หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC คุณมีสิทธิ์อะไรมาย้ายฉันไป trinet
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac
ได้รับ sms มาค่ะ ว่าพรุ่งนี้จะถูกย้ายไป Trinet ให้เตรียมปิด เปิดเครื่องบลาๆ
เบอร์เราไม่เคยลงทะเบียนขอย้าย ใครให้ความยินยอมในการย้ายคะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ดีแทคเข้ามาตอบด้วยค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมต้องทำยังไงบ้างคะ?
อยากย้ายค่ายจากดีแทคไปค่ายอื่นค่ะ เพราะค่าบริการส่วนเกิน แพ็กเกจที่คุณเคยได้รับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดค่าโทรได้สิ้นสุดตั้งแต่วันที 22/11/2567 โดยรอบบิลปัจจุบัน ค่าบริการ SMS ข่าวสาร และบันเทิงที่ถ
สมาชิกหมายเลข 8552718
แชร์ประสบการณ์ อ่านข้อความโปรโมชั่นของ DTAC ไม่ดี โดนกินเงินฟรี
อยากมาแชร์ประสบการณ์ promotion ที่ต้องใช้สติในการอ่านให้ครบๆ แล้วทำความเข้าใจซักหน่อย วันก่อนแม่ผมติดต่อมาบอกว่าเงินค่าโทรศัพท์ลดลงเอง แม่ผมใช้ DTAC แบบเติมเงิน เป็นเบอร์หลัก ปกติใช้โทรเข้าออกอย่างเด
สมาชิกหมายเลข 965366
สอบถามเรื่อง การเปิด โรมมิ่ง Dtac ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเหลือเกิน สภาพพพพพพพพพ!!
จะทำข้อมูลอะไรก็ไม่ได้คุยสะทีต้องมาคอยนั่งฟังเสียงอัตโนมัติ ส่งอะไรไปก็ไม่รู้เรื่อง น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 7818501
Dtac มีเบอร์ไหนที่โทรเเล้วสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
โทร 1678 แล้ว วนอยู่กับระบบตอบรับอยู่นั่นแหละ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ซักที
มะเหมียวสี่ขา
Dtac จะได้คุยกับคนมั้ยคะ
มีทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้บ้างมั้ยคะ เราใข้ซิมคงกระพันประเภท 6 เกือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ทางดีแทคไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติให้เราค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
เน็ต Dtac ใช้ไม่ได้หลายเบอร์เลยเกิดอะไรขึ้นครับ
ปกติใช้ DTAC อยู่ ใช้กันหลายเบอร์ในบ้านแต่ 1 เดือนที่ผ่านมาอินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้เลยเกือบทุกเบอร์ของคนในบ้านและญาติๆใกล้เคียงเกิดอะไรขึ้นครับช่วยมารับเรื่องแก้ไขหน่อยเดี๋ยวแจ้งเบอร์ไปหลังไมค์อ่ะ
citywave
FB แวะหน่อยจ้า....
ช่วยเช็คว่าเบอร์นี้ เข้าระบบ trinet แล้วหรือยัง เพราะได้ sms จาก dtac บอกว่า "ขอบคุณที่ลงทะเบียนใช้ dtac TriNet เฉพาะเบอร์นี้รับฟรีเน็ต10MB(สูงสุด80MB)เมื่อเติมเงินทุก100บ.ถึง30กย.56 เพิ่มเติมโทร
จะว่าไปแล้ว
DTAC Trinet ลงทะเบียนแล้วได้ย้ายแน่
ฮากับคำตอบที่ว่า เบอร์ของลูกค้าจะได้ย้ายในเฟสต่อไป... ก็ใช่นะสิ เฟสที่แล้วถ้าย้ายได้จะมาโทรหา...อะไรล่ะครับ พอถามต่อว่า เฟสต่อไปหมายถึงวันไหนที่ผมจะได้ย้าย ก็ตอบไม่ได้ บอกว่าให้รอ SMS แจ้งค่ะ :(
หนุมาน ยกทัพ
สงสัยคุณภาพของการให้บริการของทรู
ปัญหาเกิดจากการที่เราใช้ซิมเติมเงินและมีข้อความจากแอพทรูไอดีแจ้งเตือนว่าสามารถรับเน็ตฟรี 5G จำนวน 3 วันฟรี จึงกดรับสิทธิ์ไป แล้วได้รับ sms แจ้งให้รอ sms ยืนยันสิทธิ์อีกครั้ง กดรับสิทธิ์ 13
สมาชิกหมายเลข 3520053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC คุณมีสิทธิ์อะไรมาย้ายฉันไป trinet
เบอร์เราไม่เคยลงทะเบียนขอย้าย ใครให้ความยินยอมในการย้ายคะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ดีแทคเข้ามาตอบด้วยค่า