ซีพีเอ็นรีเฟรชแบรนด์เซ็นทรัลเฟสติวัล”ครั้งใหญ่ พร้อมเปิดตัว CentralFestival East Ville ครั้งแรกในกรุงเทพฯ สร้าง Identity ใหม่ให้วงการศูนย์การค้า
• รีเฟรชแบรนด์ “เซ็นทรัลเฟสติวัล” เพิ่มไลฟ์สไตล์ สร้าง identity ใหม่ พร้อมปรับทุก “เซ็นทรัลเฟสติวัล”จากนี้ในคอนเซ็ปต์นี้
• ลงทุนกว่า 6,000 ล้านบาท เปิดตัว “นิวเซ็นทรัลเฟสติวัล” ครั้งแรกเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสท์ วิลล์ บริเวณเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา เป็นศูนย์การค้าในรูปแบบ “The First Full-Scale Lifestyle Outdoor Shopping Center in Thailand” ที่ออกแบบมารองรับทุกไลฟ์สไตล์ผู้คนในยุคปัจจุบัน
กรุงเทพมหานคร 29 เมษายน 2557- วันนี้บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ประกาศ รีเฟรชแบรนด์ “CentralFestival” เพื่อสร้างปรากฎการณ์แปลกใหม่ให้กับวงการศูนย์การค้า ด้วยคาแรคเตอร์ที่พิเศษและโดดเด่นไม่ซ้ำใครให้เป็นที่ๆ ทุกคนมาผ่อนคลาย สนุกสุดเพลินทั้งช้อปปิ้ง ชิลเอาท์ กิน ดื่ม ชมงานศิลปะ หรือแม้แต่ออกกำลัง ตอบสนองไลฟ์สไตล์มากขึ้น เพื่อให้ทุกคน “Relax” พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่โครงการแรกของซีพีเอ็นในรูปแบบนี้คือ CentralFestival East Ville ซึ่งเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสท์ วิลล์ เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 29 ของซีพีเอ็นในประเทศและเป็นศูนย์การค้าครบวงจรแบบ Outdoor แห่งแรกที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน เป็น “The First Full-Scale Lifestyle Outdoor Shopping Center in Thailand” ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนฯ เอกมัยรามอินทรา)
นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ซีพีเอ็นได้วางแนวทางกลยุทธ์และทิศทางการพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ ในอีกมิติหนึ่ง เพื่อสร้างความแตกต่างจาก Player อื่นๆ และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาศูนย์การค้าชั้นนำของภูมิภาค โดย ซีพีเอ็นได้รีเฟรชแบรนด์“CentralFestival” จากที่เป็นแบรนด์ศูนย์การค้าที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สื่อถึงความเป็น Holiday Spirit ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวโดยเฉพาะมาเป็น CentralFestival ที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้นที่ซึ่งทุกคนสามารถมาผ่อนคลาย “Relax” มากยิ่งขึ้น ทั้งช้อปปิ้ง สังสรรค์ กิน ดื่ม ชิวเอาท์ หรือแม้แต่ชมงานศิลปะ ออกกำลังกาย เรียกได้ว่า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง และความต้องการของคนในพื้นที่มากขึ้นด้วย พร้อมเปิดตัว New CentralFestival ในคอนเซ็ปต์ใหม่ภายใต้ชื่อโครงการ CentralFestival East Ville ที่มีมูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 51 ไร่ พื้นที่โครงการกว่า 135,000 ตร.ม.ซึ่งจะเป็นอีกโครงการใหญ่ของซีพีเอ็นที่จะตอบสนองการขยายตัวของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ซึ่งต่อออกมาจากย่านเอกมัยและสุขุมวิทที่แออัดและไม่มีพื้นที่ขยายได้และรองรับผู้อยู่อาศัยในย่านวัชรพลและใกล้เคียง เนื่องจากในย่านนี้มีศักยภาพการเติบโตสูง มีการเติบโตของโครงการหมู่บ้านโครงการใหม่ๆ และสถานศึกษาชั้นนำ เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีความหนาแน่นสูงในปัจจุบัน ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีรายได้ระดับกลางถึงสูง นอกจากนั้น ในอนาคตจะมีโมโนเรลสายสีเทา(วัชรพล – พระราม 9) ตัดผ่านด้านหน้าศูนย์การค้า บริเวณซอยลาดพร้าว 87 และยาวไปตลอดเส้นถนนทำให้การเดินทางมาที่ CentralFestival East Ville นั้นสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ การพัฒนา CentralFestival East Ville ให้มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจะทำให้เราสามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่มีคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นมาที่นี่ด้วย
