เมื่อวันที่ 23 เมษายน ได้ทำการซื้อ โทรศัพท์
ss grand2 pro ลด 50% พร้อมชำระเเพคเก็จล่วงหน้า 6เดือน พนักงานคนที่เราทำการซื้อขายด้วยบริการดีมาก เเต่สักพักพี่เขาก็ต้องไปทำหน้าที่ อื่นเเทน โดยที่พนักงานฝึกหัดมาบริการเราเเทน
ขอข้ามซ๊อตนี้ไปนะคะ มาเข้าประเด็นเลยคือ
เมื่อเราได้เครื่องพร้อมเบอร์มา พนักงานเเจ้งว่า
เดือนเเรกให้ใช้ โปร 399 ก่อน หลังจากนั้นจะเปลี่ยนให้เป็น 599
me / คิดในใจ ทำไม๊ต้องใช้ 399 ก่อน หรือว่ามันเป็นปลายเดือน ais มีระบบตัดบิลเเบยใหม่หรือ?
เราเลยถามพนักงานว่า ตัดรอบบิลทุกวันที่เท่าไร
พนักงานบอกวันที่ 23 ของทุกเดือน
บอกตรงชั่วโมงนั้นเรา มึนๆเพราะเครื่องโทรศัพท์เราจับสัญญาณ wifi ไม่ได้
พนักงาน ก็ไม่ได้สนใจเราเท่าไร เหมือนทำงานไปวันๆ เเทนที่จะอยู่บริการเรา พอรับตังค์เเล้วคือเดินหนีเลย
ทั้งๆที่เรายังเช็คอะไรไม่เสร็จ
หลังจากนั้น พนักงานบอก ถ้าเครื่องมีปัญหาเปลียนได้ภายใน7วัน
เราเลยตัดสินใจ เดินไป เเมคโดนัล ซื้ออาหารเพื่อใช้ wifi free เราอยู่ในเเมค ลองเช็คเครื่องต่างๆๆ
ปรากฎว่ามี app line มาพร้อมกับเครื่อง เราคิดเองว่า คงมีมากับเครื่องเลย เลยไม่ได้อะไร ก็เลยลองโหลด aop อื่นๆ เพื่อดูการใบ้งานเเละเช็คเเป้นพิม
เเป้นพิมใครชอบพิมไม่ติดบ้าง เช่นเลข1กด หลายรอบก็กดไมได้ บางครั้งพิมๆข้อความอยู่ ก็กดตัวอักษรบ้างตัวไม่ได้ต้องกดย้ำๆๆ ก็ำม่ได้นะ ต้องออกจากเว็บ เข้าใหม่ มันถึงพิมได้
วกกลับมาตอนเราอยู่เเมค เมื่อหมดเวลา 45นาทีที่ใช้ wifi free เลยกลับบ้าน
เข้ามาก็เข้าเน็ตเล่นนู้นนี้นั้น อยู่ๆมีก็มีข้อความบอกว่า เน็ต3g คุณกำลังจะหมด เราเลย ลองเช็ค eservice
ปรากฎว่า เราใข้เเพคเก็จ 399 จริงตามที่พนักงานเเจ้งที่บอกว่าให้ใช้ เเค่เดิอนเเรก เดือนต่อไปจะอัพเป็น599ให้ เเต่เรามาเอ๊ะใจ (รู้ตัวช้า)
ตรงที่ ใน e sevice บอกว่า เราใช้ โปร 399 12 รอบบิล เราเลยมานั่งคิด ตรูจ่าย 599 บาท เปนเวลา 6เดือน เเต่ทำไม๊ให้ใช้ 399 เเล้วเงินส่วนต่างที่หายไปคืออะไร ที่นี่ เราเลย ออกไปข้างนอก เพื่อลองใช้ wifi ais ที่บอกว่าใช้ฟรี ปรากฎ ใข้ไม่ได้ เรา งง เลยตัดสินใจโทรไปหา 1175
