บัตรเครดิตเครือกรุงศรีฯ ถ้าจะส่งข้อความมาแบบนี้ ก็บอกมาตรงๆ ดีกว่า ว่า "บริษัทต้องการประหยัด ให้ลูกค้าติดต่อมาเอง"

มีใครเคยสมัครบัตรเครดิตเครือกรุงศรีฯ เช่น tesco, Central card ฯลฯ แล้วได้ข้อความแบบนี้บ้าง
"บริษัท ไม่สามารถติดต่อท่านได้ กรุณาติดต่อฝ่ายสินเชื่อ 02 777 2600...."

เนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ไปเดินเซ็นทรัล แล้วโดนต้อนให้ไปช่วยสมัครบัตรเครดิต central card แล้ววันนี้ก็ได้รับข้อความข้างบน
ซึ่งเกิดขึ้นเหมือนเมื่อ 2 ปีก่อน ที่สมัครบัตร tesco และ central card เจ้าเดิม

ประเด็นคือ  บริษัท ไม่เคยโทรมาเครื่องลูกค้า แต่ ส่ง SMS แบบนี้ มาให้ตลอด มันแปลว่าอะไร
ถ้าจะประหยัดค่าใช้จ่าย ก็อย่าโทษลูกค้า ว่าติดต่อไม่ได้ มันเสียความรู้สึก ลูกค้าไม่ได้โง่
ทำแบบนี้ มา 3 ครั้งแล้ว ในรอบ 2 ปี ตั้งแต่เบอร์เก่าใช้ AIS จนตอนนี้เปลี่ยนมา true ก็ยังคงติดต่อลูกค้าไม่ได้ ????
เห็นแล้วอนาถใจ กับการทำงานของพวกคุณ ว่าจะเอาเปรียบลูกค้าอะไรขนาดนี้
มีบัตรเครดิต มาหลายธนาคาร (ยกเว้น CIMB, TMB, standard chartered) มีแต่ธนาคารนี้ ที่มีพฤติกรรมแบบนี้
เจ้าอื่นเค้าโทรมาหาเองตลอด ถึงจะไม่ได้รับสาย ก็มี miss call หรือถ้าปิดเครื่อง/ไม่มีสัญญาณ ก็มี SMS แจ้งนะคะ โทรศัพท์ดิชั้น ไม่ได้ห่วยขนาดนั้น
ถ้ายังอยากจะประหยัด ให้ลูกค้าโทรหา ก็รบกวนเปลี่ยนข้อความที่ส่งมาเถอะค่ะ ว่า "รบกวนลูกค้ากรุณาติดต่อกลับ..." เผื่อจะรู้สึกดีขึ้นบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่