สงสัยการบริการ Voice Mail Service (VMS) สำหรับทรูมูฟเอช เกิดอะไรขึ้น เพราะสาเหตุ

บริการ Voice Mail Service (VMS) สำหรับทรูมูฟเอช บริการฝากข้อความสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทำให้ไม่พลาดการติดต่อแม้แบตหมด หรือ อยู่ในพื้นที่อับสัญญาณ โดยจะได้รับการแจ้งเตือนแบบ Miss call alert และ การฝากข้อความเสียง
กรณีไม่สามารถติดต่อหมายเลขใดๆ ที่เปิดบริการ VMS ไว้ จะเข้าสู่ระบบฝากข้อความโดยจะได้ยินเสียง IVR (ข้อความต้อนรับเสียงมาตรฐาน) ดังนี้ครับ

ข้อความ : “ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ในขณะนี้ sorry it’s not possible to reach dialed number at the moment”“กรุณาฝากข้อความหลังเสียงสัญญาณค่ะ “…. beep tone แบ่งเป็น 2 กรณีดังนี้ครับ

· ผู้ติดต่อวางสายภายใน 6 วินาที (ก่อนเสียงสัญญาณ Beep Toneให้ฝากข้อความ) ลูกค้าจะได้รับเป็นข้อความ miss call alert
o Thai: หมายเลข08xxxxxxxx ได้โทรหาคุณเมื่อวันที (DD/MM/YYYY) เวลา…น.
o Eng: 08xxxxxxxx called you at (DD/MM/YYYY) HH:MM …hrs.

· ผู้ติดต่อไม่วางสายภายใน 6 วินาที (หลังเสียงสัญญาณ Beep Tone ให้ฝากข้อความ) ระบบจะให้ลูกค้าฝากข้อความเสียง
โดยลูกค้าสามารถฟังเสียงที่มีผู้ฝากไว้ได้โดยโทรที่หมายเลข 9600
o Thai: กรุณาโทร 9600 ฟรี เพื่อฟังข้อความข้อความเสียงที่ฝากถึงคุณจากหมายเลข 08xxxxxxxx
o Eng: Please dial 9600 to listen voicemail from 08xxxxxxxx

คือในกรณีที่ 2 น่ะครับ
เมื่อก่อนเคยใช้บริการนี้ พอผมโทรเบอร์นั้น(มีบริการนี้)จะได้ยินเสียงสัญญาณ Beep Tone 6 ครั้ง แล้วจะให้ฝากขอความเสียง (แบบนี้ถูกต้องหรือไม่ครับ)
ตอนนี้เบอร์นั้นเวลาโทรหาจะมีเสียงสัญญาณประมาณ Beep Tone 12 ครั้ง (เกิดจากสาเหตุใดครับ)
ตามที่ผมคิดว่า
1. เจ้าของเบอร์นั้นเปลี่ยนเครื่องมือถือ หรือไม่
2.กรณีย้ายซิมไปเครื่องอื่น บริการยังมีอยู่ หรือไม่
3.ถ้าบริการนี้หายไปเกิดอะไร ขอสาเหตุด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่