คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ สำหรับในกรณีที่ภาพมาช้า หรือภาพเป็นโมเสคนั่น จะเกิดขึ้นในเวลาสั้นๆ ไม่กี่วินาทีเท่านั้น
จากนั้นท่านสมาชิกสามารถรับชมรายการต่างๆ ได้ตามปกตินะครับ และอาการดังกล่าวเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อเปลี่ยนช่องรายการในบางครั้งเท่านั้นครับ อย่างไรแล้ว ผมต้องขออภัยท่านสมาชิกในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ
จากนั้นท่านสมาชิกสามารถรับชมรายการต่างๆ ได้ตามปกตินะครับ และอาการดังกล่าวเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อเปลี่ยนช่องรายการในบางครั้งเท่านั้นครับ อย่างไรแล้ว ผมต้องขออภัยท่านสมาชิกในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
True vision เกือบทุกช่องโมเสก
ต้องแก้ไขยังไงครับโทรไปถามtrue care แล้วลองตั้งค่าดูปิดเปิดใหม่ก็เหมือนเดิมครับ
เค้าแนะนำติดต่อตัวแทนtrue เป็นช่างของร้านเอกชนต้องเสีย500บาทงงเลยครับ