ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะ ที่เรามาเขียนเล่าให้อ่านวันนี้
เพราะเรารู้สึกว่า พวกเรากำลังถูกเอาเปรียบค่ะ เป็นการเล่าสู่กันฟัง
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 24/05/2557 เรากับแฟนไปทานอาหารที่ ร้าน Sumi Sumi Asean Grill สาขา ซีคอนสแควร์
เป็นบุฟเฟ่ต์ค่ะ เราเลือกทานแบบแพงสุด ราคาคนละ 399 บาท เพราะอยากทานกุ้งแม่น้ำ
ชุดแรกเราสั่งโดย พนง.เป็นฝ่ายจด คาดว่าคงจดไม่ครบเพราะอาหารได้ไม่ครบ
ชุดที่ 2 ได้ครบเพราะเราจดเอง
พอตอนที่อาหารมาเสิร์ฟนี่แบบว่าตกใจค่ะ คือ
1. กุ้งแม่น้ำมาเสิร์ฟแบบตัวเล็กติ๊ดเดียว ความยาวประมาณ 10 ซม. ตัวผอมๆเลย
และที่สำคัญคือมันไม่สดค่ะ เนื้อนิ่มๆ เละๆ รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆ
2. หอยแมลงภู่เสียบไม้ ตัวเล็กมากๆ และเหี่ยวๆ เหมือนใกล้เสียอีกเหมือนกัน อันนี้ไม่กล้ากินเลยค่ะ กลัวท้องร่วง
3. ปลาหมึก มาแบบมีเมือกๆแล้วอ่ะค่ะ
4. ปลาดอรี่ ก็เหมือนกันค่ะ มาแบบเริ่มเละแล้ว
อันที่ดูดีทานได้มีแค่หมูกับไก่ค่ะ
ต้องขออภัยที่ไม่มีรูปภาพประกอบเพราะทีแรกตั้งใจแค่ร้องเรียนไปทาง สนง.ใหญ่
แต่คำตอบที่ได้รับกลับมานี่ไม่น่าให้อภัยค่ะ คือ...เพราะตัวบริหารจัดการกันไม่ดีแล้วมาให้ลูกค้ารับกรรมอย่างนั้นเหรอคะ
Sup.ไม่ดี ของค้าง เน่า เสีย ก็ลงทุนไปแล้วนี่ทิ้งไม่ได้หรอก ไม่เป็นไรหรอก ลูกค้าบุฟเฟ่พวกเน้นกินคุ้มอยู่แล้ว ใช่ไหมคะ
บอกเลยเรากับแฟนแค่อยากกินปิ้งย่าง แต่ไม่อยากต้องมานั่งเตรียมของเอง ล้างตะแกรงปิ้งเอง
และก็มีอีกหลายๆคนที่เป็นแบบนี้
นอกจากเรื่องอาหารไม่สดแล้ว ยังมีเรื่องบริการอีกที่แย่มาก
ไม่เต็มใจบริการ เวลาเรียกขออะไรเพิ่ม ก็พูดด้วยน้ำเสียงกระด้าง
เช่น เรา - น้องคะ ขอน้ำจิ้มเพิ่มค่ะ
เด็ก - อะไรนะ (คงไม่ได้ยิน)
เรา - ขอน้ำจิ้มเพิ่มค่ะ
เด็ก - อ๋อ (แล้วรับไป)
สักพักเราเรียกน้องคนเดิมซึ่งเดินผ่านมาพอดี ให้ดูถ่านให้หน่อยเพราะไฟมันเริ่มเบา
น้องเขาหันมามองเฉยๆ แล้วเดินไป แล้วไม่มาทำให้ด้วยค่ะ
และหลังจากนั้นก็ไม่มีเด็กเดินผ่านมาทางที่เรานั่งเลย ทั้งๆที่มีนั่งกันอยู่หลายโต๊ะ เราคิดว่าคงไม่ใช่เพราะเราหรอก เด็กมันไม่อยากทำงานมากกว่า
มีพนักงานแค่ 2 คนที่พูดจาดี คือ
1. พนักงานต้อนรับ เชิญครับๆ
2. แคชเชียร์ ขอบคุณครับ
เรามีหลักฐานที่คุยกับฝ่ายรับคำติชมมาให้ดูค่ะ
ที่ไม่แสดงถึงความรับผิดชอบเรื่องอาหารใดๆ บอกแค่Sup.ไม่ดีแล้วขอโทษ
