ทั้งที่สินค้ายังไม่หมดประกัน แต่ต้องจ่ายค่าบริการ...

ผมซื้อ คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ เมื่อ 2 ที่แล้ว
ต่อมาฮาร์ดดิสก์มี Bad Sector (ฮาร์ดดิสก์รับประกัน 3 ปี)
ก็เลยเอาไปเคลม (กับร้านเดียวที่ซื้อมา)

พอรับกลับร้านแจ้งให้ชำระค่าบริการ เป็นค่าจัดส่งฮาร์ดดิสก์ไปยังศูนย์บริการ จำนวน 350 บาท



ผมพยายามชี้แจงเรื่องที่ประกันยังไม่หมดอายุ
บอกกับร้านว่า ถ้าหมดประกันผมยินดีจ่าย แต่ร้านก็ไม่รับฟัง

สุดท้ายจบลงที่จ่าย 250 บาท

แบบนี้ร้านทำถูกต้องไหมครับ อยากทราบความเห็นทุกท่านครับ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่