ถามเจ้าหน้าที่ว่า ตกลงว่า เราต้องใช้ โปร 399 ไปตลอด 12 เดือนหรือ? เเต่เราจ่ายค่าโปร599 เจ้าหน้าที่ cc เเจ้งว่า เดียวตรวจสอบ ปรากฎว่า เขายอกว่าพนักงานอาจคีย์ผิด ต้อวติดต่อทางสาขาให้เเก้ไขข้อมลู เรา งง นะ ทำไม๊ cc ถึงเเก้ไข หรือทำอะไรไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๊ยวพรุ้งนี้ จะให้ ทาง เทเลวิชสาขาสำโรงเปนคนโทรมาติดต่อเอง โดยทาง cc จะประสานงานให้ เราดลยตอบโอเค เเละก็จนการสนทนา
ที่มาเล่าให้ฟังคือ อยากจะบอกว่า อย่าตกเป็นเหยื่อการโดนโกงเอาเปรียบ
ให้เเอ๊ะใจ รอบคอบ ถึงเเม้จะเชื่อใจทางร้านว่าไม่น่าจะเป็นเเบบนี้
การมาอยู่บ้าน aisหลังนี้ข่างอบอุ่นจังเนอะ
ปล.เเล้วที่บอกว่าเปิดเบอร์ใหม่จะให้ 3g ฟรี 36gb
โดยที่เราใช้ เเพคเกจ 3g ismart 599 ต้องได้ฟรี 3g 18gb ไม่ทราบว่า เเบ่งการให้เเต่ละเดือนอย่างไร
เราเห็นในเว็บ e service บอกว่าเราได้ฟรีของเดือนนี้ 750 mb
รบกวน ais มาชี้เเจ้ง เเละ ปรับปรุงบริการด้วยนะคะ
ถ้าคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เนี้ย คงต้องตกเปนเหยื่อเเห่งการโดนเอาเปรียบเเน่นอน
อาจไม่เเน่นะ ทางสาขานั้นทำเเบบนี้มาเเล้วกี่คน
ภาพประกอบจากการเช็ค esevice ว่ามันเปนโปร 399 ใช้ 12 เดือนจริงๆ
เมื่อฉันซื้อ ss grand2 ที่ ร้านเทเลวิช ชั้นใต้ดินสาขาสำโรง
ss grand2 pro ลด 50% พร้อมชำระเเพคเก็จล่วงหน้า 6เดือน พนักงานคนที่เราทำการซื้อขายด้วยบริการดีมาก เเต่สักพักพี่เขาก็ต้องไปทำหน้าที่ อื่นเเทน โดยที่พนักงานฝึกหัดมาบริการเราเเทน
ขอข้ามซ๊อตนี้ไปนะคะ มาเข้าประเด็นเลยคือ
เมื่อเราได้เครื่องพร้อมเบอร์มา พนักงานเเจ้งว่า
เดือนเเรกให้ใช้ โปร 399 ก่อน หลังจากนั้นจะเปลี่ยนให้เป็น 599
me / คิดในใจ ทำไม๊ต้องใช้ 399 ก่อน หรือว่ามันเป็นปลายเดือน ais มีระบบตัดบิลเเบยใหม่หรือ?
