ผมใช้งาน 3bb จังหวัด ชลบุรี
ข้ออนุญาติแจ้งปัญหาการใช้เน็ต 3bb เน็ตมีอาการติดๆดับๆ มาตั้งแต่ประมาณวันที่ 12พค. โดยผมโทรแจ้ง ปัญหา ไปวันที่ 14 พค.
เพื่อให้ทางพนักงานช่วยเช็คสัญญาณให้ว่ามีปัญหาหรือไม่ ทาง พนง. แจ้งว่าสัญญาณปกติดี ผมจึงมีการถามต่อว่า ถ้างั้นผมควรทำอย่างไรดี? ทาง พนง. แจ้งว่าเดี๋ยวจะส่งช่างเข้าไปตรวจสอบให้
จากนั่นมาทำให้ผมมีความลำบากใจเป็นอย่างสูงกับการใช้งานอินเตอร์เน็ต ตลอด1สัปดาห์ และไม่มีการติดต่อกลับมา ไม่มีช่างเข้ามาดูอาการ เวลาออกจากบ้านบางทีต้องรีบกลับเข้ามา เพราะกลัวว่าช่างมาแล้วจะไม่เจอ
จนในที่สุด วันที่19 พค. มีการติดต่อมาจาก
พนง. 3bb : เน็ตใช้ได้หรือยังค่ะ?
ผม : ยังครับ
พนง:เดี๋ยวทางเราจะส่งช่างเข้าไปตรวจสอบให้น่ะค่ะ
ผม : ครับ
วันที่ 20พค. มีการติดต่อเข้ามาอีกครั้ง
พนง. 3bb : เน็ตใช้ได้หรือยังค่ะ?
ผม: ยังครับ
พนง : เดี๋ยวจะเช็คสัญญาให้น่ะค่ะ จากนั้นอีกประมาน1นาที พนง.จึงแจ้งว่า สัญญาณมีปัญหาจริงค่ะ เดี๋ยวทางเราจะส่งช่างเข้าไปตรวจสอบให้น่ะค่ะ
ผม : ไม่ทราบว่าจะมาวันไหนครับ
พนง : ไม่ทราบค่ะ จากนั้นพนง. พูดอธิบายเหตุผลต่างๆ ซึ่งผมไม่ทันฟังเพราะหงุดหงิดมาก
ผม : ครับๆๆ
ซึ่งในจุดนี้ผมงงมาก คือทางcall center กับทางช่างไม่มีการติดต่อกันบ้างเลยหรือ??? ต้องคอยโทรเช็ค ลูกค้าว่าเน็ตใช้ได้หรือยัง? น่าจะเอาเวลานี้ไปโทรแจ้งช่างให้เข้ามาตรวจสอบได้แล้วน่ะ
วันที่ 21 พค. เวลาประมาน 5 โมงกว่า ผมเช็คความเร็วเน็ตได้ 4Mb ซึ่งผมใช้ 10Mb และยังมีอาการติดๆดับๆ ตลอดการใช้งาน
22พค. เวลา9โมงกว่าๆ ผมต้องการดูทีวีออนไลน์ แต่เน็ตยังติดๆดับๆ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้เลย ผมจึงโทรเข้าไป 1530 ซึ่งโทรไม่ติดเลย เวลา10โมงกว่า แม่ผมจึงสามารถโทรติดต่อได้
แม่ : แล้วจึงแจ้งว่าวันไหนถึงจะมาทำได้?
พนง. : บอกว่า ตอนนี้ได้ซ่อมให้แล้ว ซ่อมเสร็จมาแล้ว ประมาน3 ชม. (ซึ่งหมายความว่าช่างของ 3bb ต้องออกมาทำงานนอกสถานที่ตั้งแต่เวลา 7โมง??? จริงหรือ???)
แม่ : แต่มันก็ยังติดๆดับๆอยู่นะ แล้วงี้ถ้ายังติดๆดับๆอีกก็คือต้องแจ้งเข้าไปใหม่??
พนง:ใช่ค่ะ
ผมจึงสงสัยในเรื่องของเวลาในการดำเนินงานการซ่อมของทาง 3bb ว่าทำไมจึงช้า ขนาดเป็นอาทิตย์ ถ้าสมมติ ในทุกเดือนผมจ่ายเงิน เต็มจำนวนตลอด และทุกครั้งที่มีปัญหามักจะตอบก่อนว่า สัญญาณปกติดี แล้วตอนหลังจึงมาแจ้งว่าสัญญาณมีปัญหาจริง?? ผมขอเสนอนโยบายใหม่ หากเป็นเช่นนี้ เดือนนี้ผม และทุกท่านที่มีปัญหาเช่นนี้ควรจะได้ส่วนลดบ้างไหม เพราะ1เดือนนี้ผมมีปัญหากับการใช้เน็ตไป อาทิตย์กว่า ส่วนใหญ่เน็ตจะติดๆดับๆอีกไหม ต้องขอเวลาดูอาการอีกนิดครับ
ขอถามอีกสักข้อน่ะครับ เพื่อนๆใช้เน็ตของอะไรกันบ้างครับ? แล้วมีปัญหาประมาณมั้งไหมครับ?
ปล.อยากให้ทาง 3bb รับเรื่องนี้ไปดำเนินการหาทางแก้ไข ในเรื่องของการแจ้งการส่งช่างว่าจะมาวันไหนเมื่อไหร่ เนื่องจากท่านไม่แจ้งมา ผม ไม่สามารถออกไปไหนไกลได้ หรือไปก็ต้องรีบกลับ ขอบคุณมากครับ
เน็ต 3bb ของท่านใดที่มีอาการติดๆ ดับๆ บ้าง แล้วทาง 3bb ใช้เวลาในการส่งช่างมาซ่อมให้ไวแค่ไหนครับ???
