วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. 57 กดเงินที่ตู้ ATM กสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล อุบล ชั้น 3 หน้าจอแจ้งว่าบัตรใกล้หมดอายุ ถ้าทำบัตรใหม่ภายในเดือน ก.ค. 57 จะได้รับสิทธิพิเศษ
ก็เลยเดินเข้าไปถามพนักงานในธนาคารว่า เปลี่ยนบัตร ATM ที่สาขานี้ได้ไหม เพราะบัญชีเป็นของสาขาพรหมเทพ อุบล และตู้แจ้งว่าได้รับสิทธิพิเศษคืออะไร
พนักงานซึ่งมาทราบภายหลังว่ามีตำแหน่งเป็นหัวหน้าแผนกอะไรสักอย่างเป็นคนตอบคำถามว่า เปลี่ยนต่างสาขาได้ สิทธิพิเศษคือเปลี่ยนฟรี เราก็บอกว่าเราจะเปลี่ยนจาก K-max เป็น K-my นะ ก็บอกว่าได้เปลี่ยนฟรี มีลายโดเรม่อนกับ 3 ช่า แต่ตอนนั้นลังเลเพราะเห็นว่ามีบัตรรุ่นใหม่ออกมาเป็นลายคิตตี้ (มานึกเสียดายทีหลังว่าไม่น่าอยากได้เลย) แต่ที่สาขานี้ของหมด บวกกับพนักงานไม่ค่อยสนใจเราเท่าไหร่ เลยตัดสินใจไปดูสาขาพรหมเทพก่อน ถ้าไม่มีจะกลับมาสาขาเซ็นทรัลใหม่เพราะมาบ่อยอยู่แล้ว
ปรากฏว่า วันอังคารที่ 6 พ.ค. 57 ไปสาขาพรหมเทพแจ้งว่าเปลี่ยนบัตรฟรีเหมือนกัน แต่ที่นี่มีแค่รุ่น 3 ช่า ซึ่งเราไม่ชอบจริงๆ เลยกลับไปสาขาเซ็นทรัล
คราวนี้ พนักงานที่รับเรื่องเรา โต๊ะที่ 5 นับจากด้านในสุด (เรารู้ว่าทำงานที่นี่มานานแน่นอนเพราะเราเห็นมาปีกว่าแล้ว) ตอบคำถามเราเหมือนคนไม่รู้เรื่องสักอย่าง ถามอย่างหนึ่งตอบอีกอย่างหนึ่ง เราเลยคิดว่าเดี๋ยวไปหาข้อมูลในเน็ตเองน่าจะงงน้อยกว่า
สำคัญคือคราวนี้บอกเราว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตรใหม่ 250 บาท ไม่ฟรีเพราะเปลี่ยนประเภทบัตร เราก็งงเลย เพราะเพื่อนที่ทำงานไปเปลี่ยนวันนี้ k-max เป็น k-my สาขาพรหมเทพแต่เปลี่ยนฟรี
พนักงานเลยไปถามรองผู้จัดการสาขา เขาก็บอกว่าต้องเสีย เราก็ว่าวันนั้นคุยกับคนผมสั้นโต๊ะที่ 2 จากด้านในซึ่งพนักงานเลยบอกว่าเป็นหัวหน้าแผนก...(จำไม่ได้) เขาเดินมาใกล้เราพอดี
เลยถามไปว่าวันนั้นถามบอกว่าฟรี เขาก็พูดแบบเสียงดังหน้าดุใส่เราว่าต้องเสียค่ะ เปลี่ยนประเภทบัตร พนักงานที่รับเรื่องเรากับพนักงานผู้ชายโต๊ะข้างๆ เลยบอกให้เราไปเปลี่ยนที่สาขาพรหมเทพสิ อาจเป็นโปรโมชั่นของที่นั่น และพยายามไล่ให้เราไป และหันไปสวัสดีทักทายลูกค้าคนอื่นโดยที่เราก็ยังนั่งอยู่ตรงหน้า เราก็ไม่ลุก และบอกว่าเราจะทำเสียตังก็เอาไม่อยากวนไปวนมาแล้ว
คำถามคือ
มาตรฐานแต่ละสาขาไม่เหมือนกันเหรอ ที่หนึ่งยกเว้นได้ อีกที่เก็บเงิน แล้วเก็บถูกมั้ย ค้นดูในประกาศแจ้งค่าธรรมเนียมว่าทำบัตร k-my ใหม่ 150 บาท ตกลงเท่าไหร่กันแน่ แล้วเราจะได้ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีไหม งง? (อันนี้สำคัญ)
พนักงานพูดกลับไปกลับมา หรือว่าครั้งแรกที่คุยกับเราไม่ค่อยใส่ใจคำถามของเราเลยตอบมามั่ว
เก็บเงินก็แพง บริการก็แย่ แถมของที่มาในชุดโดเรม่อนก็จะไม่ให้ สมุดบัญชีกับซอง ได้ถามเอาเองทุกอย่างเลย เหนื่อยใจจริงๆค่ะ กับการใช้บริการ
