ขอระบาย หน่อยค่ะ เจ้าหน้าที่ shop samsung สาขา สหไทย ทุ่งสง หน่อยค่ะ และ ขอความ ช่วยเหลือผู้รู้ด้วยค่ะ galaxy note 2

เพิ่งซื้อ โทรศัพท์ galaxy note 2 มาเมื่อวันที่ 1/5/14 นี้เอง อยู่โทรศัพท์ ก็เกิดอาการ เสียบที่ชาร์จบุ๊ป ก็เกิดปัญหาว่า ถอดแบตเตอรี่แล้ว แต่ เป็นๆ หายๆ พอดีตอนที่เป็น เป็นช่วงที่เราเดินทางไป ที่ทุ่งสง นครศรีธรรมราชพอดี พอเดินทางไปถึง ก็ ไปที่ shop และกำลังเล่าอาการให้พนักงานฟัง พนักงานยังไม่ทันฟังให้จบ
แล้วก็เริ่มคำถามว่า
พนักงาน : ซื้อเครื่องมานาน รียัง
เรา : เพิ่งซื้อเมื่อวันที่ 1/5/14 นี่เอง
พนักงาน : สายชาร์จแท้ รึเปล่าที่ใช้
เรา : (เริ่มคิดในใจ ว่าเพิ่งซื้อ ก็ต้องของจริงสิ) ตอบไปว่าของจริง และกำลังจะเล่าอาการต่อ
พนักงาน : ไม่ฟังเรา ขอเครื่องค่ะ
เรา : ส่งเครื่องให้
พนักงาน : เอาไปเสียบที่ชาร์จ แล้วสามารถชาร์จได้ แล้วก็พูดว่า นี่ไง ก็ชาร์จเข้า แล้วถามว่าชาร์จกับอะไร
เรา : ชาร์จ ปลั๊กก็ไม่ได้ค่ะ แบตเตอรี่สำรอง ก็เป็น
พนักงาน : แบตเตอรี่ สำรอง ของอะไร
เรา : ของ commy ที่ทาง shop แถม
พนักงาน : ของ แถม ไม่ดีทั้งนั้นแหละ ของแถมเนี่ย
เรา : แต่ ชาร์จกลับไฟบ้านก็เป็นนะค่ะ
พนักงาน : ถอด ปลอก ก่อนนะค่ะ ก่อนชาร์จ มันก็ชาร์จได้
เรา : (ชักอารมณ์ขึ้น) ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวกลับกรุงเทพ ค่อยเข้าศุนย์
แล้วก็เดินออกจากร้าน พร้อมกับ คิดว่า คุณเป็นพนักงาน ขององค์กร แต่ กลับพูดถึงองค์กรของตัวเองไม่ดี แล้วใครจะเชื่อถือ


ป.ล. ใคร รู้วิธี แก้ไขบ้างค่ะ ช่วยหน่อย เพราะมันเข้าเป็นบางครั้งไม่เข้าเป็นบางครั้ง ยังไม่สะดวก ไปที่ศูนย์ เลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่