มีใครเคยสมัครบัตรเครดิตเครือกรุงศรีฯ เช่น tesco, Central card ฯลฯ แล้วได้ข้อความแบบนี้บ้าง
"บริษัท ไม่สามารถติดต่อท่านได้ กรุณาติดต่อฝ่ายสินเชื่อ 02 777 2600...."
เนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ไปเดินเซ็นทรัล แล้วโดนต้อนให้ไปช่วยสมัครบัตรเครดิต central card แล้ววันนี้ก็ได้รับข้อความข้างบน
ซึ่งเกิดขึ้นเหมือนเมื่อ 2 ปีก่อน ที่สมัครบัตร tesco และ central card เจ้าเดิม
ประเด็นคือ บริษัท ไม่เคยโทรมาเครื่องลูกค้า แต่ ส่ง SMS แบบนี้ มาให้ตลอด มันแปลว่าอะไร
ถ้าจะประหยัดค่าใช้จ่าย ก็อย่าโทษลูกค้า ว่าติดต่อไม่ได้ มันเสียความรู้สึก ลูกค้าไม่ได้โง่
ทำแบบนี้ มา 3 ครั้งแล้ว ในรอบ 2 ปี ตั้งแต่เบอร์เก่าใช้ AIS จนตอนนี้เปลี่ยนมา true ก็ยังคงติดต่อลูกค้าไม่ได้ ????
เห็นแล้วอนาถใจ กับการทำงานของพวกคุณ ว่าจะเอาเปรียบลูกค้าอะไรขนาดนี้
มีบัตรเครดิต มาหลายธนาคาร (ยกเว้น CIMB, TMB, standard chartered) มีแต่ธนาคารนี้ ที่มีพฤติกรรมแบบนี้
เจ้าอื่นเค้าโทรมาหาเองตลอด ถึงจะไม่ได้รับสาย ก็มี miss call หรือถ้าปิดเครื่อง/ไม่มีสัญญาณ ก็มี SMS แจ้งนะคะ โทรศัพท์ดิชั้น ไม่ได้ห่วยขนาดนั้น
ถ้ายังอยากจะประหยัด ให้ลูกค้าโทรหา ก็รบกวนเปลี่ยนข้อความที่ส่งมาเถอะค่ะ ว่า "รบกวนลูกค้ากรุณาติดต่อกลับ..." เผื่อจะรู้สึกดีขึ้นบ้าง
บัตรเครดิตเครือกรุงศรีฯ ถ้าจะส่งข้อความมาแบบนี้ ก็บอกมาตรงๆ ดีกว่า ว่า "บริษัทต้องการประหยัด ให้ลูกค้าติดต่อมาเอง"
"บริษัท ไม่สามารถติดต่อท่านได้ กรุณาติดต่อฝ่ายสินเชื่อ 02 777 2600...."
เนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ไปเดินเซ็นทรัล แล้วโดนต้อนให้ไปช่วยสมัครบัตรเครดิต central card แล้ววันนี้ก็ได้รับข้อความข้างบน
ซึ่งเกิดขึ้นเหมือนเมื่อ 2 ปีก่อน ที่สมัครบัตร tesco และ central card เจ้าเดิม
ประเด็นคือ บริษัท ไม่เคยโทรมาเครื่องลูกค้า แต่ ส่ง SMS แบบนี้ มาให้ตลอด มันแปลว่าอะไร
ถ้าจะประหยัดค่าใช้จ่าย ก็อย่าโทษลูกค้า ว่าติดต่อไม่ได้ มันเสียความรู้สึก ลูกค้าไม่ได้โง่
ทำแบบนี้ มา 3 ครั้งแล้ว ในรอบ 2 ปี ตั้งแต่เบอร์เก่าใช้ AIS จนตอนนี้เปลี่ยนมา true ก็ยังคงติดต่อลูกค้าไม่ได้ ????
เห็นแล้วอนาถใจ กับการทำงานของพวกคุณ ว่าจะเอาเปรียบลูกค้าอะไรขนาดนี้
มีบัตรเครดิต มาหลายธนาคาร (ยกเว้น CIMB, TMB, standard chartered) มีแต่ธนาคารนี้ ที่มีพฤติกรรมแบบนี้
เจ้าอื่นเค้าโทรมาหาเองตลอด ถึงจะไม่ได้รับสาย ก็มี miss call หรือถ้าปิดเครื่อง/ไม่มีสัญญาณ ก็มี SMS แจ้งนะคะ โทรศัพท์ดิชั้น ไม่ได้ห่วยขนาดนั้น
ถ้ายังอยากจะประหยัด ให้ลูกค้าโทรหา ก็รบกวนเปลี่ยนข้อความที่ส่งมาเถอะค่ะ ว่า "รบกวนลูกค้ากรุณาติดต่อกลับ..." เผื่อจะรู้สึกดีขึ้นบ้าง