# เมื่อเจ้าของห้องพักไม่สนใจ ผู้พัก สุดจะทนแล้วนะ !!

มีเรื่องมาปรึกษาค่ะ เกี่ยวกับสิทธิของผู้พัก เรื่อง Internet
เข้าเรื่องเลยนะคะ อยู่หอพักค่ะ ทุกๆเดือน net ต้องมีปัญหาตลอด คือเราโทรแจ้งก็แล้ว ลงไปบอกก็แล้วแต่เค้าไม่สนใจอะ แล้วทำท่าเหมือนเราผิดที่ไปเร่งเค้า เดือนนี้เป็นมา  8 วันแล้วค่ะ ค่าnet เดือนละ 300 ค่ะ จ่ายทุกเดือน ถ้าเสียก็จะเสียทั้งหอ เราไม่รู้ว่าห้องอื่นเค้าแจ้งเรื่องบ้างไหม แต่ห้องเราบ่อยมาก บ่อยจนเบื่อ คือเราเป็นเด็กมหาลัย ก็ต้องทำงาน ใช้net ค่าห้อง 4000 ค่าnet ค่าไฟอีก เรารู้สึกเราโดนเอาเปรียบ ขอเพิ่มเติมอีกนิดค่ะ หอเรามี 4 ชั้น เราอยู่ ชั้น 4 ข้างล่างเปิดเป็นร้านอาหาร ค่อนข้างมีชื่อเสียง เพราะคนเยอะทุกวัน ทางหอไม่มีผู้ดูแลหอจริงๆจังๆค่ะ เวลา มีปัญหาจะให้พนักงานในร้าน ขึ้นมาดู เค้าก็แค่มาดูอ่ะ ในกรณี แบบนี้ เราจะต้องทำยังไงให้เค้ารีบติดตามเรื่องให้ เป็นมา 6 วันเราโทรแจ้งทุกวันค่ะ ก็แค่บอกว่าจะแจ้งช่างให้ ผ่านไปอีกวัน เงียบ บางวันโทร 2 รอบค่ะ รับเรื่องไป แล้วเงียบ เรารู้สึกไม่คุ้มค่าnetเลย มีปัญหาบ่อย คือเรื่องอื่นเรารับได้ แต่เรื่องแบบนี้ เราจะทำไงดี จะทำให้เค้าหันมาสนใจแก้ไขให้อย่างไรดี โทรไปก็เหมือนเราผิดที่ไปเร่ง แย่อ่ะ
ปล.ขอโทษด้วยค่ะ คิดไม่ออกว่าจะ แท็ก ห้องไหน เสียสุขภาพจิตหมด
ปล.เวลาโทรไปแจ้งที่หอ เค้าตัดสายทิ้งค่ะ หลายรอบ เลยลงไปข้างล่างค่ะ พอเราพูดเค้าก็แถ บอกว่าแจ้งช่างแล้ว แต่มีหลายรอบมากที่บอกว่าติดแล้ว แต่ก็ไม่ติด แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่