สวัสดีค่ะ
มีเรื่องอยากบอกให้เพื่อนๆห้องเฟอร์ได้ฟังบ้าง
ขอยืมaccountเพื่อนมาเลยค่ะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
เริ่มจาก3ปีก่อน ซื้อที่นอนSealy รุ่น Grandeur (Sealy เป็นสินค้าในเครือjaspal home) เพราะคิดว่าของแพงน่าจะดี ซื้อมาในราคาเกือบ6หมื่นบาท
ใช้เข้าปีที่2 เริ่มปวดหลัง แถวสะโพกช่วงบั้นเอว มาสังเกต พบว่าเตียงเริ่มยุบ จึงให้บริษัทนำไปแก้ไข ครั้งที่1....นำกลับมาใช้ได้เกือบ6เดือน เป็นแบบเดิมอีก จึงให้ไปทำมาใหม่
เป็นครั้งที่2
ตอนนี้ใช้หลังจากซ่อมครั้งที่2 มาประมาณ2เดือน....ปวดหลังที่เดิมอีกแล้วค่ะ ตื่นนอนมาไม่สดชื่นเลยค่ะ
(ตอนที่เค้าเอาที่นอนสำรองมาให้ใช้ คนล่ะรุ่นกันค่ะ แข็งกว่า ไม่ปวดหลังเลยค่ะ หลับสนิททั้งคืน)
จะต้องซ่อมครั้งที่3อีกแล้วเหรอคะ อยากจะบ้า
.....
อันนี้คือเรื่องคุณภาพเตียงนะคะ
(ดิฉันซื้อที่นอนยี่ห้อนี้ รวมทั้งหมด3หลังในเวลาไล่เลี่ยกัน 2หลังอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดไม่ใช่รุ่นที่ใช้อยู่ ราคาตอนนั้น4-5หมื่นบาทต่อหลัง ไม่ค่อยได้ใช้งานจึงไม่ทราบคุณภาพ
อันหลังสุดที่มีปัญหาอยู่ที่กทม. ได้ใช้เองจึงทราบปัญหา)
ต่อไปเป็นเรื่องบริการหลังการขาย
ครั้งที่1: โทรไปแจ้งปัญหา และส่งfax รายละเอียดที่นอนขนาดและรุ่น แผนที่ที่อยู่ ชื่อและเบอร์ติดต่อ
หลังส่งfax ดิฉันโทรไปหาว่าได้รับfaxไหม ทุกอย่างเรียบร้อยนะคะ นัดวันมารับที่นอนไปแก้ไข
ถึงวันและเวลานัด ไม่มีสัญญาณใดๆว่าจะมารับที่นอน ผ่านไป1ชม. ดิฉันโทรไปถามว่าช่างมารับถึงไหนแล้วค่ะ
จนท.ตอบว่า วันนั้นใบfaxเห็นเบอร์โทรลูกค้าไม่ชัดค่ะ จึงรอให้ลูกค้าโทรมาหาเอง.....พระเจ้า!!!!!เสียเวลาฉันไปหนึ่งวัน (ดิฉันทำงาน ไม่ได้เป็นคุณนายนั่งเฝ้าบ้านนะคะคุณณ...
ประโยคนี้คิดในใจ.....)ดิฉันจึงถามว่า วันนั้นดิฉันโทรไปconfirmกับคุณแล้วใช่ไหม แล้วทำไมคุณบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อย....เงียบบบบ
นัดมารับกันใหม่
ถึงวันนัด amazingได้อีก....เขียนในกระดาษที่fax ชัดเจน...นางก็ทวนแล้ว...ส่งเตียง6ฟุตมาให้....จะใส่ได้ไหมคะคุณ ดิฉันเขียน 5ฟุต ค่ะ (เก็บใบfaxไว้ด้วย มีหลักฐานเลข5ตัวใหญ่ ชัดเจน)
ขนค่ะ ขนกลับ ที่นอนก็ไม่ได้เอาไปซ่อม
นัดใหม่ ส่งใหม่...ใบรับสินค้า เขียนมีรูปหัวใจใหญ่เท่าบ้านมาด้วยค่ะในใบส่ง....อย่าคิดว่าลูกค้ารู้ไม่ทัน...เข้าใจความหมายของหัวใจอยู่นะคะ ไม่ได้เรื่องมาก คุณทำตัวคุณเองต่างหาก ทำงานกากมาก
สรุปส่งไปแก้ไขครั้งที่1 ดิฉันเสียเวลารอคุณทั้งหมด3วัน
ครั้งที่2ค่ะ
โทรไปแจ้งว่าที่นอนมีปัญหา เค้าถามชื่อ ที่อยู่ คราวนี้จำได้แล้วค่ะ คงประทับใจไม่รู้ลืม55555....จนท.คนเดิม รับเรื่อง...ทวนชื่อเบอร์โทร เรียบร้อย ที่อยู่life นะคะ....ค่ะ
ถึงเวลาช่างมาส่ง....พี่ครับ...ผมอยู่ที่Life condoแล้วครับ...ค่ะ ทำเรื่องกับนิติเลยค่ะ รออยู่ค่ะ
ผ่านไป15นาที...เงียบ....โทรไปถาม....น้องอยู่ที่ไหนค่ะ....ผมอยู่ข้างล่างครับ... ตรงไหนค่ะ พี่มาดูไม่เห็นมี
นางอยู่Life รัชดา.....
