันเป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 2 ในรอบ 2 อาทิตย์ ที่รู้สึกดีกับร้าน Boots
ที่บอกว่าเหตุการณ์ที่ 2 เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน ไปใช้บริการร้าน Boots ที่สาขาพรอมเมนาด้าเชียงใหม่
ใช้บัตรเครดิตพี่จ่าย แต่พอกลับบริษัทปรากฎว่าซื้อของผิดเลยมาเปลี่ยนคนเดียว
พนักงานก็เปลี่ยนให้พร้อมทั้งขอเบอร์โทรของพี่และเลขบัตรเครดิต เพราะใช้บัตรสมาชิกสะสมแต้ม และบัตรเครดิตจ่าย
แต่เราไม่รู้ โทรไปพี่ก็ไม่รับ เค้าก็ช่วยกันค้นสลิปให้ พนักงานไม่มีท่าทีอารมณ์เสียหรืองุดหงิดแต่อย่างใด
วันนั้นเรารู้สึกดีกับ Boots แล้ว มาวันนี้เราเจอเหตุการณ์แบบนี้ยิ่งรู้สึกว่า
เออ สังคมไทยที่แย่ตอนนี้ ยังมีเรื่องดีดีอยู่อีกมากมายนะ
อ่อ และวันนี้ ของที่ทางบริษัท Sesa International เจ้าของผลิตภัณฑ์ก็ส่งมาถึง
กล่องใหญ่เหมือนกันนะคะเนี่ย
พอเปิดมาปุ๊บ บ ... โอ๊ะ โอ ของเยอะมากก ก ก
สุดท้าย ขอบคุณทาง Boots Thailand และ บริษัท Sesa International ที่ออกมารับผิดชอบมากๆ ค่ะ