อย่างโอสถ ทีโอที ปตท บางกอกกล๊าส ยาสูบ เทโร ไทยฮอนด้า ฯลฯ ใช้งบทำทีมปีนึงก็หลายตัง กำไรไม่น่าจะมี ทำไมยังเลือกที่จะทำทีมบอลอยู่ ทั้งที่ปัจจุบันเป็นแค่สปอนเซอร์น่าจะสบายกว่า อย่างscg มิตรผล มาสด้า หรือสปอนเซอร์ใหญอย่างtoyota yamaha ais ฯลฯ
ทำไมครับ หรือมันยังไม่พอกับการทำการตลาด หรือว่าใจรัก ?
แล้วทำไมพวกทีมธนาคารถอนตัวไปหมด แต่ไม่กลับมาสนับสนุนอีกเลย ?
ถ้าสนับสนุนกีฬาแล้วลดภาษีจ่ายได้คงมีการเปลี่ยนใจกันบ้าง
ทำไมทีมองค์กรถึงไม่เลือกที่จะเป็นแค่สปอนเซอร์แทน
ทำไมครับ หรือมันยังไม่พอกับการทำการตลาด หรือว่าใจรัก ?
แล้วทำไมพวกทีมธนาคารถอนตัวไปหมด แต่ไม่กลับมาสนับสนุนอีกเลย ?
ถ้าสนับสนุนกีฬาแล้วลดภาษีจ่ายได้คงมีการเปลี่ยนใจกันบ้าง