เพิ่งซื้อ โทรศัพท์ galaxy note 2 มาเมื่อวันที่ 1/5/14 นี้เอง อยู่โทรศัพท์ ก็เกิดอาการ เสียบที่ชาร์จบุ๊ป ก็เกิดปัญหาว่า ถอดแบตเตอรี่แล้ว แต่ เป็นๆ หายๆ พอดีตอนที่เป็น เป็นช่วงที่เราเดินทางไป ที่ทุ่งสง นครศรีธรรมราชพอดี พอเดินทางไปถึง ก็ ไปที่ shop และกำลังเล่าอาการให้พนักงานฟัง พนักงานยังไม่ทันฟังให้จบ
แล้วก็เริ่มคำถามว่า
พนักงาน : ซื้อเครื่องมานาน รียัง
เรา : เพิ่งซื้อเมื่อวันที่ 1/5/14 นี่เอง
พนักงาน : สายชาร์จแท้ รึเปล่าที่ใช้
เรา : (เริ่มคิดในใจ ว่าเพิ่งซื้อ ก็ต้องของจริงสิ) ตอบไปว่าของจริง และกำลังจะเล่าอาการต่อ
พนักงาน : ไม่ฟังเรา ขอเครื่องค่ะ
เรา : ส่งเครื่องให้
พนักงาน : เอาไปเสียบที่ชาร์จ แล้วสามารถชาร์จได้ แล้วก็พูดว่า นี่ไง ก็ชาร์จเข้า แล้วถามว่าชาร์จกับอะไร
เรา : ชาร์จ ปลั๊กก็ไม่ได้ค่ะ แบตเตอรี่สำรอง ก็เป็น
พนักงาน : แบตเตอรี่ สำรอง ของอะไร
เรา : ของ commy ที่ทาง shop แถม
พนักงาน : ของ แถม ไม่ดีทั้งนั้นแหละ ของแถมเนี่ย
เรา : แต่ ชาร์จกลับไฟบ้านก็เป็นนะค่ะ
พนักงาน : ถอด ปลอก ก่อนนะค่ะ ก่อนชาร์จ มันก็ชาร์จได้
เรา : (ชักอารมณ์ขึ้น) ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวกลับกรุงเทพ ค่อยเข้าศุนย์
แล้วก็เดินออกจากร้าน พร้อมกับ คิดว่า คุณเป็นพนักงาน ขององค์กร แต่ กลับพูดถึงองค์กรของตัวเองไม่ดี แล้วใครจะเชื่อถือ
ป.ล. ใคร รู้วิธี แก้ไขบ้างค่ะ ช่วยหน่อย เพราะมันเข้าเป็นบางครั้งไม่เข้าเป็นบางครั้ง ยังไม่สะดวก ไปที่ศูนย์ เลยค่ะ
ขอระบาย หน่อยค่ะ เจ้าหน้าที่ shop samsung สาขา สหไทย ทุ่งสง หน่อยค่ะ และ ขอความ ช่วยเหลือผู้รู้ด้วยค่ะ galaxy note 2
แล้วก็เริ่มคำถามว่า
พนักงาน : ซื้อเครื่องมานาน รียัง
เรา : เพิ่งซื้อเมื่อวันที่ 1/5/14 นี่เอง
พนักงาน : สายชาร์จแท้ รึเปล่าที่ใช้
เรา : (เริ่มคิดในใจ ว่าเพิ่งซื้อ ก็ต้องของจริงสิ) ตอบไปว่าของจริง และกำลังจะเล่าอาการต่อ
พนักงาน : ไม่ฟังเรา ขอเครื่องค่ะ
เรา : ส่งเครื่องให้
พนักงาน : เอาไปเสียบที่ชาร์จ แล้วสามารถชาร์จได้ แล้วก็พูดว่า นี่ไง ก็ชาร์จเข้า แล้วถามว่าชาร์จกับอะไร
เรา : ชาร์จ ปลั๊กก็ไม่ได้ค่ะ แบตเตอรี่สำรอง ก็เป็น
พนักงาน : แบตเตอรี่ สำรอง ของอะไร
เรา : ของ commy ที่ทาง shop แถม
พนักงาน : ของ แถม ไม่ดีทั้งนั้นแหละ ของแถมเนี่ย
เรา : แต่ ชาร์จกลับไฟบ้านก็เป็นนะค่ะ
พนักงาน : ถอด ปลอก ก่อนนะค่ะ ก่อนชาร์จ มันก็ชาร์จได้
เรา : (ชักอารมณ์ขึ้น) ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวกลับกรุงเทพ ค่อยเข้าศุนย์
แล้วก็เดินออกจากร้าน พร้อมกับ คิดว่า คุณเป็นพนักงาน ขององค์กร แต่ กลับพูดถึงองค์กรของตัวเองไม่ดี แล้วใครจะเชื่อถือ
ป.ล. ใคร รู้วิธี แก้ไขบ้างค่ะ ช่วยหน่อย เพราะมันเข้าเป็นบางครั้งไม่เข้าเป็นบางครั้ง ยังไม่สะดวก ไปที่ศูนย์ เลยค่ะ