ดิฉันอยู่life สะพานควาย.....เค้าส่งแผนที่มาให้ผมแบบนี้ครับ...เอ่อ น้องในใบรับส่งสินค้า เค้าเขียนว่าที่อยู่ที่ไหนคะ....life สะพายควายครับ
ตรูเครียดดดด....รอนางไปอีก1ชม.
กำลังตัดสินใจอยู่ค่ะว่าจะแจ้งซ่อมครั้งที่3 ไหม....ใจจริงอยากซื้อใหม่ แต่แอบเสียดายตังค์ หลังนี้เกือบ6หมื่นยังใช้ไม่คุ้มตังค์เลยค่ะ
ขายคืนบริษัทได้ไหมคะ ลดราคา50%ก็เอา....ไม่อยากเอาไปขายOlx dealfishค่ะ กลัวคนได้ของไม่ดีไป
มียี่ห้อไหนแนะนำไหมคะ ที่คุณภาพเตียงและการบริการหลังการขายดี
ขอบคุณมากๆค่ะที่เข้ามาอ่าน^^
ปล.ที่นอนไม่เคยมีเด็กหรือผู้ใหญ่มากระโดดโลดเต้นเลยค่ะ
ไม่รู้จะทำยังไงกับที่นอน Sealy Sealy และ Sealy
มีเรื่องอยากบอกให้เพื่อนๆห้องเฟอร์ได้ฟังบ้าง
ขอยืมaccountเพื่อนมาเลยค่ะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
เริ่มจาก3ปีก่อน ซื้อที่นอนSealy รุ่น Grandeur (Sealy เป็นสินค้าในเครือjaspal home) เพราะคิดว่าของแพงน่าจะดี ซื้อมาในราคาเกือบ6หมื่นบาท
ใช้เข้าปีที่2 เริ่มปวดหลัง แถวสะโพกช่วงบั้นเอว มาสังเกต พบว่าเตียงเริ่มยุบ จึงให้บริษัทนำไปแก้ไข ครั้งที่1....นำกลับมาใช้ได้เกือบ6เดือน เป็นแบบเดิมอีก จึงให้ไปทำมาใหม่
เป็นครั้งที่2
ตอนนี้ใช้หลังจากซ่อมครั้งที่2 มาประมาณ2เดือน....ปวดหลังที่เดิมอีกแล้วค่ะ ตื่นนอนมาไม่สดชื่นเลยค่ะ
(ตอนที่เค้าเอาที่นอนสำรองมาให้ใช้ คนล่ะรุ่นกันค่ะ แข็งกว่า ไม่ปวดหลังเลยค่ะ หลับสนิททั้งคืน)
จะต้องซ่อมครั้งที่3อีกแล้วเหรอคะ อยากจะบ้า
.....
