สวัสดีค่ะ เมื่อต้นเดือนเราได้สมัครแพ็จเกจ iNet 399 (Double Net) ไป ซึ่งการใช้งาน ไม่สามารถเปิดดูคลิปใน facebook ได้เลย
จนเราเซ็งจนทนไม่ไหว จึงได้ติดต่อทาง Facebook เพจ TrueMove H ไปสอบถามว่า 3g เรามีปัญหาอะไรหรือไม่
และได้ให้ทาง True-h ตรวจสอบ ซึ่ง พนง.ได้ตอบกลับมาว่า ยังไม่พบการใช้งานดาต้า 3g ในระบบ เราก็งงสิคะ
เลยอยากจะรบกวนให้ตรวจสอบใหม่อีกครั้ง ถ้าเกิดยังไม่ได้ใช้ ดาต้าจริง เราจะได้รบกวนถามเรื่องตั้งค่าเครื่องต่อ
เพราะเราเพิ่งคืนค่าโรงงานไป ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม แต่เดือนก่อนๆก็ไม่เคยเป็นอย่างงี้เลยค่ะ
เช็คใน iService data ก็ไม่ลดเลยเหลือ 3 Gb เท่าในแพ็คเกจ ลองเช็ค *900# ก็ขึ้นว่า ปัจจุบันมียอดใช้ไปแล้ว 0 Byte
ยังไงรบกวน CC True และผู้รู้หน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจ iNet 399 (Double net) ของ True-h หน่อยค่ะ
จนเราเซ็งจนทนไม่ไหว จึงได้ติดต่อทาง Facebook เพจ TrueMove H ไปสอบถามว่า 3g เรามีปัญหาอะไรหรือไม่
และได้ให้ทาง True-h ตรวจสอบ ซึ่ง พนง.ได้ตอบกลับมาว่า ยังไม่พบการใช้งานดาต้า 3g ในระบบ เราก็งงสิคะ
เลยอยากจะรบกวนให้ตรวจสอบใหม่อีกครั้ง ถ้าเกิดยังไม่ได้ใช้ ดาต้าจริง เราจะได้รบกวนถามเรื่องตั้งค่าเครื่องต่อ
เพราะเราเพิ่งคืนค่าโรงงานไป ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม แต่เดือนก่อนๆก็ไม่เคยเป็นอย่างงี้เลยค่ะ
เช็คใน iService data ก็ไม่ลดเลยเหลือ 3 Gb เท่าในแพ็คเกจ ลองเช็ค *900# ก็ขึ้นว่า ปัจจุบันมียอดใช้ไปแล้ว 0 Byte
ยังไงรบกวน CC True และผู้รู้หน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