"พีพีทีวี" เปิดตัวฟรีก็อปปี้ นิตยสาร Eyes ลุยทีวีดิจิทัล



เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 กล่าวว่า หลังเปิดสนามทีวีดิจิตอล สถานีโทรทัศน์ PPTV HD โดยมีเป้าหมายก้าวสู่การเป็นสถานีโทรทัศน์ติดอันดับแนวหน้าของไทยใน 3 ปี

ล่าสุดรุกคืบช่องทางการตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งเอเจนซี่ ลูกค้า และประชาชนทั่วประเทศ หวังรณรงค์ให้คนไทยเข้าใจทีวีดิจิตอล และเชิญชวนให้ชมรายการทางทีวีดิจิตอล โดยเปิดตัวนิตยสารฟรีก็อปปี้ "EYES" นิตยสารรายสองเดือน สองภาษา-ไทย และอังกฤษ ประเดิมฉบับแรกเดือนพฤษภาคม - มิถุนายนนี้ โดยจัดพิมพ์ครั้งละ 10,000 ฉบับ กระจายจุดแจก 70 แห่งทั่วประเทศ อาทิ เลาจน์ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โรงพยาบาลในเครือโรงพยบาลกรุงเทพ ฯลฯ หวังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

นิตยสารอายส์ จัดทำขึ้นเพื่ออัพเดตความเคลื่อนไหวของทีวีดิจิตอล โดยมีคอนเซ็ปต์ Digital Happening เพื่อชีวิตคนรุ่นใหม่ เน้นความทันสมัย เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของสถานี ที่มีอายุระหว่าง 18-35 ปี เป็นหลัก โดยมีเนื้อหาให้ความรู้ และข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับทีวีดิจิตอลสำหรับผู้บริโภค
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1399022324

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ทีวีดิจิตอล สถานีโทรทัศน์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่