หลักมีการออกกฎอัยการศึก...รูปแบบผู้บริโภคจะเปลี่ยนแปลงไป อย่างไร? (เกี่ยวกับการสื่อสาร/โทรคมนาคม)

พอดีสายงานที่ผมทำอยู่ ด้านการตลาด (โฆษณาผ่านทางเอสเอ็มเอส) หากทีมการตลาดกำลังจะปล่อยโปรเจ็คนี้ออกสู่ ตลาดเมืองไทย ณ. เวลานี้ คุณคิดว่า ผู้บริโภคยังให้ความสนใจ หรือไม่?

(เป็นการตอบคำถาม ภาษาอังกฤษทางเอสเอ็มเอส เพื่อฝึกภาษา และมีรางวัลเป็นแรงจูงใจ)

อยากทราบถึงผู้บริโภคเมืองไทยนะครับ ตลาดค่อนข้างกว้าง กลุ่มเป้าหมาย ครอบคลุมทุกกลุ่ม แต่เท่าที่ทราบ ผู้บริโภคตลาดเมืองไทยน่าจะยังขายได้อยู่ เพราะมือถือ และ  เครื่องมือสื่อสาร เข้าถึงทุกกลุ่ม (อย่างเช่น คุ้กกี้รัน ไลน์ หรือ แคนดี้ครัส)

ยินดีตอบรับทุกความเห็นครับ...ขอบคุณครับ

อนุญาต แท๊ก ห้องภูมิภาค สยามสแควร์  สินธร และ มาบุญครอง (น่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมาย)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่