อยากถามธนาคารกสิกรไทยค่ะ ว่าได้มีนโยบายโทรหาลูกค้าแบบนี้บ้างรึป่าว เพราะดิฉันได้รับเบอร์โทร หมายเลข 084-4275142 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พค. 2557 เป็นระบบเสียงอัตโนมัติ พูดว่า "ธนาคารกสิกรไทย สวัสดีค่ะ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า สินเชื่อของท่านได้รับการอนุมัติแล้ว เป็นจำนวนเงิน 2 แสนบาท..."
ไม่ได้ฟังจนจบค่ะ เพราะไม่เคยขอสินเชื่อเลย และพอดีว่ามีน้องที่เป็นญาติกันทำงานที่กสิกรด้วย เลยถามน้อง น้องก็บอกว่าคงเป็นพวกมิจฉาชีพ
ต่อมา วันนี้ 12 พค 57 โทรศัพท์ของสามีมีสายเข้า พอดีว่าสามีลืมเอาโทรศัพท์ไปค่ะ เบอร์หน้าจอคือ 092-4601684 ดิฉันก็รับสาย ก็ได้ยินข้อความเดียวกับที่ดิฉันได้ยินเมื่อ 3 วันก่อน
อยากให้ทางธนาคารกสิกรไทยช่วยเช็คเบอร์โทรทั้งสองนี้ด้วยนะคะ ดิฉันคิดว่าคงมีเบอร์อีกหลายเบอร์ที่โทรไปในลักษณะเดียวกันนี้ ไม่อยากให้มิจฉาชีพลอยนวลค่ะ
ธนาคารกสิกร ช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ
ปล. อาจมีคนอื่นๆที่โดนแบบนี้โดยอ้างจากธนาคารอื่นนะคะ เพียงแต่ดิฉันได้รับสารว่าจากกสิกรค่ะ
ธนาคารกสิกรไทย สวัสดีค่ะ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า สินเชื่อที่ท่านขออนุมัติ 2 แสนบาท....
ไม่ได้ฟังจนจบค่ะ เพราะไม่เคยขอสินเชื่อเลย และพอดีว่ามีน้องที่เป็นญาติกันทำงานที่กสิกรด้วย เลยถามน้อง น้องก็บอกว่าคงเป็นพวกมิจฉาชีพ
ต่อมา วันนี้ 12 พค 57 โทรศัพท์ของสามีมีสายเข้า พอดีว่าสามีลืมเอาโทรศัพท์ไปค่ะ เบอร์หน้าจอคือ 092-4601684 ดิฉันก็รับสาย ก็ได้ยินข้อความเดียวกับที่ดิฉันได้ยินเมื่อ 3 วันก่อน
อยากให้ทางธนาคารกสิกรไทยช่วยเช็คเบอร์โทรทั้งสองนี้ด้วยนะคะ ดิฉันคิดว่าคงมีเบอร์อีกหลายเบอร์ที่โทรไปในลักษณะเดียวกันนี้ ไม่อยากให้มิจฉาชีพลอยนวลค่ะ
ธนาคารกสิกร ช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ
ปล. อาจมีคนอื่นๆที่โดนแบบนี้โดยอ้างจากธนาคารอื่นนะคะ เพียงแต่ดิฉันได้รับสารว่าจากกสิกรค่ะ