ขอแชร์ไอเดียหน่อยครับ กำลังจะจัดหลักสูตรภาษาอังกฤษให้กับผู้จัดการและผู้บริหารที่บริษัทครับ

พอดีผมเป็นเจ้าหน้าที่อบรมครับ...
กำลังจะ ออกแบบหลักสูตรภาษาอังกฤษให้กับ ผู้บริหารในองค์กรและพนักงาน
เพื่อจะให้สื่อสารกับชาวต่างชาติที่กำลังเข้ามาทำงานใน ออฟฟิต

ตอนนี้เลือกสถาบันอบรมได้แล้วครับ

เหลือแต่ร่างกฏกติกาครับ....
งานยากมันมีอยู่ว่า....ไม่เคยจัดอบรมภาษาที่นี่เลยครับ
คร่าวๆคือน่าจะจัดทดสอบก่อนเพื่อแยกระดับการเรียนก่อน

แล้วถึงset กติกาการเรียน ไม่ทราบว่ามีใครพอจะแชร์ลักษณะการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในองค์กรให้ผมหน่อยได้ไหมครับ (ไม่ต้องอ้างอิงก็ได้นะครับ เพื่อความสบายใจ)

ว่า 1.หลักสูตรจัดระดับกับผู้เรียนเป็นอย่างไรบ้าง...
2.เวลาเรียนควรจัดอย่างไร (เช้าหรือหลังเลิกงาน)
3.เรียนเป็นกลุ่มเดี่ยว หรือออนไลน์ดี
4.อื่นๆแล้วแต่จะแนำนะครับ....
รบกวน HR มือใหม่ตัวน้อยๆด้วยครับ...อยากจะทำให้พนักงานได้ประโยชน์อย่างเต็มที่ๆสุดครับ เพราะถ้าได้อบรมจริงๆผมว่าเป็นโอกาส่ที่ดีมากๆครับ


ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่