ทำอย่างไรดีคะ เมื่อดิฉันเปิดใช้บริการซิมเติมเงินที่ซื้อมาเกือบปี แต่ปรากฎว่า ซ้ำกับคนอื่นซะงั้น???
อ่านเจอหลายกระทู้ที่บอกว่าทาง True move ชอบเอาเบอร์ไปขายใหม่ ทั้งที่เบอร์ยังไม่หมดอายุ!!!! ..... เพื่ออะไรคะ โกงลูกค้าเหรอ
เริ่มต้นด้วยดิฉันซื้อซิมเติมเงินมาเมื่อกลางปี 56 แต่ยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย และที่ด้านหลังซองเขียนว่าให้เปิดใช้บริการก่อน 30/6/57
เวลาผ่านไปจนกระทั่ง 30/4/57 ดิฉันได้ไปเปิดใช้ซิม โดยไปที่ Shop true move เพื่อทำการเปิดใช้สัญญาณ และเมื่อเปิด ก็ใช้งานได้ปกติ
หลังจากนั้น 2-3 วัน ซิมถูกตัด จึงกลับไปที่ shop อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์นี้เป็นชื่อคนอื่นจดทะเบียน ให้ดิฉันเอาหลักฐานมายืนยัน
ดิฉันเอาซองซิมมายืนยัน และทำการยื่นบัตรประชาชนเพื่อจดทะเบียนใหม่ หลังจากนั้น ก็ใช้งานได้ปกติอยู่ 2 วัน ถูกตัดสัญญาณอีกครั้ง
ดิฉันงงค่ะ ว่าคืออะไร
ในระหว่างเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ มีผู้ชายคนนึงโทรมา บอกว่าเบอร์นี้เค้าเพิ่งซื้อ เพิ่งจดทะเบียน ทำไมมาติดที่ดิฉันได้
ดิฉันก็งงค่ะ ว่าทำไมเบอร์นี้นำไปขายใหม่ได้ ทั้งที่ยังไม่หมดอายุ
ทำไม True move ถึงมีระบบที่เละเทะ แบบนี้คะ????
ต้องการแค่ลูกค้าเพิ่ม แต่ไม่สนใจบริการหลังการขายเลยนะคะ
สั้นๆๆ "เอาเปรียบค่ะ"
เจอปัญหา True move มาหลายประเด็น ถ้าครั้งนี้ยังไม่มีวิธีแก้ไขที่ดี คงต้องย้ายค่ายมั่งละ
อุส่าใช้ตั้งแต่ระบบออเร้นท์ 555 พอที....
True move ขายเบอร์ซ้ำๆๆๆๆๆๆๆ ???
อ่านเจอหลายกระทู้ที่บอกว่าทาง True move ชอบเอาเบอร์ไปขายใหม่ ทั้งที่เบอร์ยังไม่หมดอายุ!!!! ..... เพื่ออะไรคะ โกงลูกค้าเหรอ
เริ่มต้นด้วยดิฉันซื้อซิมเติมเงินมาเมื่อกลางปี 56 แต่ยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย และที่ด้านหลังซองเขียนว่าให้เปิดใช้บริการก่อน 30/6/57
เวลาผ่านไปจนกระทั่ง 30/4/57 ดิฉันได้ไปเปิดใช้ซิม โดยไปที่ Shop true move เพื่อทำการเปิดใช้สัญญาณ และเมื่อเปิด ก็ใช้งานได้ปกติ
หลังจากนั้น 2-3 วัน ซิมถูกตัด จึงกลับไปที่ shop อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์นี้เป็นชื่อคนอื่นจดทะเบียน ให้ดิฉันเอาหลักฐานมายืนยัน
ดิฉันเอาซองซิมมายืนยัน และทำการยื่นบัตรประชาชนเพื่อจดทะเบียนใหม่ หลังจากนั้น ก็ใช้งานได้ปกติอยู่ 2 วัน ถูกตัดสัญญาณอีกครั้ง
ดิฉันงงค่ะ ว่าคืออะไร
ในระหว่างเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ มีผู้ชายคนนึงโทรมา บอกว่าเบอร์นี้เค้าเพิ่งซื้อ เพิ่งจดทะเบียน ทำไมมาติดที่ดิฉันได้
ดิฉันก็งงค่ะ ว่าทำไมเบอร์นี้นำไปขายใหม่ได้ ทั้งที่ยังไม่หมดอายุ
ทำไม True move ถึงมีระบบที่เละเทะ แบบนี้คะ????
ต้องการแค่ลูกค้าเพิ่ม แต่ไม่สนใจบริการหลังการขายเลยนะคะ
สั้นๆๆ "เอาเปรียบค่ะ"
เจอปัญหา True move มาหลายประเด็น ถ้าครั้งนี้ยังไม่มีวิธีแก้ไขที่ดี คงต้องย้ายค่ายมั่งละ
อุส่าใช้ตั้งแต่ระบบออเร้นท์ 555 พอที....