ผมและภรรยาเราซื้อรถยี่ห้อBMW320dเมื่อวันที่14/08/12จากตัวแทนจำหน่ายBMW Millennium Auto (มิลเลนเนียม ออโต้)สุขุมวิท ราคา 2,990,000บาท หลังจากนั้นเราใช้รถมาจนกระทั้งถึง14044กิโลเมตร(รถของเรายังเป็นป้ายแดง) ขณะเราขับรถอยู่ รถก็เกิดอาการเครื่องดับ เบรกมีอาการกระตุก หน้าจอขึ้นไฟต่างๆ เราก็ทำการจอดรถในทันทีและเราได้ติดต่อไปทางตัวแทนจำหน่ายเพื่อบอกอาการของรถให้ฟังทางตัวแทนจำหน่ายได้แนะนำ(ขับระวังด้วยค่ะ รถของคุณไม่ระบบควบคุมใดๆเลย..!!)ให้เรานำรถเข้าศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด เราก็ทำตามคำแนะนำสตาทเครื่องยนต์อีกครั้ง เพื่อจะนำรถเข้าศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดคือ Barcelona Motor Co.,Ltd ภูเก็ต (ขณะนั้นเราอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี) เราขับรถไปถึงศูนย์บริการ ได้ทำการตรวจเช็คหนึ่งวันเต็มๆผลสรุปคือเราต้องรอสั่งอะไหล่จาก BMW ประมาณ2อาทิตย์และจะติดต่อไปเมื่ออะไหล่มาถึง เราก็ตกลงกลับบ้านทั้งๆที่รถมีปัญหา เรารอมาเป็นเวลา1เดือนเต็ม ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเลย เราเลยตัดสินใจโทรไปถามตัวแทนจำหน่ายและ BMW Motor Thailand สรุปคือทั้งสองสถานที่ได้แต่บอกว่าให้เรารอไปก่อน...???(เราได้แต่สงสัยในใจว่านี้หรือรถราคา2,990,000บาท ที่เราจะได้ความปลอดภัยจากรถที่เราซื้อมา ทางศูนย์บริการบอกอีกว่า หากเกิดอุบัติเหตูขึ้นมาทางศูนย์บริการจะไม่รับผิดชอบ เพราะ รถคันนี้ตัวรถได้ตัดระบบการควบคุมหมดทุกอย่าง ได้แต่บอกให้ เราระวังขับดีๆน่ะ....!!!! สุดท้ายรถจอดอยุ่ที่บ้านเฉยๆผ่อยเดือนละ 55,000บาท..งั้นหรอ...??) เราขอความกรุณา ถามให้เราด้วยน่ะ ครับ/ค่ะ ขอบพระคุณมากครับ
ใครพอจะเป็นสื่อกลางช่วยแก้ปัญหานี้