สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการ MY by CAT หมายเลข 086-41721XX
ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการจาก CAT รอบบิลเดือน เมย. แจ้งมียอดค้างชำระ 936 บาท
แต่ยอดดังกล่าวได้ชำระไปแล้วในวันที่ 2/4/14 และยอดค่าบริการเดือนนี้ ทำการจ่ายไม่ได้
เพราะในระบบของCAT มันขึ้นยอดค้าง ให้จ่ายพันหก ให้เด็กคีย์ยอดล่าสุดที่ต้องจ่ายก็ไม่ได้
แล้วตอนนี้มันเลยดิวจ่ายของเดือนนี้ไปแล้วค่ะ
พยายามติดต่อไปที่ Call center และแจ้งไปที่ Fanpage ของCAT ก็ยังไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ
ยังไงรบกวนเชคให้ด้วยค่ะ กลายเป็นว่าเราขึ้นยอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายตรงเวลา
และรอบจ่ายครั้งนี้ก็ต้องขึ้นค้างจ่ายอีก เพราะจระบบห่วยๆของคุณ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์มานะคะ
เพระาโทรไปคอลเซนเตอร์ตั้งแต่เมื่อวาน พนักงานก็สายไม่ว่าง ไม่รู้มันยกสายออกหรือให้บริการสายอื่นอยู่
ถ้าเป็นแบบนี้อีกจะเลิกใช้แล้ว
ร้องเรียน MY by CAT เรียกเก็บเงินซ้ำ
ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการจาก CAT รอบบิลเดือน เมย. แจ้งมียอดค้างชำระ 936 บาท
แต่ยอดดังกล่าวได้ชำระไปแล้วในวันที่ 2/4/14 และยอดค่าบริการเดือนนี้ ทำการจ่ายไม่ได้
เพราะในระบบของCAT มันขึ้นยอดค้าง ให้จ่ายพันหก ให้เด็กคีย์ยอดล่าสุดที่ต้องจ่ายก็ไม่ได้
แล้วตอนนี้มันเลยดิวจ่ายของเดือนนี้ไปแล้วค่ะ
พยายามติดต่อไปที่ Call center และแจ้งไปที่ Fanpage ของCAT ก็ยังไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ
ยังไงรบกวนเชคให้ด้วยค่ะ กลายเป็นว่าเราขึ้นยอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายตรงเวลา
และรอบจ่ายครั้งนี้ก็ต้องขึ้นค้างจ่ายอีก เพราะจระบบห่วยๆของคุณ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์มานะคะ
เพระาโทรไปคอลเซนเตอร์ตั้งแต่เมื่อวาน พนักงานก็สายไม่ว่าง ไม่รู้มันยกสายออกหรือให้บริการสายอื่นอยู่
ถ้าเป็นแบบนี้อีกจะเลิกใช้แล้ว