เมื่อวานครบกำหนดจ่ายค่าใช้ประจำเดือน เพียรพยายามเข้าระบบเพื่อจ่ายตามที่เคยทำแต่เข้าไม่ได้
บ่ายจึงออกไปเทเลวิซที่อนุสาวรีย์ชัย เดินไปที่เคาน์เตอร์ซึ่งมีป้ายตั้งเพียงว่า โปรดใช้ช่องถัดไปแต่ไม่มีคนนั่งอยู่ พอหยิบใบมาจะเขียนเบอร์ คนที่เคาน์เตอร์ขายของด้านข้างซึ่งเห็นผมตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วถึงได้บอกว่าเครื่องขัดข้องยังใช้ไม่ได้ ทำไมไม่บอกแต่ต้นหรือตั้งป้ายขัดข้องเสียแต่แรกไปเลยล่ะ. โชคดีว่าน้องโทรมาเขาเลยอาสาไปลองจ่ายให้ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานซึ่งระยะเวลาที่เขาไปจ่ายให้นั้นห่างจากที่ผมไปประมาณหนึ่งชั่วโมง
คำถามคือ
1 ระบบ e-service เสียมาหลายวันแล้วใข่ไหมครับเพราะเพิ่งมีโอกาสเปิดพันทิปอ่านกระทู้ทำให้เห็นว่าหลายวันแล้ว ปัจจุบันได้หรือยังครับ
2 ระบบนี้เป็นระบบเดียวกับที่ เทเลวิซ ใช้หรือไม่ครับ ขอฝากเรื่องการให้ความใส่ใจของร้านกรณีดังกล่าวด้านบนไว้ในข้อนี้ด้วยนะครับเพื่อการปรับปรุง
3 กรณีแบบนี้...ผู้ใช้บริการที่ต้องจ่ายเงินตามกำหนดควรทำอย่างไรครับ. บอกก่อนว่าไม่ต้องการไปดำเนินการผ่านตู้บ้าๆที่ AIS center ครับ ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม
ขอบคุณครับ
AIS e-service
บ่ายจึงออกไปเทเลวิซที่อนุสาวรีย์ชัย เดินไปที่เคาน์เตอร์ซึ่งมีป้ายตั้งเพียงว่า โปรดใช้ช่องถัดไปแต่ไม่มีคนนั่งอยู่ พอหยิบใบมาจะเขียนเบอร์ คนที่เคาน์เตอร์ขายของด้านข้างซึ่งเห็นผมตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วถึงได้บอกว่าเครื่องขัดข้องยังใช้ไม่ได้ ทำไมไม่บอกแต่ต้นหรือตั้งป้ายขัดข้องเสียแต่แรกไปเลยล่ะ. โชคดีว่าน้องโทรมาเขาเลยอาสาไปลองจ่ายให้ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานซึ่งระยะเวลาที่เขาไปจ่ายให้นั้นห่างจากที่ผมไปประมาณหนึ่งชั่วโมง
คำถามคือ
1 ระบบ e-service เสียมาหลายวันแล้วใข่ไหมครับเพราะเพิ่งมีโอกาสเปิดพันทิปอ่านกระทู้ทำให้เห็นว่าหลายวันแล้ว ปัจจุบันได้หรือยังครับ
2 ระบบนี้เป็นระบบเดียวกับที่ เทเลวิซ ใช้หรือไม่ครับ ขอฝากเรื่องการให้ความใส่ใจของร้านกรณีดังกล่าวด้านบนไว้ในข้อนี้ด้วยนะครับเพื่อการปรับปรุง
3 กรณีแบบนี้...ผู้ใช้บริการที่ต้องจ่ายเงินตามกำหนดควรทำอย่างไรครับ. บอกก่อนว่าไม่ต้องการไปดำเนินการผ่านตู้บ้าๆที่ AIS center ครับ ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม
ขอบคุณครับ