พอดีว่าอ่านข่าวเรื่องพรีเซนเตอร์ซัลซิลที่เธอเพิ่งออกมาบอกว่าค่าตัวน้อยเกินไป เรากลับไปย้อนดูสินค้าที่อั้มโฆษณามีแต่สินค้าเจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนที่อยู่ต่างจังหวัด และ หรือ เป้าหมายกลุ่มลูกค้าสินค้าราคาระดับล่าง เช่น ซัลซิล มิสทีน 12 พลัส ฟาริส สบู่ลักซ์ ครีมพอนดส์ ทำไมสินค้าเขาถึงไปในแนวนั้น ทั้งที่ทั้งสวยทั้งรวยแบบนี้ แต่งตัวแบรนด์เนมทั้งตัว กระเป๋าดังราคาเท่าเซเลบฮอลิวูดแถวหน้าระดับโลกถือ เธอก็มีถือ ขอยกตัวอย่างสินค้าง่ายๆ ลอรีอัล ทำไมคุณคิดว่า ลอรีอัล ไม่เลือกอั้ม เราไม่ได้เป็นติ่งชมนะ เราแค่เปรียบเทียบให้เห็นชัดว่าทำไมอั้มขายได้กับการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด สาวโรงงาน แม่ค้า ต้องออกตัวก่อนว่าเราไม่ได้เปรียบเทียบนะว่าคนในเมืองดีกว่านะ เราก็ไม่ได้อยู่กรุงเทพเหมือนกัน แค่จะบอกว่าเป้าหมายลูกค้าของสินค้าทั้งคู่ค่อนข้างต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ถามเพราะสงสัยจริงๆนะ แฟนคลับอย่าเพิ่งด่านะ
คุณคิดว่าเหตุผลใด อั้ม พัชราภา มีโฆษณาเจาะกลุ่มเฉพาะเท่านั้น