ขอลาออกวันนี้ 10-05-57 และ วันทำงานสุดท้าย 31-05-57 คือ ทั้งหมดประมาณ 21 วัน
1. ไม่มีอะไรติดค้างกับบริษัททั้งเรื่องเงิน หรือ งาน
2. ในระเบียบบริษัท ระบุว่าพนักงานไม่มีตำแหน่ง ถึง หัวหน้าส่วน ลาออกต้องบอกล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน ระดับผู้ช่วยผู้จัดการขึ้นไปอย่างน้อย 30 วัน
3. ตอนนี้เป็นหัวหน้าแผนก อย่างนี้ก็มากกว่า 15 วัน ok แล้วใช่ไหม แต่ในใบลาออกบอกระบุ 30 วัน แบบนี้จะอย่างไร อิงกับอะไรกันแน่ งง
4. บริษัทจะเล่นแง่อะไรได้ไหม เงินเดือนงวดสุดท้ายต้องไปรับเองอีกด้วย
ลาออก แต่บอกล่วงหน้าไม่ถึง 30 วัน จะมีผลอะไรไหม
1. ไม่มีอะไรติดค้างกับบริษัททั้งเรื่องเงิน หรือ งาน
2. ในระเบียบบริษัท ระบุว่าพนักงานไม่มีตำแหน่ง ถึง หัวหน้าส่วน ลาออกต้องบอกล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน ระดับผู้ช่วยผู้จัดการขึ้นไปอย่างน้อย 30 วัน
3. ตอนนี้เป็นหัวหน้าแผนก อย่างนี้ก็มากกว่า 15 วัน ok แล้วใช่ไหม แต่ในใบลาออกบอกระบุ 30 วัน แบบนี้จะอย่างไร อิงกับอะไรกันแน่ งง
4. บริษัทจะเล่นแง่อะไรได้ไหม เงินเดือนงวดสุดท้ายต้องไปรับเองอีกด้วย