อันนี้คือเรื่องคุณภาพเตียงนะคะ
(ดิฉันซื้อที่นอนยี่ห้อนี้ รวมทั้งหมด3หลังในเวลาไล่เลี่ยกัน 2หลังอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดไม่ใช่รุ่นที่ใช้อยู่ ราคาตอนนั้น4-5หมื่นบาทต่อหลัง ไม่ค่อยได้ใช้งานจึงไม่ทราบคุณภาพ
อันหลังสุดที่มีปัญหาอยู่ที่กทม. ได้ใช้เองจึงทราบปัญหา)
ต่อไปเป็นเรื่องบริการหลังการขาย
ครั้งที่1: โทรไปแจ้งปัญหา และส่งfax รายละเอียดที่นอนขนาดและรุ่น แผนที่ที่อยู่ ชื่อและเบอร์ติดต่อ
หลังส่งfax ดิฉันโทรไปหาว่าได้รับfaxไหม ทุกอย่างเรียบร้อยนะคะ นัดวันมารับที่นอนไปแก้ไข
ถึงวันและเวลานัด ไม่มีสัญญาณใดๆว่าจะมารับที่นอน ผ่านไป1ชม. ดิฉันโทรไปถามว่าช่างมารับถึงไหนแล้วค่ะ
จนท.ตอบว่า วันนั้นใบfaxเห็นเบอร์โทรลูกค้าไม่ชัดค่ะ จึงรอให้ลูกค้าโทรมาหาเอง.....พระเจ้า!!!!!เสียเวลาฉันไปหนึ่งวัน (ดิฉันทำงาน ไม่ได้เป็นคุณนายนั่งเฝ้าบ้านนะคะคุณณ...
ประโยคนี้คิดในใจ.....)ดิฉันจึงถามว่า วันนั้นดิฉันโทรไปconfirmกับคุณแล้วใช่ไหม แล้วทำไมคุณบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อย....เงียบบบบ
นัดมารับกันใหม่
ถึงวันนัด amazingได้อีก....เขียนในกระดาษที่fax ชัดเจน...นางก็ทวนแล้ว...ส่งเตียง6ฟุตมาให้....จะใส่ได้ไหมคะคุณ ดิฉันเขียน 5ฟุต ค่ะ (เก็บใบfaxไว้ด้วย มีหลักฐานเลข5ตัวใหญ่ ชัดเจน)
ขนค่ะ ขนกลับ ที่นอนก็ไม่ได้เอาไปซ่อม
นัดใหม่ ส่งใหม่...ใบรับสินค้า เขียนมีรูปหัวใจใหญ่เท่าบ้านมาด้วยค่ะในใบส่ง....อย่าคิดว่าลูกค้ารู้ไม่ทัน...เข้าใจความหมายของหัวใจอยู่นะคะ ไม่ได้เรื่องมาก คุณทำตัวคุณเองต่างหาก ทำงานกากมาก
สรุปส่งไปแก้ไขครั้งที่1 ดิฉันเสียเวลารอคุณทั้งหมด3วัน
ครั้งที่2ค่ะ
โทรไปแจ้งว่าที่นอนมีปัญหา เค้าถามชื่อ ที่อยู่ คราวนี้จำได้แล้วค่ะ คงประทับใจไม่รู้ลืม55555....จนท.คนเดิม รับเรื่อง...ทวนชื่อเบอร์โทร เรียบร้อย ที่อยู่life นะคะ....ค่ะ
ถึงเวลาช่างมาส่ง....พี่ครับ...ผมอยู่ที่Life condoแล้วครับ...ค่ะ ทำเรื่องกับนิติเลยค่ะ รออยู่ค่ะ
ผ่านไป15นาที...เงียบ....โทรไปถาม....น้องอยู่ที่ไหนค่ะ....ผมอยู่ข้างล่างครับ... ตรงไหนค่ะ พี่มาดูไม่เห็นมี
นางอยู่Life รัชดา.....
ดิฉันอยู่life สะพานควาย.....เค้าส่งแผนที่มาให้ผมแบบนี้ครับ...เอ่อ น้องในใบรับส่งสินค้า เค้าเขียนว่าที่อยู่ที่ไหนคะ....life สะพายควายครับ
ตรูเครียดดดด....รอนางไปอีก1ชม.
กำลังตัดสินใจอยู่ค่ะว่าจะแจ้งซ่อมครั้งที่3 ไหม....ใจจริงอยากซื้อใหม่ แต่แอบเสียดายตังค์ หลังนี้เกือบ6หมื่นยังใช้ไม่คุ้มตังค์เลยค่ะ
ขายคืนบริษัทได้ไหมคะ ลดราคา50%ก็เอา....ไม่อยากเอาไปขายOlx dealfishค่ะ กลัวคนได้ของไม่ดีไป
มียี่ห้อไหนแนะนำไหมคะ ที่คุณภาพเตียงและการบริการหลังการขายดี
ขอบคุณมากๆค่ะที่เข้ามาอ่าน^^
ปล.ที่นอนไม่เคยมีเด็กหรือผู้ใหญ่มากระโดดโลดเต้นเลยค่ะ