ร้าน Sumi Sumi Asean Grill สาขา ซีคอนสแควร์ อาหารไม่สด บริการไม่ดี
เพราะเรารู้สึกว่า พวกเรากำลังถูกเอาเปรียบค่ะ เป็นการเล่าสู่กันฟัง
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 24/05/2557 เรากับแฟนไปทานอาหารที่ ร้าน Sumi Sumi Asean Grill สาขา ซีคอนสแควร์
เป็นบุฟเฟ่ต์ค่ะ เราเลือกทานแบบแพงสุด ราคาคนละ 399 บาท เพราะอยากทานกุ้งแม่น้ำ
ชุดแรกเราสั่งโดย พนง.เป็นฝ่ายจด คาดว่าคงจดไม่ครบเพราะอาหารได้ไม่ครบ
ชุดที่ 2 ได้ครบเพราะเราจดเอง
พอตอนที่อาหารมาเสิร์ฟนี่แบบว่าตกใจค่ะ คือ
1. กุ้งแม่น้ำมาเสิร์ฟแบบตัวเล็กติ๊ดเดียว ความยาวประมาณ 10 ซม. ตัวผอมๆเลย
และที่สำคัญคือมันไม่สดค่ะ เนื้อนิ่มๆ เละๆ รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆ
2. หอยแมลงภู่เสียบไม้ ตัวเล็กมากๆ และเหี่ยวๆ เหมือนใกล้เสียอีกเหมือนกัน อันนี้ไม่กล้ากินเลยค่ะ กลัวท้องร่วง
3. ปลาหมึก มาแบบมีเมือกๆแล้วอ่ะค่ะ
4. ปลาดอรี่ ก็เหมือนกันค่ะ มาแบบเริ่มเละแล้ว
อันที่ดูดีทานได้มีแค่หมูกับไก่ค่ะ
ต้องขออภัยที่ไม่มีรูปภาพประกอบเพราะทีแรกตั้งใจแค่ร้องเรียนไปทาง สนง.ใหญ่
แต่คำตอบที่ได้รับกลับมานี่ไม่น่าให้อภัยค่ะ คือ...เพราะตัวบริหารจัดการกันไม่ดีแล้วมาให้ลูกค้ารับกรรมอย่างนั้นเหรอคะ
Sup.ไม่ดี ของค้าง เน่า เสีย ก็ลงทุนไปแล้วนี่ทิ้งไม่ได้หรอก ไม่เป็นไรหรอก ลูกค้าบุฟเฟ่พวกเน้นกินคุ้มอยู่แล้ว ใช่ไหมคะ
บอกเลยเรากับแฟนแค่อยากกินปิ้งย่าง แต่ไม่อยากต้องมานั่งเตรียมของเอง ล้างตะแกรงปิ้งเอง
และก็มีอีกหลายๆคนที่เป็นแบบนี้
นอกจากเรื่องอาหารไม่สดแล้ว ยังมีเรื่องบริการอีกที่แย่มาก
ไม่เต็มใจบริการ เวลาเรียกขออะไรเพิ่ม ก็พูดด้วยน้ำเสียงกระด้าง
เช่น เรา - น้องคะ ขอน้ำจิ้มเพิ่มค่ะ
เด็ก - อะไรนะ (คงไม่ได้ยิน)
เรา - ขอน้ำจิ้มเพิ่มค่ะ
เด็ก - อ๋อ (แล้วรับไป)
สักพักเราเรียกน้องคนเดิมซึ่งเดินผ่านมาพอดี ให้ดูถ่านให้หน่อยเพราะไฟมันเริ่มเบา
น้องเขาหันมามองเฉยๆ แล้วเดินไป แล้วไม่มาทำให้ด้วยค่ะ
และหลังจากนั้นก็ไม่มีเด็กเดินผ่านมาทางที่เรานั่งเลย ทั้งๆที่มีนั่งกันอยู่หลายโต๊ะ เราคิดว่าคงไม่ใช่เพราะเราหรอก เด็กมันไม่อยากทำงานมากกว่า
มีพนักงานแค่ 2 คนที่พูดจาดี คือ
1. พนักงานต้อนรับ เชิญครับๆ
2. แคชเชียร์ ขอบคุณครับ
เรามีหลักฐานที่คุยกับฝ่ายรับคำติชมมาให้ดูค่ะ
ที่ไม่แสดงถึงความรับผิดชอบเรื่องอาหารใดๆ บอกแค่Sup.ไม่ดีแล้วขอโทษ