รถผมเกียร์cvt เวลาขับนี่เคร่งครัดมาก ตาต้องคอยมองเกจ์อยู่เป็นระยะๆเรื่องรอบเครื่องต้องสัมพันธ์กับความเร็วรถ ถ้าขับ80 รอบต้องไม่เกิน1800-1900
ตอนไต่ความเร็วจาก 0-80 ต้องเหยียบให้รอบพุ่งไป2000ก่อน พอถึงแล้วค่อยผ่อนคันเร่ง รอบลดแต่ความเร็วคงที่
เวลาเร่งแซงรอบเกิน2500ผมจะเครียดมากเลย กลัวเสียงเครื่อง กลัวมันพัง555 ตั้งแต่ออกรถมาเคยให้พี่ขับครั้งนึง มันเหยียบ120
รอบพุ่งไป3000 ตอนนั้นเส้นเลือดในสมองแทบแตก ทำไมไม่ผ่อนคันเร่งบ้างงง ตั้งแต่นั้นมาไม่เคยมีใครได้ขับรถผมอีกเลย
เลยอยากมาถามว่ามีใครเป็นเหมือนผมมั้ย ผมดรคจิตอยู่คนเดียวปะครับ
ปล.แต่มันมีข้อดีอย่างนึงคือประหยัดน้ำมันเลยแหละ
ตอนขับรถมีใครเคร่งในเรื่องรอบเครื่องยนต์บ้างครับ
ตอนไต่ความเร็วจาก 0-80 ต้องเหยียบให้รอบพุ่งไป2000ก่อน พอถึงแล้วค่อยผ่อนคันเร่ง รอบลดแต่ความเร็วคงที่
เวลาเร่งแซงรอบเกิน2500ผมจะเครียดมากเลย กลัวเสียงเครื่อง กลัวมันพัง555 ตั้งแต่ออกรถมาเคยให้พี่ขับครั้งนึง มันเหยียบ120
รอบพุ่งไป3000 ตอนนั้นเส้นเลือดในสมองแทบแตก ทำไมไม่ผ่อนคันเร่งบ้างงง ตั้งแต่นั้นมาไม่เคยมีใครได้ขับรถผมอีกเลย
เลยอยากมาถามว่ามีใครเป็นเหมือนผมมั้ย ผมดรคจิตอยู่คนเดียวปะครับ
ปล.แต่มันมีข้อดีอย่างนึงคือประหยัดน้ำมันเลยแหละ