เดี๋ยวนี้เวลาแจ้งปัญหากับผู้ให้บริการคุยดีๆกันไม่ได้หรือครับ ? ทำไมต้องหยาบคายใส่ด้วย ?

กระทู้สนทนา



คือสงสัยน่ะครับ

ทำไมเวลาจะไปร้องเรียนกับ จนท.รับเรื่อง ต้องด่าเค้าหยาบๆคายๆแรงๆใส่ ?
ไม่คิดบ้างหรือครับว่า จนท.เค้าก็เป็นคนเหมือนคุณๆ นั่นแหละ เค้าก็มีศักดิ์ศรีเหมือนกัน

สมมุติว่าคุณไปช่วยพ่อแม่คุณทำงาน อะไรสักอย่าง
แล้วลูกค้ามาด่าแบบที่เห็นใน FB นั่นน่ะ คุณจะโมโหไหมครับ ? ทำไมต้องมาด่าพ่อแม่ญาติพี่น้องคุณ ?

หรือ คุยกันดีๆ มันจะไม่ได้ผลตอบสนอง ? ต้องหยาบๆ แรงๆ เถื่อนๆ ถึงจะได้ผล ?

ผมกำลังคิดว่านี่หรือคนรุ่นใหม่ กล้าคิดกล้าทำ gen y ?

สงสัยอีกหน่อยเวลาจะคุยอะไรกันต้อง เรียกกันว่า เมิง กรู สัซ ฯลฯ แล้วมั้ืงครับ

ไปสมัครงานคนสัมภาษณ์ คุยกับคุณว่า...


-- เฮ้ยเมิงคิดห่านอะไรจะมาสมัครกับบริษัทกรูว่ะ ศัส ???
--- เมิงตอบมาเด๊ะ ว่าเมิงเรียนอยู่มหาลัยกระจอกๆ น่ะ ทำห่านอะไรบ้าง ?
-- เกรดห่วยๆอย่างเมิง อย่าสะเออะ มาทำงานเลยว่ะ ศัซ ไปขายหอยหน้าปากซอยดีกว่า
ฯลฯ

ถ้าเค้าไม่ให้เกียรติคุณ คุณจะพอใจไหมครับ ? เพราะเค้ามีฐานะ ที่เหนือกว่าคุณนี่ ?
เหมือนคุณหยาบคายกับ พนง.เพราะคุณถือว่าคุณเป็นลูกค้าใช่ไหม ? ก็เลยด่าอะไรก็ได้

ต่อไปนี้ใครมีฐานะสูงว่า จะทำอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ ?

เป็น gen y ก็เอาส่วนดีออกมาใช้สิครับ ไม่ใช่แสดงออกด้วยนิสัยแบบนี้ ไม่ได้เท่นะครับ ไม่ได้ดูดีด้วย มันแสดงถึง ระดับ EQ ที่ต่ำมาก
พนง.ที่รับเเรื่องไม่ใช่เพื่อนในห้องเรียนเดียวกับคุณนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่