เราเลยถามพนักงานว่า ตัดรอบบิลทุกวันที่เท่าไร
พนักงานบอกวันที่ 23 ของทุกเดือน
บอกตรงชั่วโมงนั้นเรา มึนๆเพราะเครื่องโทรศัพท์เราจับสัญญาณ wifi ไม่ได้
พนักงาน ก็ไม่ได้สนใจเราเท่าไร เหมือนทำงานไปวันๆ เเทนที่จะอยู่บริการเรา พอรับตังค์เเล้วคือเดินหนีเลย
ทั้งๆที่เรายังเช็คอะไรไม่เสร็จ
หลังจากนั้น พนักงานบอก ถ้าเครื่องมีปัญหาเปลียนได้ภายใน7วัน
เราเลยตัดสินใจ เดินไป เเมคโดนัล ซื้ออาหารเพื่อใช้ wifi free เราอยู่ในเเมค ลองเช็คเครื่องต่างๆๆ
ปรากฎว่ามี app line มาพร้อมกับเครื่อง เราคิดเองว่า คงมีมากับเครื่องเลย เลยไม่ได้อะไร ก็เลยลองโหลด aop อื่นๆ เพื่อดูการใบ้งานเเละเช็คเเป้นพิม
เเป้นพิมใครชอบพิมไม่ติดบ้าง เช่นเลข1กด หลายรอบก็กดไมได้ บางครั้งพิมๆข้อความอยู่ ก็กดตัวอักษรบ้างตัวไม่ได้ต้องกดย้ำๆๆ ก็ำม่ได้นะ ต้องออกจากเว็บ เข้าใหม่ มันถึงพิมได้
วกกลับมาตอนเราอยู่เเมค เมื่อหมดเวลา 45นาทีที่ใช้ wifi free เลยกลับบ้าน
เข้ามาก็เข้าเน็ตเล่นนู้นนี้นั้น อยู่ๆมีก็มีข้อความบอกว่า เน็ต3g คุณกำลังจะหมด เราเลย ลองเช็ค eservice
ปรากฎว่า เราใข้เเพคเก็จ 399 จริงตามที่พนักงานเเจ้งที่บอกว่าให้ใช้ เเค่เดิอนเเรก เดือนต่อไปจะอัพเป็น599ให้ เเต่เรามาเอ๊ะใจ (รู้ตัวช้า)
ตรงที่ ใน e sevice บอกว่า เราใช้ โปร 399 12 รอบบิล เราเลยมานั่งคิด ตรูจ่าย 599 บาท เปนเวลา 6เดือน เเต่ทำไม๊ให้ใช้ 399 เเล้วเงินส่วนต่างที่หายไปคืออะไร ที่นี่ เราเลย ออกไปข้างนอก เพื่อลองใช้ wifi ais ที่บอกว่าใช้ฟรี ปรากฎ ใข้ไม่ได้ เรา งง เลยตัดสินใจโทรไปหา 1175
ถามเจ้าหน้าที่ว่า ตกลงว่า เราต้องใช้ โปร 399 ไปตลอด 12 เดือนหรือ? เเต่เราจ่ายค่าโปร599 เจ้าหน้าที่ cc เเจ้งว่า เดียวตรวจสอบ ปรากฎว่า เขายอกว่าพนักงานอาจคีย์ผิด ต้อวติดต่อทางสาขาให้เเก้ไขข้อมลู เรา งง นะ ทำไม๊ cc ถึงเเก้ไข หรือทำอะไรไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๊ยวพรุ้งนี้ จะให้ ทาง เทเลวิชสาขาสำโรงเปนคนโทรมาติดต่อเอง โดยทาง cc จะประสานงานให้ เราดลยตอบโอเค เเละก็จนการสนทนา
ที่มาเล่าให้ฟังคือ อยากจะบอกว่า อย่าตกเป็นเหยื่อการโดนโกงเอาเปรียบ
ให้เเอ๊ะใจ รอบคอบ ถึงเเม้จะเชื่อใจทางร้านว่าไม่น่าจะเป็นเเบบนี้
การมาอยู่บ้าน aisหลังนี้ข่างอบอุ่นจังเนอะ
ปล.เเล้วที่บอกว่าเปิดเบอร์ใหม่จะให้ 3g ฟรี 36gb
โดยที่เราใช้ เเพคเกจ 3g ismart 599 ต้องได้ฟรี 3g 18gb ไม่ทราบว่า เเบ่งการให้เเต่ละเดือนอย่างไร
เราเห็นในเว็บ e service บอกว่าเราได้ฟรีของเดือนนี้ 750 mb
รบกวน ais มาชี้เเจ้ง เเละ ปรับปรุงบริการด้วยนะคะ
ถ้าคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เนี้ย คงต้องตกเปนเหยื่อเเห่งการโดนเอาเปรียบเเน่นอน
อาจไม่เเน่นะ ทางสาขานั้นทำเเบบนี้มาเเล้วกี่คน
ภาพประกอบจากการเช็ค esevice ว่ามันเปนโปร 399 ใช้ 12 เดือนจริงๆ