วันนี้ไปสัมภาษณ์ แท็กซี่ส่วนบุคคลที่ใช้lpgวิ่งมา400000กิโลเครื่องยังแจ่มอยู่

กระทู้สนทนา
พอดีแกกลับมาเยี่ยมบ้านเลยถือโอกาสถามเรื่องรถแก ใช้lpgล้วนมา400000โล
ผม: ลุงรถคันนี้ซื้อมากี่ปีแล้ว
ลุง: 2ปี วิ่งเกือบวันละ500โล
ผม: แล้วดูแลรักษายังไงบ้าง
ลุง: ก็แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ทุก10000โล เปลี่ยนหัวเทียนแค่นั้น
ผม: แล้วพวกวาลว์ได้ตีบ่าวาลว์ใหม่ยัง
ลุง: ยังเลยมีแต่เช็คทุก30000โล
ผม: แล้วหม้อต้มดูแลยังไง
ลุง: ไม่เคยดูแลครบ50000โลเปลี่ยนทิ้งเลยไม่ซ่อม
ผม: อ้าวแล้วพวกที่ใช้แค่40000-50000โล ทำไมบางคันวาลว์ยันแล้ว
ลุง: แมร่งขี้เหนียว จูนบางยังกับไฟแก๊สตัดเหล็ก (ผมงง) เอาประหยัดเท่าน้ำมัน
ผม: แล้วต้องกินมากกว่าเหรอครับ
ลุง: ก็ถ้าน้ำมันได้สัก12โลลิตร. แต่ของลุงได้10โล จูนหนาหน่อย
ผม: หนาบาง ผมจะรู้ได้ยังไง
ลุง: เดินไปที่รถสตาร์ทเครื่อง บอกให้ผมเอามือไปอังที่ท่อไอเสียดู
ผม: ก็ไม่ร้อนมากนะร้อนพอทนได้
ลุง:นั่นแหละ ถ้าจูนบางแขนเองพองไปแล้ว

สรุปการสัมภาษณ์ก็มีประมาณนี้ครับ ค่าวิชาก็เบียร์ลังนึง สมกับการรอคอยมา5เดือน จะได้นำมาเป็นแนวทางดูแลรถตัวเองบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่