คือรถวีโก้ 3.0 เกียร์ธรรมดา ที่เพิ่งเปลี่ยนเทอร์โบรุ่นเดิมมา มีอาการรอรอบ เลยคิดอยากหาเกจวัดบูสมาใช้งานซักตัว จะได้รู้ว่าบูสมาเต็มไหม มีรั่วหรือเปล่า
แต่ดูราคาเกือบพัน ถึงพันนิดๆ เอ๊ะงั้นเล่นสมาร์ทเกจไปเลยดีไหม
เลยอยากสอบถามเพื่อนๆว่า รถเดิมๆ ไม่ได้ทำไรเลย อุดegr กับฆ่าแมว จำเป็นต้องติดสมาร์ทเกจไหม รถ8ปีแล้ว ช่วงหลังมาเสียติดๆกันเลย ตั้งแต่ตู้แอร์รั่ว ปั้มคลัชพัง เทอร์โบพัง มูเล่ย์ไดชาร์จ แบตติดรถ T T
ถ้าจำเป็น หรือมีไวก็ไม่เสียหาย ผมมีคำถามต่อ แต่ถ้าบอกว่ารถเดิมๆเก็บเงินดีกว่าก็จะไม่ซื้อครับ
คำถามต่อ
-เล่นยี่ห้อไหน ดีครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ ซื้อแล้วอยากได้ครบๆ ถ้าเป็นเทอร์โบทามเมอร์ในตัวก็ดี ถ้าไม่ได้ ไม่เป็นไร
-ผมใช้รถ3คัน วีโก้ดีเซลทั้งหมด คือแล้วแต่จะได้กุญแจคันไหน ถ้าผมถอดเกจไปๆมาๆ จะมีปัญหาเรื่องอ่านค่าไหม กะซื้อตัวเดียว ขับคันไหนก็ค่อยเอาไปเสียบ
-ถ้าถอดเข้าออกได้ ไม่มีปัญหาเรื่องอ่านค่า มีตัวยึดที่ถอดเข้าออกบ่อยๆไหม เพราะเห็นส่วนใหญ่ยึดติดกับที่
สมาร์ทเกจ กับรถเดิมๆ จำเป็นไหมครับ
แต่ดูราคาเกือบพัน ถึงพันนิดๆ เอ๊ะงั้นเล่นสมาร์ทเกจไปเลยดีไหม
เลยอยากสอบถามเพื่อนๆว่า รถเดิมๆ ไม่ได้ทำไรเลย อุดegr กับฆ่าแมว จำเป็นต้องติดสมาร์ทเกจไหม รถ8ปีแล้ว ช่วงหลังมาเสียติดๆกันเลย ตั้งแต่ตู้แอร์รั่ว ปั้มคลัชพัง เทอร์โบพัง มูเล่ย์ไดชาร์จ แบตติดรถ T T
ถ้าจำเป็น หรือมีไวก็ไม่เสียหาย ผมมีคำถามต่อ แต่ถ้าบอกว่ารถเดิมๆเก็บเงินดีกว่าก็จะไม่ซื้อครับ
คำถามต่อ
-เล่นยี่ห้อไหน ดีครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ ซื้อแล้วอยากได้ครบๆ ถ้าเป็นเทอร์โบทามเมอร์ในตัวก็ดี ถ้าไม่ได้ ไม่เป็นไร
-ผมใช้รถ3คัน วีโก้ดีเซลทั้งหมด คือแล้วแต่จะได้กุญแจคันไหน ถ้าผมถอดเกจไปๆมาๆ จะมีปัญหาเรื่องอ่านค่าไหม กะซื้อตัวเดียว ขับคันไหนก็ค่อยเอาไปเสียบ
-ถ้าถอดเข้าออกได้ ไม่มีปัญหาเรื่องอ่านค่า มีตัวยึดที่ถอดเข้าออกบ่อยๆไหม เพราะเห็นส่วนใหญ่ยึดติดกับที่