ประมาณอาทิตย์ที่แล้ว กระจกข้างหน้ารถโดนเศษหินกระแทกแล้วมันก้เลยเกิดรอยร้าว ตอนนี้ร้าวไปกว่าครึ่งแล้ว จึงโทรนัดเพื่อเครมกระจกกับ "ศูนย์ฮอนด้าเทพารักษ์" ทางศูนย์ให้เอารถมาเปลี่ยนกระจกใน วันที่ 23 พ.ค. 57 ได้เลย แต่เมื่อช่วงเช้าเข้าไปแล้ว ทางศูนย์กลับบอกว่า ต้องกรอกฟอร์มสั่งกระจกมาก่อน ซึ่งจะได้ทำอีกที วันที่ 2 มิ.ย. ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ทางศูนย์เป็นคนบอกเอง ว่าเอารถมาทำได้เลย ผมก้เล่ารายละเอียดตอนที่โทรมาให้ฟัง เขากลับบอกว่า "เขาไม่รุ้ว่าใครรับโทรศัพท์" เอ้า! ...ทำงี้ได้ไง กระจกแทบแตกอยู่แล้วนะ ยังให้มารออีกหรอ แล้วทไมถึงไม่บอกแต่แรก พอถามว่าใคร เป็นคนรับโทรศัพท์ กลับบอกว่า "ไม่รุ้" ฮอนด้าห่วยแตกมากเลยย! ใครทำงานที่ฮอนด้าช่วยมาอ่านกระทู้นี้หน่อยนะ ลูกค้าจะไม่มีใครพอใจละ พวกญาติๆ ก็บอกว่า ฮอนด้าห่วยแตก....ตอนนี้ผมก้อยุ่บนแท้กซี่ แท้กซี่ก้บอกว่า ฮอนด้าปัญหาเยอะ.... ไว้ผมว่างแล้วจะถ่ายรูปกระจกมาให้ดูนะครับ เขาก้น่าจะแจ้งผมก่อน ทั้งๆที่บ้านผมก้อยู่ใกล้ๆ ศูนย์แท้ๆ ถ้าจะให้เอามาเช้ค มากรอกใบสั่งกระจก ทำได้อยุ่แล้ว แต่ทำไมถึงไม่บอก!
รถฮอนด้ากระจกแตก แต่ผลัดวันนัดไปเรื่อยๆ แย่มาก!