สวัสดีครับ
project ต่อไป เริ่มเห็นความสำคัญของ crankset เพราะแรงที่ออกจากขา กดลงสู่เท้า ผ่าน บันได กดลง crankset กับ กะโหลก เต็ม ๆ
พอดีเห็นบอกว่าตัวนี้ แพงเป็นต้น ๆ ของ ชุดขับเลย สังเกตว่า เกินครึ่ง จะไม่ให้ชุดขับ ในส่วนของ จานหน้ามาแบบเต็ม ส่วนใหญ่จะใส่ OEM
ไม่ก็แบรนด์ที่สาม อย่างพวก FSA น่าจะนิยมสุดล่ะ
ที่นี้ถ้าจะ up ชุดนี้ เข้าใจว่า ทั้งชุดมี จานหน้า ขาจาน กะโหลก ดูไว้ 2-3 ตัว ตอนแรก อยากได้ veloce เพื่อจะได้ครบชุด แต่ดูแล้ว น้ำหนักไม่ได้ต่าง
จาก FSA Omega ที่ติดรถอยู่เท่าไร
FSA Omega ประมาณ 950 g
Veloce ประมาณ 750g
เลยมาดูตัว FSA SLK standard น่าจะเป็น carbon นน ประมาณ 600 g ราคาเท่าที่หาดูใน ebay ประมาณ 5-9000 แล้วแต่สภาพ
อยากสอบถามคนที่ใช้ SLK ถ้าเปลี่ยนจาก OMEGA มาเป็น SLK คุ้มค่าตัวที่จ่ายเพิ่มมั้ยครับ แล้วตัวนี้ ถ้าเทียบกับ campag หรือ shi น่าจะประมาณรุ่นไหน
ขอบคุณครับ
ถามเรื่อง Crankset (จานหน้า) ตัว FSA SLK ถ้า up ตัวนี้จะได้อะไรบ้างครับ
project ต่อไป เริ่มเห็นความสำคัญของ crankset เพราะแรงที่ออกจากขา กดลงสู่เท้า ผ่าน บันได กดลง crankset กับ กะโหลก เต็ม ๆ
พอดีเห็นบอกว่าตัวนี้ แพงเป็นต้น ๆ ของ ชุดขับเลย สังเกตว่า เกินครึ่ง จะไม่ให้ชุดขับ ในส่วนของ จานหน้ามาแบบเต็ม ส่วนใหญ่จะใส่ OEM
ไม่ก็แบรนด์ที่สาม อย่างพวก FSA น่าจะนิยมสุดล่ะ
ที่นี้ถ้าจะ up ชุดนี้ เข้าใจว่า ทั้งชุดมี จานหน้า ขาจาน กะโหลก ดูไว้ 2-3 ตัว ตอนแรก อยากได้ veloce เพื่อจะได้ครบชุด แต่ดูแล้ว น้ำหนักไม่ได้ต่าง
จาก FSA Omega ที่ติดรถอยู่เท่าไร
FSA Omega ประมาณ 950 g
Veloce ประมาณ 750g
เลยมาดูตัว FSA SLK standard น่าจะเป็น carbon นน ประมาณ 600 g ราคาเท่าที่หาดูใน ebay ประมาณ 5-9000 แล้วแต่สภาพ
อยากสอบถามคนที่ใช้ SLK ถ้าเปลี่ยนจาก OMEGA มาเป็น SLK คุ้มค่าตัวที่จ่ายเพิ่มมั้ยครับ แล้วตัวนี้ ถ้าเทียบกับ campag หรือ shi น่าจะประมาณรุ่นไหน
ขอบคุณครับ