สอบถามเรื่องบัตร K-my debit ค่ะ บัตรหมดอายุ ไม่ฟรีค่าบัตรแล้ว ยังจะได้สิทธิฟรีค่าธรรมเนียมรายปีไหม
ก็เลยเดินเข้าไปถามพนักงานในธนาคารว่า เปลี่ยนบัตร ATM ที่สาขานี้ได้ไหม เพราะบัญชีเป็นของสาขาพรหมเทพ อุบล และตู้แจ้งว่าได้รับสิทธิพิเศษคืออะไร
พนักงานซึ่งมาทราบภายหลังว่ามีตำแหน่งเป็นหัวหน้าแผนกอะไรสักอย่างเป็นคนตอบคำถามว่า เปลี่ยนต่างสาขาได้ สิทธิพิเศษคือเปลี่ยนฟรี เราก็บอกว่าเราจะเปลี่ยนจาก K-max เป็น K-my นะ ก็บอกว่าได้เปลี่ยนฟรี มีลายโดเรม่อนกับ 3 ช่า แต่ตอนนั้นลังเลเพราะเห็นว่ามีบัตรรุ่นใหม่ออกมาเป็นลายคิตตี้ (มานึกเสียดายทีหลังว่าไม่น่าอยากได้เลย) แต่ที่สาขานี้ของหมด บวกกับพนักงานไม่ค่อยสนใจเราเท่าไหร่ เลยตัดสินใจไปดูสาขาพรหมเทพก่อน ถ้าไม่มีจะกลับมาสาขาเซ็นทรัลใหม่เพราะมาบ่อยอยู่แล้ว
ปรากฏว่า วันอังคารที่ 6 พ.ค. 57 ไปสาขาพรหมเทพแจ้งว่าเปลี่ยนบัตรฟรีเหมือนกัน แต่ที่นี่มีแค่รุ่น 3 ช่า ซึ่งเราไม่ชอบจริงๆ เลยกลับไปสาขาเซ็นทรัล
คราวนี้ พนักงานที่รับเรื่องเรา โต๊ะที่ 5 นับจากด้านในสุด (เรารู้ว่าทำงานที่นี่มานานแน่นอนเพราะเราเห็นมาปีกว่าแล้ว) ตอบคำถามเราเหมือนคนไม่รู้เรื่องสักอย่าง ถามอย่างหนึ่งตอบอีกอย่างหนึ่ง เราเลยคิดว่าเดี๋ยวไปหาข้อมูลในเน็ตเองน่าจะงงน้อยกว่า
สำคัญคือคราวนี้บอกเราว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตรใหม่ 250 บาท ไม่ฟรีเพราะเปลี่ยนประเภทบัตร เราก็งงเลย เพราะเพื่อนที่ทำงานไปเปลี่ยนวันนี้ k-max เป็น k-my สาขาพรหมเทพแต่เปลี่ยนฟรี
พนักงานเลยไปถามรองผู้จัดการสาขา เขาก็บอกว่าต้องเสีย เราก็ว่าวันนั้นคุยกับคนผมสั้นโต๊ะที่ 2 จากด้านในซึ่งพนักงานเลยบอกว่าเป็นหัวหน้าแผนก...(จำไม่ได้) เขาเดินมาใกล้เราพอดี
เลยถามไปว่าวันนั้นถามบอกว่าฟรี เขาก็พูดแบบเสียงดังหน้าดุใส่เราว่าต้องเสียค่ะ เปลี่ยนประเภทบัตร พนักงานที่รับเรื่องเรากับพนักงานผู้ชายโต๊ะข้างๆ เลยบอกให้เราไปเปลี่ยนที่สาขาพรหมเทพสิ อาจเป็นโปรโมชั่นของที่นั่น และพยายามไล่ให้เราไป และหันไปสวัสดีทักทายลูกค้าคนอื่นโดยที่เราก็ยังนั่งอยู่ตรงหน้า เราก็ไม่ลุก และบอกว่าเราจะทำเสียตังก็เอาไม่อยากวนไปวนมาแล้ว
คำถามคือ
มาตรฐานแต่ละสาขาไม่เหมือนกันเหรอ ที่หนึ่งยกเว้นได้ อีกที่เก็บเงิน แล้วเก็บถูกมั้ย ค้นดูในประกาศแจ้งค่าธรรมเนียมว่าทำบัตร k-my ใหม่ 150 บาท ตกลงเท่าไหร่กันแน่ แล้วเราจะได้ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีไหม งง? (อันนี้สำคัญ)
พนักงานพูดกลับไปกลับมา หรือว่าครั้งแรกที่คุยกับเราไม่ค่อยใส่ใจคำถามของเราเลยตอบมามั่ว
เก็บเงินก็แพง บริการก็แย่ แถมของที่มาในชุดโดเรม่อนก็จะไม่ให้ สมุดบัญชีกับซอง ได้ถามเอาเองทุกอย่างเลย เหนื่อยใจจริงๆค่ะ กับการใช้บริการ