ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติของฝั่งยุโรปกันหรือเปล่านะคะ คือไปซื้อของดูพนักงานยังไม่ค่อยเต็มที่กับการบริการแต่คิดอีกอย่างสงสัยลูกค้าจะเยอะ
เราซื้อกระเป๋า2ใบ(ของเรากับของเพื่อน) สิ่งที่ได้รับ คือผ้าคลุมต่อใบ การ์ดเล็ก และใส่ถุงกระดาษยัดมาถุงเดียวกัน เราเลยถือออกมาในใจคิดว่า
ถ้าเรายื่นกระเป๋าให้เพื่อนแค่กระเป๋าโด่ๆ คงจะรู้สึกแปลก แต่ถ้าให้ถุงเพื่อนเราก็ไม่มีถุง เผื่ออนาคตขายต่อมัน เราเลยกลับไปขอถุงกระดาษอีกใบ
ระหว่างรอถุง เราก็เปิดกระเป๋า อ่าวของเราทำไม่มีการ์ดอะ ของเพื่อนเรามีอยู่แล้ว เราเลยขอการ์ด พนักงานก็หยิบมาให้2ใบ (เอาทำไมเยอะแยะ)
เรากลับมาก็มานั่งเปรียบเทียบตอนที่ซื้อช็อปที่ญี่ปุ่นต่างราวฟ้ากับเหว เรื่องบริการและคุณถาพที่ญี่ปุ่นได้ ผ้า กล่อง การ์ด โค้ด ใบเสร็จ ริบบิ้น ทุกอย่าง
กลับมาเปิดกระทู้เจอ พนักงานส่งของปลอมให้กับลูกค้าอีก อ่านไปเงิบไป กลัวว่าจะเป็นของปลอมเลยเช็คข้อมูลเอง โอ๊ย คิดว่าพอกันที ซื้อที่ช็อปข้างนอกดีกว่า
อยากฟังความคิดเห็นคะ ว่าเราเรื่องมากหรือช็อปเขาเป็นกันแบบนี้
ซื้อกระเป๋า louis vuitton ที่ห้างแฮร์รอดมาไม่ค่อยประทับใจ
เราซื้อกระเป๋า2ใบ(ของเรากับของเพื่อน) สิ่งที่ได้รับ คือผ้าคลุมต่อใบ การ์ดเล็ก และใส่ถุงกระดาษยัดมาถุงเดียวกัน เราเลยถือออกมาในใจคิดว่า
ถ้าเรายื่นกระเป๋าให้เพื่อนแค่กระเป๋าโด่ๆ คงจะรู้สึกแปลก แต่ถ้าให้ถุงเพื่อนเราก็ไม่มีถุง เผื่ออนาคตขายต่อมัน เราเลยกลับไปขอถุงกระดาษอีกใบ
ระหว่างรอถุง เราก็เปิดกระเป๋า อ่าวของเราทำไม่มีการ์ดอะ ของเพื่อนเรามีอยู่แล้ว เราเลยขอการ์ด พนักงานก็หยิบมาให้2ใบ (เอาทำไมเยอะแยะ)
เรากลับมาก็มานั่งเปรียบเทียบตอนที่ซื้อช็อปที่ญี่ปุ่นต่างราวฟ้ากับเหว เรื่องบริการและคุณถาพที่ญี่ปุ่นได้ ผ้า กล่อง การ์ด โค้ด ใบเสร็จ ริบบิ้น ทุกอย่าง
กลับมาเปิดกระทู้เจอ พนักงานส่งของปลอมให้กับลูกค้าอีก อ่านไปเงิบไป กลัวว่าจะเป็นของปลอมเลยเช็คข้อมูลเอง โอ๊ย คิดว่าพอกันที ซื้อที่ช็อปข้างนอกดีกว่า
อยากฟังความคิดเห็นคะ ว่าเราเรื่องมากหรือช็อปเขาเป็นกันแบบนี้