ข้ออนุญาติแจ้งปัญหาการใช้เน็ต 3bb เน็ตมีอาการติดๆดับๆ มาตั้งแต่ประมาณวันที่ 12พค. โดยผมโทรแจ้ง ปัญหา ไปวันที่ 14 พค. เพื่อให้ทางพนักงานช่วยเช็คสัญญาณให้ว่ามีปัญหาหรือไม่ ทาง พนง. แจ้งว่าสัญญาณปกติดี ผมจึงมีการถามต่อว่า ถ้างั้นผมควรทำอย่างไรดี? ทาง พนง. แจ้งว่าเดี๋ยวจะส่งช่างเข้าไปตรวจสอบให้
จากนั่นมาทำให้ผมมีความลำบากใจเป็นอย่างสูงกับการใช้งานอินเตอร์เน็ต ตลอด1สัปดาห์ และไม่มีการติดต่อกลับมา ไม่มีช่างเข้ามาดูอาการ เวลาออกจากบ้านบางทีต้องรีบกลับเข้ามา เพราะกลัวว่าช่างมาแล้วจะไม่เจอ
จนในที่สุด วันที่19 พค. มีการติดต่อมาจาก
พนง. 3bb : เน็ตใช้ได้หรือยังค่ะ?
ผม : ยังครับ พนง:เดี๋ยวทางเราจะส่งช่างเข้าไปตรวจสอบให้น่ะค่ะ
ผม : ครับ
วันที่ 20พค. มีการติดต่อเข้ามาอีกครั้ง
พนง. 3bb : เน็ตใช้ได้หรือยังค่ะ?
ผม: ยังครับ พนง : เดี๋ยวจะเช็คสัญญาให้น่ะค่ะ จากนั้นอีกประมาน1นาที พนง.จึงแจ้งว่า สัญญาณมีปัญหาจริงค่ะ เดี๋ยวทางเราจะส่งช่างเข้าไปตรวจสอบให้น่ะค่ะ
ผม : ไม่ทราบว่าจะมาวันไหนครับ
พนง : ไม่ทราบค่ะ จากนั้นพนง. พูดอธิบายเหตุผลต่างๆ ซึ่งผมไม่ทันฟังเพราะหงุดหงิดมาก
ผม : ครับๆๆ
ซึ่งในจุดนี้ผมงงมาก คือทางcall center กับทางช่างไม่มีการติดต่อกันบ้างเลยหรือ??? ต้องคอยโทรเช็ค ลูกค้าว่าเน็ตใช้ได้หรือยัง? น่าจะเอาเวลานี้ไปโทรแจ้งช่างให้เข้ามาตรวจสอบได้แล้วน่ะ
วันที่ 21 พค. เวลาประมาน 5 โมงกว่า ผมเช็คความเร็วเน็ตได้ 4Mb ซึ่งผมใช้ 10Mb และยังมีอาการติดๆดับๆ ตลอดการใช้งาน
22พค. เวลา9โมงกว่าๆ ผมต้องการดูทีวีออนไลน์ แต่เน็ตยังติดๆดับๆ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้เลย ผมจึงโทรเข้าไป 1530 ซึ่งโทรไม่ติดเลย เวลา10โมงกว่า แม่ผมจึงสามารถโทรติดต่อได้
แม่ : แล้วจึงแจ้งว่าวันไหนถึงจะมาทำได้?
พนง. : บอกว่า ตอนนี้ได้ซ่อมให้แล้ว ซ่อมเสร็จมาแล้ว ประมาน3 ชม. (ซึ่งหมายความว่าช่างของ 3bb ต้องออกมาทำงานนอกสถานที่ตั้งแต่เวลา 7โมง??? จริงหรือ???)
แม่ : แต่มันก็ยังติดๆดับๆอยู่นะ แล้วงี้ถ้ายังติดๆดับๆอีกก็คือต้องแจ้งเข้าไปใหม่??
พนง:ใช่ค่ะ
ผมจึงสงสัยในเรื่องของเวลาในการดำเนินงานการซ่อมของทาง 3bb ว่าทำไมจึงช้า ขนาดเป็นอาทิตย์ ถ้าสมมติ ในทุกเดือนผมจ่ายเงิน เต็มจำนวนตลอด และทุกครั้งที่มีปัญหามักจะตอบก่อนว่า สัญญาณปกติดี แล้วตอนหลังจึงมาแจ้งว่าสัญญาณมีปัญหาจริง?? ผมขอเสนอนโยบายใหม่ หากเป็นเช่นนี้ เดือนนี้ผม และทุกท่านที่มีปัญหาเช่นนี้ควรจะได้ส่วนลดบ้างไหม เพราะ1เดือนนี้ผมมีปัญหากับการใช้เน็ตไป อาทิตย์กว่า ส่วนใหญ่เน็ตจะติดๆดับๆอีกไหม ต้องขอเวลาดูอาการอีกนิดครับ
ขอถามอีกสักข้อน่ะครับ เพื่อนๆใช้เน็ตของอะไรกันบ้างครับ? แล้วมีปัญหาประมาณมั้งไหมครับ?
ปล.อยากให้ทาง 3bb รับเรื่องนี้ไปดำเนินการหาทางแก้ไข ในเรื่องของการแจ้งการส่งช่างว่าจะมาวันไหนเมื่อไหร่ เนื่องจากท่านไม่แจ้งมา ผม ไม่สามารถออกไปไหนไกลได้ หรือไปก็ต้องรีบกลับ ขอบคุณมากครับ