ร้องเรียน MY by CAT เรียกเก็บเงินซ้ำ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ  ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการ MY by CAT หมายเลข 086-41721XX
ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการจาก CAT รอบบิลเดือน เมย. แจ้งมียอดค้างชำระ 936 บาท
แต่ยอดดังกล่าวได้ชำระไปแล้วในวันที่ 2/4/14  และยอดค่าบริการเดือนนี้ ทำการจ่ายไม่ได้
เพราะในระบบของCAT มันขึ้นยอดค้าง ให้จ่ายพันหก ให้เด็กคีย์ยอดล่าสุดที่ต้องจ่ายก็ไม่ได้
แล้วตอนนี้มันเลยดิวจ่ายของเดือนนี้ไปแล้วค่ะ
พยายามติดต่อไปที่ Call center และแจ้งไปที่ Fanpage ของCAT ก็ยังไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ
ยังไงรบกวนเชคให้ด้วยค่ะ  กลายเป็นว่าเราขึ้นยอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายตรงเวลา
และรอบจ่ายครั้งนี้ก็ต้องขึ้นค้างจ่ายอีก เพราะจระบบห่วยๆของคุณ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์มานะคะ
เพระาโทรไปคอลเซนเตอร์ตั้งแต่เมื่อวาน พนักงานก็สายไม่ว่าง ไม่รู้มันยกสายออกหรือให้บริการสายอื่นอยู่

ถ้าเป็นแบบนี้อีกจะเลิกใช้แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่