ซีพีเอ็นออกแบบโครงการนี้อย่างพิถีพิถันโดยยึดแนวทางมาตรฐานอาคารอนุรักษ์พลังงาน (LEED) และสร้าง Lifestyle Format ให้คล้ายกับ East Village ย่านฮิบของมหานครนิวยอร์คบนเกาะแมนฮัทตันที่มีบาร์ ร้านหนังสือ คาเฟ่ คลับ และแกลเลอรี่ล้ำสมัยรองรับผู้คนทุกเพศทุกวัยไปจนถึงผู้ที่มีรสนิยมพิถีพิถันที่สุด ผสานแนวคิด “The New Nature Experience of Bangkok” โดยเป็นศูนย์การค้าครบแบบ Outdoor ท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศที่ทันสมัยอย่างลงตัว ซึ่งบางจุดในศูนย์การค้านี้จะมีบ้านต้นไม้ ที่ให้เป็นเสมือน third place ของคนที่อยู่อาศัยในย่านนี้ เป็นที่ๆมาใช้เวลามากที่สุด รองจากที่ทำงาน และที่บ้าน ที่พิเศษคือ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ครอบคลุมมากกว่าศูนย์การค้าอื่นๆ อาทิ เปิด Central Food Hall ตั้งแต่ 7 โมงเช้า เพื่อให้ลูกค้ามาทานอาหารเช้า ดื่มกาแฟ ส่วนช่วงเย็นลูกค้าก็ยังสามารถมาสังสรรค์รับประทานอาหารและดื่มไวน์ได้จนถึงเที่ยงคืน มี Jogging Track สำหรับให้คนในย่านนั้นได้มาออกกำลัง คล้ายกับเป็น “สวนสาธารณะ” บริการที่จอดจักรยาน, Wellness Center, Pet Lover Zone โซนเฉพาะสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงที่มีสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีร้านจำหน่ายต้นไม้และดอกไม้ และ Free WiFi เพื่อให้ลูกค้าได้ทำงานท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ และโรงภาพยนตร์ขนาดมาตรฐาน World Class จำนวน 8 โรง แม้ว่า CentralFestival East Ville จะเป็น Outdoor Shopping Center แต่อุณหภูมิภายในไม่ร้อน”
สำหรับร้านค้าที่ CentralFestival East Ville จะเป็นที่รวม Concept Store ที่แรกของประเทศไทย ที่นี่ที่เดียวที่แต่ละร้านได้รับการออกแบบเฉพาะ ไม่ซ้ำกับร้านอื่นเลย ทั้งในส่วนของ Anchor ซึ่งมีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลการันตีความมีคุณภาพและรูปลักษณ์พรีเมี่ยมของแบรนด์ห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ของประเทศไทย นอกจากนั้นยังเพียบพร้อมด้วย International Brand และ Popular Brand อื่นๆ
CentralFestival East Ville คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาสที่ 4 ปี 2558
ไม่รู้จะ tag ห้องไหนดี ขอแจ้งข่าวห้องนี้เลยละกัน
ซีพีเอ็นรีเฟรชแบรนด์เซ็นทรัลเฟสติวัลครั้งใหญ่ พร้อมเปิดตัว CentralFestival East Ville บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม(เลียบทางด่วน)
• รีเฟรชแบรนด์ “เซ็นทรัลเฟสติวัล” เพิ่มไลฟ์สไตล์ สร้าง identity ใหม่ พร้อมปรับทุก “เซ็นทรัลเฟสติวัล”จากนี้ในคอนเซ็ปต์นี้
• ลงทุนกว่า 6,000 ล้านบาท เปิดตัว “นิวเซ็นทรัลเฟสติวัล” ครั้งแรกเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสท์ วิลล์ บริเวณเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา เป็นศูนย์การค้าในรูปแบบ “The First Full-Scale Lifestyle Outdoor Shopping Center in Thailand” ที่ออกแบบมารองรับทุกไลฟ์สไตล์ผู้คนในยุคปัจจุบัน
กรุงเทพมหานคร 29 เมษายน 2557- วันนี้บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ประกาศ รีเฟรชแบรนด์ “CentralFestival” เพื่อสร้างปรากฎการณ์แปลกใหม่ให้กับวงการศูนย์การค้า ด้วยคาแรคเตอร์ที่พิเศษและโดดเด่นไม่ซ้ำใครให้เป็นที่ๆ ทุกคนมาผ่อนคลาย สนุกสุดเพลินทั้งช้อปปิ้ง ชิลเอาท์ กิน ดื่ม ชมงานศิลปะ หรือแม้แต่ออกกำลัง ตอบสนองไลฟ์สไตล์มากขึ้น เพื่อให้ทุกคน “Relax” พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่โครงการแรกของซีพีเอ็นในรูปแบบนี้คือ CentralFestival East Ville ซึ่งเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสท์ วิลล์ เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 29 ของซีพีเอ็นในประเทศและเป็นศูนย์การค้าครบวงจรแบบ Outdoor แห่งแรกที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน เป็น “The First Full-Scale Lifestyle Outdoor Shopping Center in Thailand” ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนฯ เอกมัยรามอินทรา)
นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ซีพีเอ็นได้วางแนวทางกลยุทธ์และทิศทางการพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ ในอีกมิติหนึ่ง เพื่อสร้างความแตกต่างจาก Player อื่นๆ และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาศูนย์การค้าชั้นนำของภูมิภาค โดย ซีพีเอ็นได้รีเฟรชแบรนด์“CentralFestival” จากที่เป็นแบรนด์ศูนย์การค้าที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สื่อถึงความเป็น Holiday Spirit ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวโดยเฉพาะมาเป็น CentralFestival ที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้นที่ซึ่งทุกคนสามารถมาผ่อนคลาย “Relax” มากยิ่งขึ้น ทั้งช้อปปิ้ง สังสรรค์ กิน ดื่ม ชิวเอาท์ หรือแม้แต่ชมงานศิลปะ ออกกำลังกาย เรียกได้ว่า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง และความต้องการของคนในพื้นที่มากขึ้นด้วย พร้อมเปิดตัว New CentralFestival ในคอนเซ็ปต์ใหม่ภายใต้ชื่อโครงการ CentralFestival East Ville ที่มีมูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 51 ไร่ พื้นที่โครงการกว่า 135,000 ตร.ม.ซึ่งจะเป็นอีกโครงการใหญ่ของซีพีเอ็นที่จะตอบสนองการขยายตัวของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ซึ่งต่อออกมาจากย่านเอกมัยและสุขุมวิทที่แออัดและไม่มีพื้นที่ขยายได้และรองรับผู้อยู่อาศัยในย่านวัชรพลและใกล้เคียง เนื่องจากในย่านนี้มีศักยภาพการเติบโตสูง มีการเติบโตของโครงการหมู่บ้านโครงการใหม่ๆ และสถานศึกษาชั้นนำ เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีความหนาแน่นสูงในปัจจุบัน ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีรายได้ระดับกลางถึงสูง นอกจากนั้น ในอนาคตจะมีโมโนเรลสายสีเทา(วัชรพล – พระราม 9) ตัดผ่านด้านหน้าศูนย์การค้า บริเวณซอยลาดพร้าว 87 และยาวไปตลอดเส้นถนนทำให้การเดินทางมาที่ CentralFestival East Ville นั้นสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ การพัฒนา CentralFestival East Ville ให้มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจะทำให้เราสามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่มีคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นมาที่นี่ด้วย
ซีพีเอ็นออกแบบโครงการนี้อย่างพิถีพิถันโดยยึดแนวทางมาตรฐานอาคารอนุรักษ์พลังงาน (LEED) และสร้าง Lifestyle Format ให้คล้ายกับ East Village ย่านฮิบของมหานครนิวยอร์คบนเกาะแมนฮัทตันที่มีบาร์ ร้านหนังสือ คาเฟ่ คลับ และแกลเลอรี่ล้ำสมัยรองรับผู้คนทุกเพศทุกวัยไปจนถึงผู้ที่มีรสนิยมพิถีพิถันที่สุด ผสานแนวคิด “The New Nature Experience of Bangkok” โดยเป็นศูนย์การค้าครบแบบ Outdoor ท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศที่ทันสมัยอย่างลงตัว ซึ่งบางจุดในศูนย์การค้านี้จะมีบ้านต้นไม้ ที่ให้เป็นเสมือน third place ของคนที่อยู่อาศัยในย่านนี้ เป็นที่ๆมาใช้เวลามากที่สุด รองจากที่ทำงาน และที่บ้าน ที่พิเศษคือ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ครอบคลุมมากกว่าศูนย์การค้าอื่นๆ อาทิ เปิด Central Food Hall ตั้งแต่ 7 โมงเช้า เพื่อให้ลูกค้ามาทานอาหารเช้า ดื่มกาแฟ ส่วนช่วงเย็นลูกค้าก็ยังสามารถมาสังสรรค์รับประทานอาหารและดื่มไวน์ได้จนถึงเที่ยงคืน มี Jogging Track สำหรับให้คนในย่านนั้นได้มาออกกำลัง คล้ายกับเป็น “สวนสาธารณะ” บริการที่จอดจักรยาน, Wellness Center, Pet Lover Zone โซนเฉพาะสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงที่มีสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีร้านจำหน่ายต้นไม้และดอกไม้ และ Free WiFi เพื่อให้ลูกค้าได้ทำงานท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ และโรงภาพยนตร์ขนาดมาตรฐาน World Class จำนวน 8 โรง แม้ว่า CentralFestival East Ville จะเป็น Outdoor Shopping Center แต่อุณหภูมิภายในไม่ร้อน”
สำหรับร้านค้าที่ CentralFestival East Ville จะเป็นที่รวม Concept Store ที่แรกของประเทศไทย ที่นี่ที่เดียวที่แต่ละร้านได้รับการออกแบบเฉพาะ ไม่ซ้ำกับร้านอื่นเลย ทั้งในส่วนของ Anchor ซึ่งมีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลการันตีความมีคุณภาพและรูปลักษณ์พรีเมี่ยมของแบรนด์ห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ของประเทศไทย นอกจากนั้นยังเพียบพร้อมด้วย International Brand และ Popular Brand อื่นๆ
CentralFestival East Ville คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาสที่ 4 ปี 2558
ไม่รู้จะ tag ห้องไหนดี ขอแจ้งข่าวห้องนี้เลยละกัน