ซึ่งต่างกับ คุณนายลั่นทมมาก คุณนายลั่นทมน่าจะเป็นตัวละครที่มีมิติมากที่สุดในเรื่อง
แล้วการแสดงของยุ้ยก็เรียกว่าเฉียบกับบทนี้มาก ถ่ายทอดออกมาได้มิติทางอารมณ์ที่ลึกมากทั้งในหลากหลายอารมณ์
ชีพ เองก็ดูเป็นตัวละครที่มีหลากความคิดในตัวเอง ซึ่งเจมส์ก็แสดงออกมาได้ค่อนข้างดีถึงดีมาก
ทั้งสับสน กระวนกระวาย ตัณหา ใคร่หลง เรียกว่าแสดงในโหมดดาร์คไซด์ได้หลายมิติมากเลย
แม้แต่ตัวละครอย่างษา ก็เรียกว่ามีมิติค่อนข้างมากสำหรับอารมณ์ อ่อนไหวกับเเข็งเเกร่ง ซึ่งนักแสดงก็ถือว่าแสดงใช้ได้
กับอายุงานในวงการเท่านี้
แต่บทรสสุคนธ์ที่เป็นบทเด่นของเรื่อง เหมือนอารมณ์กระดาษคือมีด้านเดียว ร้ายดาดๆโหวกเหวก ไร้ซึ่งมิติ
ซึ่งถ้าบทเป็นมาตามนี้ ก็ถือว่าจั๊กจั่นเอาบทอยู่แล้ว
คำถามคืออยากทราบว่า บทรสสุคนธ์เป็น ตัวร้ายดาดๆ ใช้เสียงมากกว่าสมองและเหมือนคิดน้อยอยู่ตลอดเวลาใช่หรือไม่ค่ะ
เพื่อความเข้าใจในการชมละครมากยิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้กำลังติดตามชมอยู่
ด้วยบทประพันธ์แล้ว "รสสุคนธ์" เป็นตัวละครที่ไม่มีมิติทางอารมณ์อยู่แล้วหรอคะ
แล้วการแสดงของยุ้ยก็เรียกว่าเฉียบกับบทนี้มาก ถ่ายทอดออกมาได้มิติทางอารมณ์ที่ลึกมากทั้งในหลากหลายอารมณ์
ชีพ เองก็ดูเป็นตัวละครที่มีหลากความคิดในตัวเอง ซึ่งเจมส์ก็แสดงออกมาได้ค่อนข้างดีถึงดีมาก
ทั้งสับสน กระวนกระวาย ตัณหา ใคร่หลง เรียกว่าแสดงในโหมดดาร์คไซด์ได้หลายมิติมากเลย
แม้แต่ตัวละครอย่างษา ก็เรียกว่ามีมิติค่อนข้างมากสำหรับอารมณ์ อ่อนไหวกับเเข็งเเกร่ง ซึ่งนักแสดงก็ถือว่าแสดงใช้ได้
กับอายุงานในวงการเท่านี้
แต่บทรสสุคนธ์ที่เป็นบทเด่นของเรื่อง เหมือนอารมณ์กระดาษคือมีด้านเดียว ร้ายดาดๆโหวกเหวก ไร้ซึ่งมิติ
ซึ่งถ้าบทเป็นมาตามนี้ ก็ถือว่าจั๊กจั่นเอาบทอยู่แล้ว
คำถามคืออยากทราบว่า บทรสสุคนธ์เป็น ตัวร้ายดาดๆ ใช้เสียงมากกว่าสมองและเหมือนคิดน้อยอยู่ตลอดเวลาใช่หรือไม่ค่ะ
เพื่อความเข้าใจในการชมละครมากยิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้กำลังติดตามชมอยู่